ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สไนเดอร์ภูมิใจกาลาฯคว่ำชาลเก้ทะลุ8ทีมชปล.

สไนเดอร์ภูมิใจกาลาฯคว่ำชาลเก้ทะลุ8ทีมชปล.

Posted 13/03/2013 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของกาลาตาซาราย รับสุดปลื้มพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี พร้อมชี้ในรอบต่อไปไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนก็ต้องพบกับแมตช์การแข่งขันที่ยากลำบากแน่

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางชาวดัตช์ของกาลาตาซาราย ยอดทีมแห่งตุรกี เปิดเผยว่า บรรดาแฟนบอลของทีมสมควรยืดอกภูมิใจแบบสุดๆได้เลยกับความสำเร็จในการผ่านเข้ารองก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากบุกเชือด ชาลเก้ 04 ทีมดังจากเมืองเบียร์ 3-2 ในเกมนัด 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนตบเท้าผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-3
 
ในเกมนี้นั้น ชาลเก้ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 17 เมื่อเบเนดิกท์ เฮอเวเดส กองหลังกัปตันทีมโหม่งไปติดเซฟของเฟร์นานโด มุสเลร่า มือกาวชาวเติร์ก ก่อนที่โรมัน นอยชเตดเลอร์ จะตามซ้ำเข้าไป อย่างไรก็ดี ฮามิต อัลตินท็อป ตามตีเสมอให้ทีมเยือน 1-1 ในนาทีที่ 37 หลังจากนั้นทีมจากแดนไก่งวงพลิกขึ้นนำ 2-1 จากบูรัค ยิลมาช นาทีที่ 42 แต่ "ราชันสีน้ำเงิน" ตามตีเสมอได้อีกครั้งจากมิเชล บาสโต๊ส นาทีที่ 61 กระนั้นอูมุต บูลุต ตัวสำรองของกาลาตาซาราย มาทำประตูตอกฝาโลงในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน
 
จากชัยชนะ 3-2 เหนือ "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ทำให้กาลาตาซาราย ฝ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2001 โดยพวกเขากำลังรองคอยผลการจับสลากที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมนี้ ร่วมกับยอดทีมในยุโรปอย่างเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า
 
อดีตเพลย์เมคเกอร์อินเตอร์ มิลาน พูดถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า "พวกเราเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย และนี่มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก พวกเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และตอนนี้ เราต้องรอดูต่อไป เราต้องรอดูผลการจับสลาก มันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าชี้ได้ประตูเร็วช่วยบาร์ซ่าถลุงมิลาน
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้การขึ้นนำเร็วช่วยให้ต้นสังกัดมีแรงฮึด ก่อนไล่ถล่ม เอซี มิลาน กระจุย 4-0 รับดีใจแทนแฟนๆ ที่ "อาซูลกราน่า" พลิกนรกเขี่ย "ปีศาจแดง-ดำ" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ
  • อัลเลกรีชมบาร์ซ่ายอดทีมหลังถล่มมิลานยับ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ มิลาน ยกนิ้วชม บาร์เซโลน่า เล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ หลังจากที่ทีมของตนแพ้ "อาซูลกราน่า" เละเทะ 0-4 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยันพอใจกับผลงานของลูกทีมแล้ว พร้อมเชื่อ "รอสโซเนรี่" จะเป็นทีมที่ดีขึ้นหลังจบเกมนี้
  • ปีเก้คุยบาร์ซ่าเหนือกว่ามิลานตั้งแต่เริ่มเกม
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โวสนั่นทีมเหนือว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตั้งแต่วินาทีแรกของเกม แถมโชคดียิงประตูแรกตั้งแต่หัววันก่อนถล่มสบาย 4-0 ชมเปาะแฟนบอลหนุนหลังทีมเป็นอย่างดีส่งผลให้ทีมตั้งใจรีดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง
  • ปืนหลังชนฝา!จัดโพดี้-วัลค็อตต์นำบุกฟัดเสือใต้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำแผงส่องประตูโดย ลูคัส โพดอลสกี้ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ลุ้นโกยสกอร์รวมผลเข้ารอบ เกมบุกถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้เปรียบจากผลเก็บชัยนัดแรกค่อนข้างห่าง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 13 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »