ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สโวหงส์กำลังท็อปฟอร์ม

ร็อดเจอร์สโวหงส์กำลังท็อปฟอร์ม

Posted 10/03/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" จะดวลกับ สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ ด้วยฟอร์มที่กำลังเข้าฝักสุดๆ เชื่อตอนนี้ลูกทีมของตนเล่นได้เข้าขาและตามแผนมากขึ้นเรื่อยๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ทีมของตนกำลังเล่นได้เต็มศักยภาพ และพร้อมแล้วที่จะฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่รัง แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ทื่ 10 มีนาคมนี้

ทัพ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆ หลังไล่ถล่ม สวอนซี ซิตี้ 5-0 และอัด วีแกน แอธเลติก 4-0 มาติดๆ กัน ซึ่ง ร็อดเจอร์ส เชื่อว่า ลูกทีมจะสามารถต่อยอดฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวจนถึงเกมกับ "ไก่เดือยทอง" วันอาทิตย์นี้

"ฟอร์มในเกมเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นอะไรที่สุดยอดมาก และตอนนี้กำลังโฟกัสไปที่เกมต่อไป ซึ่งจะพบกับ ท็อตแน่ม ผมคิดว่า มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน ที่ผ่านๆ มาในซีซั่นนี่เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมหลายนัดเลย แต่มันก็อาจจะยังไม่ดีเท่ากับตอนนี้"

 "ตอนนี้เราเล่นมาแล้ว 28 เกม หลังจบเกมที่ 14 เรารั้งอันดับ 12 และถ้าเรานับคะแนนรวมตั้งแต่เกมที่ 14 เป็นต้นมา เราถือว่ารั้งอันดับ 3 เลยทีเดียว มันเป็นสิ่งที่ผมคิดเอาไว้เลย กับการที่เห็นนักเตะแต่ละคนมีพัฒนาการ จนเล่นกันเข้าขาและมีความคุ้นเคยกับระบบการทำงานของเรามากขึ้น ด้วยทัศนคติที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ และเราก็ต้องการให้มันเป็นแบบนี้เรื่อยๆ" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาสโกหวานชูคูตินโญ่ยอดเยี่ยมแข้งสุดคุ้ม
    โคลิน ปาสโก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งอนาคตไกลชาวแซมบ้า ที่้กำลังโลดแล่นโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ"หงส์แดง"นับตั้งแต่ซื้อตัวมาจาก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา! คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่ามากที่สุดในการลงทุน
  • ซัวเรซซิวรองเท้าทองคำหลังซัดครบ20ตุง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซิวรางวัลรองเท้าทองทำอีกครั้ง โดยคราวนี้ในฐานะที่เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูครบ 20 ตุงในลีก เจ้าตัวรับปลิ้มไม่น้อย แต่ไม่ชัวร์นี่เป็นฟอร์มที่เปรี้ยงปร้างสุดในชีวิตการค้าแข้งของตัวเองแล้วหรือยัง
  • หงส์ตบรางวัลเพิ่มค่าเหนื่อยซัวเรซ6ล.ต่อสัปดาห์
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเลี้ยง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับรางวัลชิ้นงามจากฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ โดยสโมสรตบค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 6 ล้านบาท หลังสามารถยิงประตูถล่มทลายตามเงื่อนไขในสัญญาใหม่ที่ทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ได้ปรับโครงสร้างค่าจ้างของนักเตะไปเมื่อไม่นานมานี้
  • เอ็นริเก้ชี้ซัวเรซมีทักษะเลี้ยงบอลคล้ายเมสซี่
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม มีเทคนิคการเลี้ยงบอลฝ่าคู่แข่งคล้ายๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า แจงใครๆ ก็รู้ทางบอลของเจ้าตัว แต่ไม่มีทางหยุดอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »