ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริโอเสียว!ส่อโดนยูฟ่าแบนฐานปรบมือประชดเปา

ริโอเสียว!ส่อโดนยูฟ่าแบนฐานปรบมือประชดเปา

Posted 07/03/2013 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสโดน ยูฟ่า ลงดาบสถานหนัก จากการที่เขาปรบมือประชด คูเนย์ต ชาคีร์ เชิ้ตดำจากแดนไก่งวง หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตอนนี้สหพันธ์ลูกหนังยุโรปกำลังรอรายงานอยู่ ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำยังไงต่อไป

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสิทธิ์ที่จะโดนดำเนินมาตรการทางวินัยจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จากการที่เขาปรบมือแบบเหน็บแนมใส่ คูเนย์ต ชาคีร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกี หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ในเกมนัดดังกล่าวนั้น ชาคีร์ ทำให้เกิดประเด็นร้อนเมื่อเขาชักใบแดงไล่ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากสนามในนาทีที่ 56 จากจังหวะที่ นานี่ ยกเท้าสูงเพื่อเล่นบอล แล้วไปโดน อัลบาโร่ อาร์เบลัว ซึ่งนี่ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ที่ตอนนั้นนำอยู่ 1-0 เสียเปรียบด้านตัวผู้เล่น และโดนรัวทีเดียว 2 ลูก จนต้องพ่ายไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3 ในที่สุด
 
หลังสิ้นเสียงนกหวีดแล้วนั้น นักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แห่กันไปลุมร้อม ชาคีร์ ด้วยอารมณ์ที่ไม่พอใจสุดๆ แต่หนึ่งในคนที่เดือดที่สุดก็คือ เฟอร์ดินานด์ เพราะเขาเล่นปรบมือให้ท่านเปาจากแดนไก่งวงเพื่อเป็นการประชดประชัน ก่อนที่จะเดินจากไป
 
ทั้งนี้ กล้องถ่ายทอดสดของสถานีโทรทัศน์สามารถจับภาพดังกล่าวเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งนั่นทำให้มีโอกาสสูงที่ ยูฟ่า จะลงโทษแบนปราการหลังวัย 34 ปี จากพฤติกรรมในครั้งนี้ หากผู้ตัดสิน หรือตัวแทนจากแมตช์นั้นมีการกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรายงานของเกมการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยนานี่ร่ำไห้โทรกลับบ้านหลังโดนแดง
    น่าสงสารจริงๆ สำหรับหลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีแหล่งข่าวเผยว่า เขาร้องห่มร้องไห้หลังจากโดนอัปเปหิออกจากสนามแบบค้านสายตา พร้อมโทรกลับบ้านในโปรตุเกสคร่ำครวญพร้อมน้ำตาว่าตนเองทำอะไรผิดถึงต้องเจอกับเรื่องแบบนี้
  • เมสซี่อยากเล่นร่วมรูน,เบลชมสุดยอดแข้ง
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดๆ เผย อยากได้เล่นร่วมกับทั้ง 2 คน พร้อมปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบตนเองกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ด้วย
  • ผิดแผน!แฟนผีทำผ้าพันคอลายโด้แต่เหมือนซัวเรซ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งคงกุมขมับ เมื่อพวกเขาอุตส่าห์ทำผ้าพันคอลาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นการต้อนรับแข้งวัย 28 ปี กลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกมาเชือด "ปีศาจแดง" ถึงบ้าน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่พอทำเสร็จแล้วดันเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เสียอย่างนั้น
  • วุ่นแน่!ยูฟ่าเปิดฉากสอบสวนผี,นานี่
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป จัดหนัก เริ่มสอบทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และปีกเลือดฝอยทองของทีมอย่าง หลุยส์ นานี่ แล้ว หลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นบางอย่าง โดยเฉพาะการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขัน ซึ่งเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎของ ยูฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »