ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานเจี๊ยบ! มูยก"โด้" เจ๋งกว่า เสือเตี้ย, เปเล่

หวานเจี๊ยบ! มูยก"โด้" เจ๋งกว่า เสือเตี้ย, เปเล่

Posted 08/03/2013 by goal.com

 

โชเซ มูริญโญ ยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด ว่ามีฝีเท้าเหนือ ดิเอโก้ มาราโดนา และ เปเล่ พร้อมยกเป็นนักเตะคนสำคัญที่ราชันชุดขาวจะขาดไม่ได้

โชเซ มูริญโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของสโมสร เรอัล มาดริด ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูของทีม ว่าเป็นนักเตะที่เก่งกว่าสองตำนานลูกหนังโลกอย่าง ดิเอโก้ มาราโดนา และ เปเล่ เสียอีก

มูริญโญ ยอมรับว่าเขามีโอกาสได้เห็นฝีเท้าของ มาราโดนา และ เปเล่ น้อยมาก แต่เขาคิดว่าลูกทีมคนเก่งของเขามีฝีเท้าที่เหนือกว่าทั้งสองคน และเป็นนักเตะที่ราชันชุดขาวจะขาดไม่ได้ในตอนนี้

"คริสเตียโน โรนัลโด คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมเคยดู มาราโดนา เล่นสองครั้ง และไม่เคยเห็น เปเล่ เล่นกับตามาก่อน แต่คริสเตียโน เป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมาก ชายคนนี้คือสุดยอดนักเตะและเป็นคนที่ทีมจะขาดไม่ได้ในตอนนี้" มูริญโญ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ถึงเขาไม่ได้อยู่กับเรา เขาก็ยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี แต่ถ้าเราไม่มีเขาในทีม เราจะไม่ใช่ทีมในระดับเดิมทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเคอร์เชื่อโมดริชเป็นแกนหลักชุดขาวได้
    ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย มั่นใจ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด สามารถก้าวขึ้นมาโดดเด่นในทีม "ราชันชุดขาว" ได้ ชี้เจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมแล้ว ในเกมบุกสอย แมนฯ ยูไนเต็ด คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • มาร์เซโล่จืด!โดนศาลปรับฐานขับรถผิดกฎ
    ศาลในกรุงมาดริด สั่งปรับเงิน มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กเลือดกาแฟเป็นเงิน 6,000 ยูโร จากการที่เขาขับรถทั้งที่โดนยกเลิกใบขับขี่ไปแล้ว โดยศาลให้เขาผ่อนจ่ายเป็นรายวัน จนกว่าจะครบตามกำหนด
  • ฟิตปั๋ง! "โด้"ชงน้ากิ๊กส์เล่นได้ยันอายุ 50
    ปีกชาวโปรตุเกสคิดว่า ปีกรุ่นพี่มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมและสามารถเล่นได้ยันอายุ 50 เลยทีเดียว
  • โมดริชแฮปปี้ซัดประตูพาชุดขาวลิ่ว8ทีมชปล.
    ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเทคนิคของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปลื้มกับการมีส่วนสำคัญในการพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการยิงประตูจุดประกายก่อนที่จะพลิกกลับมาแซงเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »