ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อค แพรว คณิตกุล มือที่ 3 โฟร์-พิชญ์

ช็อค แพรว คณิตกุล มือที่ 3 โฟร์-พิชญ์

Posted 11/03/2013 by Gossip Star

        สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการบันเทิงไทยอีกแล้วค้า สำหรับนักร้องหนุ่มสุดไฮโซ พิชญ์ กาไชย วงซีควินท์ ที่เพิ่งจะเลิกรากับนักร้องคู่หูดูโอ้ร่วมค่ายอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ หรือ โฟร์-มด เมื่อไม่นานมานี้ซึ่งขณะนั้น สาวมิ้นท์ ณัฐวรา กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ทำ โฟร์-พิชญ์ รักร้าว

 

         แต่งานนี้เห็นทีจะเจอตัวมือที่ 3 จริงๆ เข้าให้ซะแล้ว แถมยังสร้างความเซอร์ไพรส์และประหลาดใจไม่น้อยที่หนุ่มพิชญ์หันไปคว้าอดีตนักร้องสาวต่างค่าย แพรว คณิตกุล หนึ่งในสมาชิกวงคูณสามซูเปอร์แก๊งค์มาควงให้เห็นกันจะจะ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าด้านสาวแพรวเองก็กำลังคบหาอยู่กับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ เหิร ต่อลาภ ลาภเจริญสุข มานาน แต่พอเห็นภาพควงแขนหวานๆ ของ พิชญ์-แพรว แล้วทำเอาใครต่อใครอดคิดไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของบุคคลเหล่านี้มันยังไงกันแน่ เอ๊ะ...หรือว่าจะกลายเป็นรักสี่เส้าของเขาและเธอไปซะแล้ว แต่ที่แน่ๆ ไม่มีใครคิดว่าหนุ่มไฮโซอย่างพิชญ์ ซีควินท์ จะหันมาจิ้นสาวเซอร์อย่างแพรว คณิตกุล ช็อคค่ะ...ช็อค!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์สนั่น เจนี่ เขี่ย บอย ทิ้ง เหตุไม่สปอร์ตอย่างที่คิด
    สวย เริ่ด เชิด โสดของแท้สำหรับนางเอกสุดฮอต เจนี่ เทียนฯ เพราะล่าสุด She ออกมาตัดสัมพันธ์ฟ้าแลบกับ ไฮโซบอย พลาวุธ ทายาทห้างแพลทินั่มซะแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็สวีทหวาน ถึงจะไม่ค่อยหวือหวาเท่าที่ควร แถมรักครั้งนี้ยังสั้นมาก ผิดกับรักครั้งที่ผ่านๆ มาของสาวเจนี่
  • ขู่เปิดโปง''ใหม่''''เฮเลน''กัดอย่าแอ๊บ!
    ''เอ-ศุภชัย'' ถูกอดีตลูกน้องเก่า ''เกล้า'' ผจก.ปัจจุบัน ''ใหม่-ดาวิกา'' เหน็บชอบไหล ด้าน ''เฮเลน'' ซัดไม่เลิก กรุณาอย่าทำให้ต้องแฉเพราะไม่ชอบตอแหลใคร
  • ‘เมษ์’ สารภาพ สับขาไม่เก่ง! เหตุพลาดหวอโผล่
    เพราะไปอวดหวอกลางงานงานหนึ่งแบบเต็มๆ นางร้ายคนสวย “เมษ์” อรวรรษา ฐานวิเศษ เผยไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับว่า พลาดเอง เพราะยังไม่ใช่เซ็กซี่มืออาชีพ ซึ่งดาราสาวกล่าวว่า
  • ออมส์ A'Lure เนียนสวย สุดเซ็กซี่
    วันนี้พาไปชมความเนียน ความขาวจากสาวสวย A'Lure กับน้องออมส์ ที่ความน่ารัก ความสวยของเธอ ยิ่งมอง ยิ่งหลงแน่นอน อย่ารอช้าไปชมกันเลยดีกว่าครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »