ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนช็อค!ผีขอ1.25พันล.พร้อมปล่อยรูนี่ย์

แฟนช็อค!ผีขอ1.25พันล.พร้อมปล่อยรูนี่ย์

Posted 07/03/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ประโคมข่าวใหญ่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจตัดหางเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบทิ้งแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หากเขาสามารถแลกกับเงินเพียง 1,250 ล้านบาท เชื่อวันเวลาอันสุดยอดของดาวเตะรายนี้เลยไปแล้ว และแดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้ารุ่นน้อง น่าจะจับคู่กับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวหลักได้ดีกว่า

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนในเมืองผู้ดีประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังในอังกฤษ เตรียมพร้อมรับฟังข้อเสนอขาย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หากมีสโมสรใดพร้อมยื่นข้อเสนอเพียง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) มาให้พิจารณา ซึ่งเป็นมูลค่าเพียงครึ่งเดียวจากที่พวกเขาต้องการเมื่อปีก่อน
 
ดาวยิงวัย 27 กะรัต ถูกจับนั่งเป็นเพียงตัวสำรองในเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ เรอัล มาดริด 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา และจากการที่เขาเหลือสัญญาอีกเพียง 2 ปี ทำให้สโมสรพร้อมจะรับฟังข้อเสนอที่มีราคาลดลงจากเดิม
 
แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าพวกเขาได้เห็นช่วงปีที่ดีที่สุดของรูนี่ย์ ที่พวกเขาซื้อมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เมื่อ 9 ปีก่อนไปเรียบร้อยแล้ว และการตัดสินใจของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จับเขาเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด ทำให้ตัวนักเตะและนายหน้าของเขาถึงกับตะลึงกันเป็นแถว
 
รูนี่ย์ เคยพยายามย้ายออกจากทีมเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยการอ้างว่า สโมสรต้นสังกัดขาดความทะเยอทะยานในการประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ดี เขาเปลี่ยนใจตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ทว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเฟอร์กูสัน ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
 
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงของยูไนเต็ด เผยว่า "สำหรับรูนี่ย์ ที่ไม่ได้ออกสตาร์ตเมื่อวันอังคารนั้น นับเป็นการทำร้ายจิตใจอย่างแท้จริง"
 
สำหรับรูนี่ย์ ที่ยิงไป 140 ประตูจากการลงสนาม 271 เกมให้กับยูไนเต็ดนั้น ไม่ได้เป็นทางเลือกหลักในเกมบุกของสโมสรอีกต่อไป นับตั้งแต่การมาถึงของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมเฟอร์กูสัน ยังเชื่ออีกว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงรุ่นน้องนั้น สามารถจับคู่กับ "อาร์วีพี" ได้ดีกว่ารูนี่ย์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเสียว!ส่อโดนยูฟ่าแบนฐานปรบมือประชดเปา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสโดน ยูฟ่า ลงดาบสถานหนัก จากการที่เขาปรบมือประชด คูเนย์ต ชาคีร์ เชิ้ตดำจากแดนไก่งวง หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตอนนี้สหพันธ์ลูกหนังยุโรปกำลังรอรายงานอยู่ ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำยังไงต่อไป
  • เผยนานี่ร่ำไห้โทรกลับบ้านหลังโดนแดง
    น่าสงสารจริงๆ สำหรับหลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีแหล่งข่าวเผยว่า เขาร้องห่มร้องไห้หลังจากโดนอัปเปหิออกจากสนามแบบค้านสายตา พร้อมโทรกลับบ้านในโปรตุเกสคร่ำครวญพร้อมน้ำตาว่าตนเองทำอะไรผิดถึงต้องเจอกับเรื่องแบบนี้
  • เมสซี่อยากเล่นร่วมรูน,เบลชมสุดยอดแข้ง
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดๆ เผย อยากได้เล่นร่วมกับทั้ง 2 คน พร้อมปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบตนเองกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ด้วย
  • ผิดแผน!แฟนผีทำผ้าพันคอลายโด้แต่เหมือนซัวเรซ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งคงกุมขมับ เมื่อพวกเขาอุตส่าห์ทำผ้าพันคอลาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นการต้อนรับแข้งวัย 28 ปี กลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกมาเชือด "ปีศาจแดง" ถึงบ้าน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่พอทำเสร็จแล้วดันเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เสียอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »