ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อนิจจา "ทาทา ยัง" สารพัดโรครุมเร้า

อนิจจา "ทาทา ยัง" สารพัดโรครุมเร้า

Posted 08/03/2013 by สยามบันเทิง

ป่วยแบบต่อเนื่องจนต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น สำหรับนักร้องสาวร่างอวบ อมิตา ทาทา ยัง แม้ว่าจะมีแฟนหนุ่มชาวโรมาเนียนามว่า วิค คอยดูแลอย่างใกล้ชิดก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้ร่างกายอ่อนแออย่างมาก เนื่องจากมีหลายโรครุมเร้า

ล่าสุดนักร้องสาว ทาทา ยัง ได้เดินทางมาร่วมถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต 6.2.13 ที่ สตูดิโอ ครีเอติเมจ ซอยปรีดีพนมยงค์ 14 พร้อมกันนี้เจ้าตัวได้อัพเดทอาการที่ป่วยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

“ตอนนี้ยังไม่ดีขึ้นเลยค่ะ ยังไม่หาย คือยังเป็นเรื้อรังอยู่ หลังจากเป็นครั้งที่แล้วที่อาหารเป็นพิษแล้วเกิดอาการแพ้ยาจนต้องเข้าห้องไอซียู ภูมิต้านทานมันก็ต่ำลงมาก แล้วก็กลายมาเป็นกล่องเสียงอักเสบขั้นรุนแรง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย คือมีเสียง แต่หมอยังไม่ให้ใช้เสียงมาก ก็เหนื่อยค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วอย่างนี้อาการป่วยจะหายทันเล่นคอนเสิร์ต 6.2.13 หรือไม่ เรื่องนี้นักร้องสาวกล่าวว่า

“คิดว่าหายทันแน่นอนค่ะ (เป็นผลจากการเป็นอาหารเป็นพิษตอนนั้นใช่ไหม) ตอนนั้นเป็นหนักไงคะ พอเข้าห้องไอซียูไปภูมิต้านทานก็เลยต่ำ หลังจากออกโรงพยาบาลมามันมีหวัดระบาดอยู่ด้วยพอดี ตัวเราก็ไปขึ้นเครื่องบินเพื่อไปทำงานที่เชียงใหม่ ก็กลายเป็นว่าติดมาจากบนเครื่องค่ะ ติดง่าย เพราะว่าภูมิต้านทานต่ำค่ะ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า แบบนี้ต้องดูแลตัวเองและระวังเป็นพิเศษหรือไม่ ทั้งนี้สาวร่างอวบ ทาทา ยัง เปิดเผยว่า

“ก็ต้องระวังค่ะ แต่ว่ามันเหนื่อยใจมากกว่า ทาทาจะพูดเสมอว่าไม่มีเงินยังดีซะกว่าที่จะป่วย เพราะว่าถ้าเราป่วยเราจะทำอะไรไม่ค่อยได้ แรงมันจะไม่ค่อยมี เหนื่อยใจมาก เหนื่อยใจเหลือเกิน คือปกติแล้วทาทาเป็นคนสนุก แต่ตอนนี้ทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็เหนื่อย ทำอะไรก็เหนื่อย หัวเราะเยอะก็ไม่ได้ ตอนนี้ยกเลิกงานไปเยอะเหมือนกันค่ะ คุณหมอสั่งพักเลย เพราะกลัวจะมีผลกับตัวคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย (เกี่ยวกับไทรอยด์ด้วยหรือเปล่า) ไม่เกี่ยวค่ะ อันนั้นคือเป็นอีกโรคหนึ่งเลย คือซวยซ้ำซวยซ้อน คือเป็นโรคหนึ่งแล้ว แล้วป่วยอีก แล้วนี่มาเป็นอีกโรคหนึ่ง ตอนนี้เป็น 3 โรคแล้วค่ะ”


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า จากอาการป่วยของโรคต่างๆ ทำให้เกิดอาการท้อบ้างหรือเปล่า เรื่องนี้ ทาทา กล่าวว่า

“หลังจบคอนเสิร์ตทาทาต้องไปผ่าเท้าทั้งสองข้างด้วยค่ะ ตอนนี้กระดูกเท้าของทาทามีปัญหา เพราะทาทาเต้นใส่ส้นสูงมานานแล้ว เมื่อก่อนเต้นบัลเล่ต์ด้วย มันก็เลยทำให้มีกระดูกเท้าปูดออกมาด้านข้าง แล้วตอนนี้ทำให้เรายืนบนส้นสูงมากไม่ได้ เพราะว่ามันจะปวด หรือแค่ใส่รองเท้าธรรมดามันก็จะเจ็บแบบไม่มีสาเหตุ ก็หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ฟาดเคราะห์ของจริงนะคะ แล้วค่อยเริ่มกันใหม่ปีหน้า คือหลังจากคอนเสิร์ตนี้ทาทาต้องพักงาน 4 เดือน จริงๆ แล้วหลัง หก สอง สิบสาม นี่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่แต่ก็ต้องยกเลิกไป คืออันนี้ทำให้เราจิตตกจริงๆ เพราะว่าแพลนไว้หมดแล้ว เราตั้งใจว่าหลังจบอันนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตของตัวเอง แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าโดนคุณหมอสั่งห้ามเพราะเรื่องเท้าและก็เรื่องสุขภาพ ทำให้รู้สึกว่างานนี้เป็นงานที่ทาทาเต็มที่สุดๆ เพราะทาทาจะต้องพักการเล่นคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นสิ่งที่ทาทามีความสุขมากที่สุดอีกนานเลย”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ทางด้านแฟนหนุ่มดูแลตลอดเวลาหรือไม่ เพราะว่าทาทาป่วยมากขนาดนี้ ซึ่งทาทาได้เผยว่า


“เขาดูแลดีค่ะ วันนี้ก็มา คือตอนที่อยู่โรงพยาบาลแล้วชักนี่เขาเห็นกับตา เขาก็ตกใจมาก เขาก็อยู่ใกล้ตลอด แต่เขาเข้ามาเยี่ยมมากไม่ได้ เพราะว่าไอซียูเขาไม่ค่อยให้เข้าเยี่ยม เขาเข้ามาเยี่ยมได้แป๊บเดียวแล้วก็ออกไป แต่เขาก็อยู่ตลอดไม่ได้กลับบ้าน ก็อยู่โรงพยาบาลอาทิตย์นึงค่ะ เขาก็อยู่ตลอด ก็มีบ้างที่กลับไปอาบน้ำหรือทำธุระ แต่เขาก็รีบมาตลอด คือสงสารเขา เขาทำหน้าเสีย หน้าเขาเหมือนเราจะตาย ก็เลยนึกในใจว่ามันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ แต่มันก็น่ากลัวมากจริงๆ นะ ทาทาก็ไม่คิดว่าตัวเองจะถึงขนาดต้องอยู่ห้องไอซียู หลายๆ คนอาจจะงงว่าทำไมแค่อาหารเป็นพิษจะต้องอยู่ห้องไอซียู แต่จริงๆ แล้วทาทามีอาการแพ้ยาแทรกซ้อน เกิดอาการชักด้วย (ความรักเป็นอย่างไรบ้าง) กำลังจะครบปี มันก็คงต้องใช้เวลาดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ แต่ตอนนี้แฮปปี้ที่มีคนดูแลตัวเองซึ่งกำลังมีสี่โรคมาเยือนค่ะ จะเป็นยาใจหรือเปล่าก็ต้องรอดูกันค่ะ บางทีเป็นมากๆ อาจจะทิ้งกันไปก็ได้ เพราะว่าป่วยเยอะ ส่วนเรื่องแต่งนี้เอาไว้ทีหลังเลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาทา โพสต์ IG ท้อโรครุมเร้า ลุ้นผลเอ็กซเรย์สมอง 1 ด
    ถึงกับยอมรับตอนนี้จิตตกเนื่องจากหลายโรครุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นโรคไทรอยด์ อาหารเป็นพิษ กล่องเสียงอักเสบ มิหนำซ้ำยังต้องผ่าตัดเท้า เพราะกระดูกผิดรูป หลังจากขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีก สำหรับนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเอ็กซเรย์กระโหลกศีรษะในอินสตาแกรม หลังเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จนแฟนเพลงหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้! จากนั้น สาวทาทา จึงได้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นภาษาอังกฤษมีใจความว่า
  • ดาววูบสูบซุป’ตาร์
    ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี
  • ทาทา อาหารเป็นพิษ ถูกหามส่ง ICU
    ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่! หลังนักร้องสาว ทาทา ยัง ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรงและหายใจไม่ออก แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด 24 ชั่วโมง!!
  • รวมภาพหลุดดารา ส่งท้ายปี 2012
    ปีเก่าผ่านพ้นไป ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันอีกแล้ว ปีมะโรงงูใหญ่หมดไป มะเส็งงูเล็กเข้ามาแทนที่ ใครที่อยากจะเริ่มต้นใหม่หรือยังไม่ได้ทำอะไรในปีที่แล้ว เริ่มใหม่กันปีนี้ก็ยังไม่สาย ดูอย่างหลายๆ คนในวงการบันเทิงบ้านเรายังมีพลาดพลั้งกันเยอะแยะ พลาดในที่นี้หมายถึงว่าแอบไปทำนั่นนี่โน่น แต่ก็ยังมีภาพหลุดออกมาให้ชาวโลกเขารู้กัน ขนาดแอบทำกันแล้วนะเนี้ย ก็บอกแล้วความลับไม่มีในโลก ดาราพลาดแต่เราไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพหลุดที่สุดของคนในวงการบันเทิงในปีที่แล้วมาให้ดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »