ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมษ์’ สารภาพ สับขาไม่เก่ง! เหตุพลาดหวอโผล่

‘เมษ์’ สารภาพ สับขาไม่เก่ง! เหตุพลาดหวอโผล่

Posted 11/03/2013 by สยามบันเทิง

เพราะไปอวดหวอกลางงานงานหนึ่งแบบเต็มๆ นางร้ายคนสวย “เมษ์” อรวรรษา ฐานวิเศษ เผยไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับว่า พลาดเอง เพราะยังไม่ใช่เซ็กซี่มืออาชีพ ซึ่งดาราสาวกล่าวว่า


“หวอโผล่ในงานก็ตกใจ เพราะเมษ์ออกงานน้อยมาก แล้วดันมีหวอโผล่อีก จริงๆ จะโชว์ข้างบน แล้วเมษ์ก็นั่งหนีบมากเลย แต่ว่าคือเรียกว่าต้องโทษตัวเองที่ไม่ได้ใส่กางเกงขาสั้นซับเอาไว้ด้านใน กลายเป็นความพลาดค่ะ ต้องโทษตัวเองจริงๆ แต่คราวหน้าจะไม่พลาดแล้ว คราวหน้าจะใส่อย่างดี จะใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างใน ปกติจะใส่เซฟค่ะ ชีวิตประจำวันก็เซฟ ยิ่งไปงานก็ใส่เซฟ แต่ว่าคือชุดนั้นเป็นชุดที่ทีมงานเตรียมด้วย คือเมษ์ตั้งใจใส่เป็นกางเกง ก็เลยไม่ได้เตรียมมา แต่พอเป็นกระโปรงก็ใส่ได้ จริงๆ เมษ์นั่งก็หนีบนะ สงสัยเป็นช่วงสับขาหลอก แต่หลอกสู้พี่ๆ ไม่ได้จริงๆ (หัวเราะ) ตอนแรกก็ซีเรียส แต่เราก็จำไว้เป็นประสบการณ์ เพราะเมษ์ก็ไม่ใช่เซ็กซี่มืออาชีพ เราก็ไม่รู้วิธีเซฟ สงสัยต้องศึกษาจากเพื่อนๆ เซ็กซี่มืออาชีพว่า เค้าเซฟกันยังไงค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออมส์ A'Lure เนียนสวย สุดเซ็กซี่
    วันนี้พาไปชมความเนียน ความขาวจากสาวสวย A'Lure กับน้องออมส์ ที่ความน่ารัก ความสวยของเธอ ยิ่งมอง ยิ่งหลงแน่นอน อย่ารอช้าไปชมกันเลยดีกว่าครับ
  • เมี่ยง RUSH อกภูเขาไฟขนาดมหึมา
    RUSH ขอมอบของขวัญกล่องใหญ่ให้กับแฟนๆ ตามที่เรียกร้องกันเข้ามา น้องเมี่ยงกับสัดส่วนสุดสยิว 36-24-35 เธอกลับมาพร้อมกับภูเขาไฟขนาดมหึมาที่พร้อมจะประทุและหลอมละลายหัวใจชายหนุ่มทั้งน้อยใหญ่ พร้อมจะแกะกล่องของขวัญชิ้นนี้รึยัง
  • ''พลอย-เฌอมาลย์'' ตัวอย่างที่ไม่ดี
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ตัวอย่างที่ไม่ดี
  • ''ณเดชน์''ไม่ซีเรียสเรื่องถอดพรีเซนเตอร์ยันแม่มิได้เรียกเงินเพิ่ม
    ณเดชน์ แจงเรื่องสัญญา ยูนิลีเวอร์ ให้ผู้ใหญ่จัดการ ป้อง แม่แก้ว ไม่ได้เรียกเงินตามที่เป็นข่าว ย้ำครอบครัวไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น ฟุ้งเตรียมมีผลงานผลิตภัณฑ์เพิ่ม อุบเซ็นสัญญาต่อกับบริษัทดังกล่าว บอกยังไม่คุยกับ ญาญ่า เรื่องนี้ ไม่มีอ้อนขอกำลังใจ รับเปิดบัญชีทำบุญร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »