ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกปิด อ๊อฟ ปองศักดิ์ รับมีรสนิยมชายรักชาย

เลิกปิด อ๊อฟ ปองศักดิ์ รับมีรสนิยมชายรักชาย

Posted 09/03/2013 by Gossip Star

       เคยมีกระแสข่าวไม่แมนออกมาเป็นระยะๆ  แต่นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ แบ่งรับแบ่งสู้มาตลอด บอกแค่ให้ดูกันต่อไป! ล่าสุด หนุ่มอ๊อฟ เลิกปิดแล้ว! เปิดใจผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน อย่างตรงไปตรงมาว่ามีรสนิยมชายรักชายจริง ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครศึกษาเป็นพิเศษ แย้มสเป็คขอแค่เป็นคนดีก็พอ เอ่ยปากรู้สึกโล่งแฟนคลับรับได้ในตัวตนแท้จริง ยังไงก็ขอปรบมือดังๆ ให้ หนุ่มอ๊อฟ ที่เป็นแล้วกล้ายอมรับความจริงไม่เหมือนบางอื่นแอ๊บอยู่นั่นแหละเนอะ....อิอิ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุด "สายป่าน" หลังสักหน้าเสริม
    “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข จัดเต็ม สวมเดรสแหวกอกอวดเต้าไซส์ย่อม โชว์รอยสักเหนือบั้นเอว พร้อมซิวรางวัลดารานำหญิง สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 22 ขโมยซีนเด่นกลบรัศมีนางเอกรายอื่นที่มาร่วมงานได้แบบไม่มีข้อกังขา
  • ''สาวคิม''เสียวแท้ง! ออกกำลังหนักเกิน โชคดีเด็กแข็งแรง
    ใครที่ตั้งท้องอยู่ขอให้ระมัดระวังร่างกายเอาไว้ด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวจะเป็นเหมือน คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ ที่แหล่งข่าวบอกว่า ห่วงทรวดทรงองค์เอวจนโหมออกกำลังกายหนักเกินเหตุ ทั้งๆ ที่เธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกของตัวเองกับ คานเย่ เวสต์ แฟนหนุ่มแร็พเปอร์จอมซ่า อยู่แท้ๆ ส่งผลให้เธอไม่สบายระหว่างอยู่บนเที่ยวบิน และต้องรีบถูกหามส่งโรงพยาบาลทันทีที่เครื่องลงจอด เดชะบุญที่ไม่มีผลอันตรายร้ายแรงต่อเด็ก
  • อู้วว์! แทค ภรัณยู กกน.ขาวจั๊วะ รับซัมเมอร์ 2013
    เอาอีกแล้ว..!! เซ็กซี่ตัวพ่อ แทค ภรัณยู แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยประกาศ แขวนซิกแพค(ไว้ชั่วคราว) แต่ฤดูร้อนนี้คงทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหว ขอสลัดผ้า โชว์กางเกงขาวจั๊วะ!! ขึ้นปกนิตยสาร Attitude ฉบับเดือนมีนาคมนี้ รับประกันความแซ่บ! ไม่ว่าจะถอดโชว์สักกี่ครั้ง เหล่าเก้งกวางและชะนีก็ยังคึกคัก ไม่มีเบื่อ...
  • ''จอย''แผลงฤทธิ์นางร้ายแสนเซ็กซี่
    เพิ่งเริ่มต้นฤดูซัมเมอร์ก็ร้อนระอุแล้วสำหรับแผงหนังสือของเมืองไทย โดยล่าสุดนิตยสาร ''อิน แม็กกาซีน'' ได้จับนางร้ายหน้าแบ๊ว ''จอย'' ชลธิชา นวมสุคนธ์ แห่งละครดัง ''แรงเงา'' มาเปลือยความเซ็กซี่ในชุดบิกินีสีสันสดใส รับประกันว่างานนี้ไม่ว่าจะเป็น ผอ.หรือหนุ่มๆ ทั้งหลายเป็นต้องเคลิบเคล้มไปกับนางร้ายสุดแซบคนนี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »