ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาสโกหวานชูคูตินโญ่ยอดเยี่ยมแข้งสุดคุ้ม

ปาสโกหวานชูคูตินโญ่ยอดเยี่ยมแข้งสุดคุ้ม

Posted 09/03/2013 by rakball.net

 

โคลิน ปาสโก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งอนาคตไกลชาวแซมบ้า ที่้กำลังโลดแล่นโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ"หงส์แดง"นับตั้งแต่ซื้อตัวมาจาก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา! คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่ามากที่สุดในการลงทุน

โคลิน ปาสโก ผู้ช่วยผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 20 ปีชาวแซมบ้า ที่้กำลังโลดแล่นโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมในถิ่นแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ซื้อตัวมาจาก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา! คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่ามากที่สุดในการลงทุน

แต่ก็ได้ยอมรับว่า! คูตินโญ่ ก็มีปัญหาอยู่บ้าง ก็คือเรื่องของภาษาอังกฤษ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ทั้งนี้ ปาสโก ให้สัมภาษณ์ว่า!"คูตินโญ่ เขายอดมากๆเขาพูดอังกฤษไม่ค่อยได้เท่าไหร่ และผมเองก็ช่วยอะไรเขาไม่ได้มาก แต่เพื่อนๆอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, ลูคัส เลว่า หรือ ฟาบิโอ บอรินี่ ที่พูดได้ทั้งลาตินหรือสแปนิช ก็ช่วยเขาได้ดีมากๆ คูตินโญ่ มีลีลาการเล่นที่เยี่ยมมากอยู่แล้วมีสายตาเฉียบแหลมและสัญชาติญานการทำประตูดีเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซซิวรองเท้าทองคำหลังซัดครบ20ตุง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซิวรางวัลรองเท้าทองทำอีกครั้ง โดยคราวนี้ในฐานะที่เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูครบ 20 ตุงในลีก เจ้าตัวรับปลิ้มไม่น้อย แต่ไม่ชัวร์นี่เป็นฟอร์มที่เปรี้ยงปร้างสุดในชีวิตการค้าแข้งของตัวเองแล้วหรือยัง
  • หงส์ตบรางวัลเพิ่มค่าเหนื่อยซัวเรซ6ล.ต่อสัปดาห์
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเลี้ยง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับรางวัลชิ้นงามจากฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ โดยสโมสรตบค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 6 ล้านบาท หลังสามารถยิงประตูถล่มทลายตามเงื่อนไขในสัญญาใหม่ที่ทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ได้ปรับโครงสร้างค่าจ้างของนักเตะไปเมื่อไม่นานมานี้
  • เอ็นริเก้ชี้ซัวเรซมีทักษะเลี้ยงบอลคล้ายเมสซี่
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม มีเทคนิคการเลี้ยงบอลฝ่าคู่แข่งคล้ายๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า แจงใครๆ ก็รู้ทางบอลของเจ้าตัว แต่ไม่มีทางหยุดอยู่
  • แฉ!ชาเคียร์ชอบแจกใบแดงทีมผู้ดี
    เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ จัดการขุดคุ้ยประวัติของ ชูเนต ชาเคียร์ ผู้ตัดสินคนดังชาวตุรกี ว่ามักทำหน้าที่ตัดสินไปในทางตรงกันข้ามกับทีมจากอังกฤษหลายต่อหลายครั้ง ทั้งระดับทีมชาติและสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »