ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สานสัมพันธ์!แลงแลกเสื้อชาปปุยส์แม้ชวดดวลแข้งในสนาม

สานสัมพันธ์!แลงแลกเสื้อชาปปุยส์แม้ชวดดวลแข้งในสนาม

Posted 11/03/2013 by goal.com

 

สายสัมพันธ์แน่นแฟ้น ชาริล ชาปปุยส์ และ ปีเตอร์ แลง สองดาวเตะไทย-สวิส ตกลงแลกเสื้อกันหลังจบเกมไทยพรีเมียร์ลีกแม้จะคลาดการดวลแข้งในระหว่างแข่งขัน

ชาริล ชาปปุยส์ และ ปีเตอร์ แลง สองแข้งลูกครึ่งไทย-สวิส ในไทยพรีเมียร์ลีก เริ่มต้นสานสายสัมพันธ์กันเป็นครั้งแรกหลังทั้งคู่มีโอกาสได้พบกันหลังจบเกม โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดไอโมบาย สเตเดี้ยม เอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนเกมการแข่งขันคู่นี้ แลง ซึ่งมาค้าแข้งในประเทศไทย 3 ปีแล้วยอมรับว่าเขาอยากทำความสนิทสนมกับ ชาปปุยส์ ซึ่งเป็นรุ่นน้องเยาวชนทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์แต่กลับไม่เคยมีโอกาสได้รู้จักกันสมัยค้าแข้งในบ้านเกิด

กระนั้นทั้งสองคนกลับพลาดการดวลแข้งระหว่างเกมการแข่งขันเมื่อ ชาปปุยส์ ซึ่งได้เล่นเป็น 11 คนแรกของปราสาทสายฟ้า ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 70 และหลังจากนั้นไม่ถึงนาที แลง ที่เป็นสำรองของกระต่ายแก้วก็ได้รับโอกาสให้ลงสนามสวนทางกันพอดี

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมสองหนุ่มรูปงามแห่งไทยพรีเมียร์ลีกยังกลับมาหากันในสนามและได้แลกเสื้อเป็นของที่ระลึกสำหรับการพบเจอครั้งแรก โดยกองกลางบางกอกกล๊าส ยอมรับว่า เขาเป็นคนเดินไปหาดาวเตะรุ่นน้องเพื่อขอแลกเสื้อ

“หลังจบเกมผมก็ได้เดินไปหาเขาแล้วบอกว่าแลกเสื้อกัน เขาก็โอเค มันเป็นการพูดคุยครั้งแรกของเรา เรามีจากซูริคเหมือนกัน เราแลกเบอร์โทรศัพท์กันแล้วหลังจากนี้คงมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น ผมว่าน้องเขามีฝีเท้ายอดเยี่ยมมาก ผมบอกเขาไปแล้วว่ามีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เพราะน้องเขายังพูดไทยไม่ชัด" อดีตกองกลางเอฟซีชาฟฟ์เฮาเซน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »