ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซูเคอร์เชื่อโมดริชเป็นแกนหลักชุดขาวได้

ซูเคอร์เชื่อโมดริชเป็นแกนหลักชุดขาวได้

Posted 08/03/2013 by siamsport

 

ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย มั่นใจ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด สามารถก้าวขึ้นมาโดดเด่นในทีม "ราชันชุดขาว" ได้ ชี้เจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมแล้ว ในเกมบุกสอย แมนฯ ยูไนเต็ด คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานลูกหนังโครเอเชีย แสดงความเชื่อมั่นว่า ลูก้า โมดริช กองกลางเลือดโครแอตของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดได้ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 27 ปี มีส่วนสำคัญช่วย "ราชันชุดขาว" พลิกสถานการณ์บุกไปเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 

เกมดังกล่าว โมดริช ลงเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลัง และช่วยพลิกเกมด้วยลูกยิงสุดสวยให้ เรอัล มาดริด ตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงเผาขนให้ยอดทีมจากกรุงมาดริดพลิกซิวชัย 2-1 ซึ่ง ซูเคอร์ มองว่า ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 27 ปี เริ่มมีบทบาทในทัพ "ราชันชุดขาว" แล้ว หลังช่วงแรกๆ ทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัวนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

"ผมหวังว่า เขาจะสามารถโชว์คุณภาพของฝีเท้าได้แบบนี้ต่อไปเรื่อบๆ และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เรอัล มาดริด เกมกับ ยูไนเต็ด เขาแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาสามารถนำทีมในเกมใหญ่ๆ ได้ ผมมีความสุขที่เขามีเกมที่ดี เขาทำงานหนักเสมอโดยที่ไม่มีการปริปากบ่นเลย"

"นี่ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา เขาแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาสามารถทำอะไรได้บ้าง โมดริช เป็นผู้เล่นฝีเท้ายอดเยี่ยมคนหนึ่ง และเขาก็แสดงให้เห็นถึงคุณค่าในตัวเขาเรียบร้อยแล้ว" อดีตหัวหอกคนดังของ เรอัล มาดริด วัย 45 กะรัต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »