ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปีเก้คุยบาร์ซ่าเหนือกว่ามิลานตั้งแต่เริ่มเกม

ปีเก้คุยบาร์ซ่าเหนือกว่ามิลานตั้งแต่เริ่มเกม

Posted 13/03/2013 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โวสนั่นทีมเหนือว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตั้งแต่วินาทีแรกของเกม แถมโชคดียิงประตูแรกตั้งแต่หัววันก่อนถล่มสบาย 4-0 ชมเปาะแฟนบอลหนุนหลังทีมเป็นอย่างดีส่งผลให้ทีมตั้งใจรีดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง

 เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเมืองกระทิง ออกโรงคุยว่า ทีมของเขาเหนือว่าอย่างชัดเจนตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ก่อนถล่มเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2
 
หลังแพ้ในเกมนัดแรกมา 0-2 ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องเร่งเครื่องตั้งแต่นาทีแรก และพวกเขาก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 จากลูกยิงสุดสวยของ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 จาก เมสซี่ คนเดิมในนาทีที่ 40 อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง-ดำ" เริ่มเกมครึ่งหลังได้น่ากลัวกว่า ทว่ากลับเป็นทัพ "อาซูลกราน่า" ที่ทิ้งห่างเป็น 3-0 จากดาบิด บีย่า นาทีที่ 55 ก่อนที่จะได้ประตูย้ำชัย 4-0 จาก จอร์ดี้ อัลบา นาทีที่ 92 จบเกมแชมป์เก่า 4 สมัย พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
 
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน กล่าวว่า "พวกเราโชคดีที่ยิงประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม และมันช่วยเราได้เยอะ บรรยากาศมันสุดยอดมาก แฟนๆรู้ว่าพวกเราต้องการพวกเขา และพวกเราก็เล่นดีเพื่อเขา พวกเราดีกว่ามิลานนับตั้งแต่เริ่มต้นเกมในคืนนี้ และโชคดีที่พวกเราสามารถยิงประตูได้หลายลูกและผ่านเข้ารอบไป"
 
 ด้านอัลบา ที่ยิงประตูสุดท้าย กล่าวเสริมว่า "นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับพวกเรา พวกเราเล่นเกมรับได้ดี และพยายามบุกเข้าใส่ เรารู้ว่าจะเล่นอย่างไรในคืนนี้ พวกเราจะมองหาทางเล่นด้วยความตั้งใจแบบเดียวกันนี้ในรอบต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ปืนเล็งเดินหน้าซิวบัลเดสเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ้องซิว บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ถูกใจนายด่านวัย 31 ปีสุดๆ
  • บาร์เซโลน่า (สเปน) 4 - 0 เอซี มิลาน (อิตาลี)
    ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ความเป็นสุดยอดแข้งเทพแห่งยุคหลังซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดถิ่นคัมป์นูไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบมันส์เกือก 4-0 เมื่อรวมผลเป็น บาร์ซ่า แซงเข้ารอบด้วยประตู 4-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • เมสซี่เบิ้ล!บาร์ซ่าถล่มมิลาน4-0รวมแซง4-2
    ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ความเป็นสุดยอดแข้งเทพแห่งยุคหลังซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดถิ่นคัมป์นูไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบมันส์เกือก 4-0 เมื่อรวมผลเป็น บาร์ซ่า แซงเข้ารอบด้วยประตู 4-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าขอพลิกนรก!เมสซี่นำทัพฟัดมิลาน:ชปล
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายแดนหน้าโดย ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงแห่งยุค เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่เก็บชัยไว้ได้ก่อนถึง 2-0 เกมนี้ผลชนะกับประตูรวมทีดีกว่าเท่านั้นที่จะพา บาร์ซ่า ทะยานเข้ารอบต่อไป ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »