ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮชาบีกลับมาซ้อมได้แล้ว

บาร์ซ่าเฮชาบีกลับมาซ้อมได้แล้ว

Posted 09/03/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า มีกำลังใจเพิ่มอีกบาน หลัง ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพคนสำคัญ กลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันศุกร์ หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่น่อง อย่างไรก็ดี จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" เผยจะรอดูสถานการณ์อีกครั้ง ก่อนตัดสินใจว่าจะใส่ชื่อมิดฟิลด์ตัวเก่งลงในเกมพบกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันเสาร์นี้หรือไม่

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดีก่อนหน้าเกมเปิดบ้านพบกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ เมื่อ ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว หลังหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเป็นที่เรียบร้อย

"เจ้าบุญทุ่ม" แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสร (www.fcbarcelona.es) ว่า จอมทัพชาวกระทิงดุที่พลาดลงเล่นในเกมลีกนัดพ่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันเสาร์ สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับผู้เล่นที่เหลือของทีมได้แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ด้าน จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยโค้ช บาร์ซ่า ที่ทำหน้าที่คุมทัพแทน ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนเก่ง ที่เข้ารับการรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำลาย ที่นิวยอร์ค ในเวลานี้ เผยว่า การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะมีขึ้นอีกครั้งว่า ชาบี จะมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมลีกนัดเปิดคัมป์ นู พบกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ทีมท้ายตาราง วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ หรือไม่

"เขาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มที่แล้ว เราจะรอดูวันพรุ่งนี้หลังการฝึกซ้อมว่าเขารู้สึกอย่างไร และดูว่าเราจะใส่ชื่อเขาหรือไม่ เราจะรอดูต่อจากนั้นว่าทุกสิ่งพัฒนาไปแค่ไหน ในช่วงอีก 2-3 วันข้างหน้า เพื่อดูว่าเขาสามารถลงเล่นกับ มิลาน ได้หรือไม่" รูร่า กล่าว

ทั้งนี้ บาร์ซ่า จำเป็นต้องพลิกสถานการณ์ที่คัมป์ นู ในวันอังคารนี้ให้ได้ หลังจากบุกไปพ่าย มิลาน 0-2 ในเกมแรก หากหวังรักษาโอกาสในการคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปใบใหญ่ครั้งที่ 3 ในรอบ 5 ปีเอาไว้ต่อไป    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือซานโตสเชื่อเนย์มาร์ซบบาร์ซ่าดีที่สุด
    มูริซี่ รามัลโญ่ กุนซือซานโตส แนะทางสว่าง เนย์มาร์ ควรย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เชื่อนักเตะเหมาะสมกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยประการทั้งปวง เพราะยอดทีมลีกกระทิงมีสไตล์การเล่นละม้ายคล้ายกับสโมสรในลีกแซมบ้า พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ขาดแค่แชมป์เวิลด์ คัพ เท่านั้น เพื่อจะก้าวไปเทียบรุ่นกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า และ เปเล่
  • ลือสนั่น!รูนเล็งย้ายซบบาร์ซ่าหากโดนผีขายทิ้ง
    แหล่งข่าวเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยสนย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หากโดน "ปีศาจแดง" โละทิ้งช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ติดตามผลงานอย่างใกล้ชิดมาตลอด และคงเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงหากได้มีโอกาสร่วมเล่นกับบรรดาซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลก
  • 'บาร์ซา' สลัดความช้ำ รอยำบ๊วย 'ลา คอรุนญา'
    ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน สัปดาห์นี้เป็นการเตะนัดที่ 27 ของฤดูกาล 2012-13 ทีมจ่าฝูง บาร์เซโลนา ที่ช่วงหลังฟอร์มย่ำแย่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ด้าน “แชมป์เก่า” เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มร้อนแรง เพิ่งบุกไปสยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 2-1 และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกแชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะออกไปเยือน เซลตา บีโก ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น และรองจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด จะเล่นในบ้านพบกับ เรอัล โซเซียดาด ที่มีลุ้นไปเตะฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า...
  • เมสซี่เชื่อมีหลายคนอยากเห็นบาร์ซ่าล้มเหลว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกขั้นเทพของ บาร์เซโลน่า รับทุกวันนี้มีผู้คนมากมายกำลังจ้องมองความหายนะของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยเฉพาะการลุ้นให้ทีมของตนตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมระบุแข้งบาร์ซ่า ชินชากับแรงกดดันแล้ว ฉะนั้นไม่มีอะไรต้องคิดมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »