ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดเทพ!เมสซี่ทุบสถิติโลกยิงติดต่อกันมากสุด

สุดเทพ!เมสซี่ทุบสถิติโลกยิงติดต่อกันมากสุด

Posted 10/03/2013 by siamsport

 

ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติอย่างเมามันส์ สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ที่ล่าสุดสร้างสถิติโลกใหม่ในการทำประตูเกมลีกติดต่อกันมากที่สุดเรียบร้อยแล้ว หลังสอยได้อีก 1 ตุงในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ทำสถิติกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูในเกมลีกสูงสุดได้ติดต่อกันมากที่สุดของโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่จำนวน 17 นัด หลังเจ้าตัวซัดไป 1 ลูก ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู คว้าชัยเหนือ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ สอยตาข่ายในเกมลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุได้ถึง 16 นัดติดต่อกัน ซึ่งเท่ากับสถิติโลกของ ทีโอดอร์ เปเตเร็ค อดีตยอดกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่ทำเอาไว้กับ รูช คอร์ซอว์ ทีมในลีกสูงสุดของบ้านเกิด เมื่อซีซั่น 1937-38

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินากลายเป็นเจ้าของสถิติดังกล่าวแบบเดี่ยวๆ แล้ว เมื่อเขาซัดไป 1 ตุง ในนาทีที่ 88 ของเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ บาร์เซโลน่า ทิ้งห่าง "ซูเปอร์เดปอร์" เป็น 2-0 หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 38 จากผลงานของ อเล็กซิส ซานเชซ โดยนี่ยังนับเป็นการทำประตูในเกมลีกลูกที่ 40 ของ เมสซี่ ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 2 - 0 ลา กอรุนญ่า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังคงฟอร์มดีต่อเนื่องล่าสุดเปิดบ้านอัด ลากอรุนญ่า แบบไม่ยากเย็น 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงโด่ง ส่วน ลา กอรุนญ่า จมบ๊วยต่อไปเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ตะบัน!บาร์ซ่าอัดลากอฯ2-0นำฝูงโด่ง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังคงฟอร์มดีต่อเนื่องล่าสุดเปิดบ้านอัด ลากอรุนญ่า แบบไม่ยากเย็น 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงโด่งมีโอกาสซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้สูง ส่วน ลา กอรุนญ่า จมบ๊วยต่อไปเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน(นัดที่ 27 ฤดูกาล 2012-13)วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2556บาร์เซโลน่า 2 - 0 ลา กอรุนญ่าสนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู (กาตาลุนญ่า, สเป...
  • ชาบีร่วมสับเปาเติร์กไล่นานี่ออกแรงเกินไป
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องบาร์เซโลน่า ยืนยัน ซูเนต ซาคีร์ เปาชาวตุรกี ตัดสินผิดพลาดกับการชูใบแดงไล่ นานี่ ในเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เรอัล มาดริด 2-1 ชี้ดูก็รู้ว่านักเตะเจตนาเล่นบอล แถมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า อัลบาร์โร่ อัลเบลัว อยู่ด้านหลัง
  • บาร์ซ่าเฮชาบีกลับมาซ้อมได้แล้ว
    บาร์เซโลน่า มีกำลังใจเพิ่มอีกบาน หลัง ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพคนสำคัญ กลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันศุกร์ หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่น่อง อย่างไรก็ดี จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" เผยจะรอดูสถานการณ์อีกครั้ง ก่อนตัดสินใจว่าจะใส่ชื่อมิดฟิลด์ตัวเก่งลงในเกมพบกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันเสาร์นี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »