ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้วว์! แทค ภรัณยู กกน.ขาวจั๊วะ รับซัมเมอร์ 2013

อู้วว์! แทค ภรัณยู กกน.ขาวจั๊วะ รับซัมเมอร์ 2013

Posted 09/03/2013 by Sanook

เอาอีกแล้ว..!! เซ็กซี่ตัวพ่อ แทค ภรัณยู แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยประกาศ แขวนซิกแพค(ไว้ชั่วคราว) แต่ฤดูร้อนนี้คงทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหว ขอสลัดผ้า โชว์กางเกงขาวจั๊วะ!! ขึ้นปกนิตยสาร Attitude ฉบับเดือนมีนาคมนี้ รับประกันความแซ่บ! ไม่ว่าจะถอดโชว์สักกี่ครั้ง เหล่าเก้งกวางและชะนีก็ยังคึกคัก ไม่มีเบื่อ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จอย''แผลงฤทธิ์นางร้ายแสนเซ็กซี่
    เพิ่งเริ่มต้นฤดูซัมเมอร์ก็ร้อนระอุแล้วสำหรับแผงหนังสือของเมืองไทย โดยล่าสุดนิตยสาร ''อิน แม็กกาซีน'' ได้จับนางร้ายหน้าแบ๊ว ''จอย'' ชลธิชา นวมสุคนธ์ แห่งละครดัง ''แรงเงา'' มาเปลือยความเซ็กซี่ในชุดบิกินีสีสันสดใส รับประกันว่างานนี้ไม่ว่าจะเป็น ผอ.หรือหนุ่มๆ ทั้งหลายเป็นต้องเคลิบเคล้มไปกับนางร้ายสุดแซบคนนี้อย่างแน่นอน
  • อนิจจา "ทาทา ยัง" สารพัดโรครุมเร้า
    ป่วยแบบต่อเนื่องจนต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น สำหรับนักร้องสาวร่างอวบ อมิตา ทาทา ยัง แม้ว่าจะมีแฟนหนุ่มชาวโรมาเนียนามว่า วิค คอยดูแลอย่างใกล้ชิดก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้ร่างกายอ่อนแออย่างมาก เนื่องจากมีหลายโรครุมเร้าล่าสุดนักร้องสาว ทาทา ยัง ได้เดินทางมาร่วมถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต 6.2.13 ที่ สตูดิโอ ครีเอติเมจ ซอยปรีดีพนมยงค์ 14 พร้อมกันนี้เจ้าตัวได้อัพเดทอาการที่ป่วยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
  • แฟนลุ้นชมพิธีกรเซ็กซี่ ‘กระแต’ อวดอึ๋มทิ่มตา
    ดาราสาวทรงโต “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ออกอาการเกร็ง แต่ก็ไม่วายแอบอึ๋มเซ็กซี่แบบสุดๆ ในงานแถลงข่าว “ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพ โปรเอเชี่ยนกรังด์ปรีซ์ 2013” ที่เจ้าตัวต้องมาทำหน้าที่พิธีกรจ้อสดประจำสนามแข่งที่ริมแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2556 ที่จะถึงนี้ แว่วมาว่าเป็นพิธีกรสดครั้งแรกของเธอซะด้วย งานนี้ก็เลยมีแต่คนคอยจับตาดูกันว่าพิธีกรสาวนางนี้จะแต่งอึ๋มมาทิ่มตาทิ่มใจแฟนคลับเจ็ตสกีแถวจ...
  • ‘ออย’ ซูเปอร์เซฟ! แหวกเต้าโชว์เรื่องจ้อย
    เจอชุดราตรีสีน้ำเงินแหวกเต้าเท่าหัวเด็กโชว์แบบโนบรา แต่ดาราสาวเซ็กซี่ “ออย” ศรุตา เรืองวิริยะ ย้ำชัด ไม่มีความกังวลเลยแม้แต่น้อย เพราะตั้งใจเตรียมเซฟมาตั้งแต่บ้านเลยทีเดียว โดยกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »