ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูร่ารับบาร์ซ่าไม่ปกติไล่ถลุงมิลาน4-0

รูร่ารับบาร์ซ่าไม่ปกติไล่ถลุงมิลาน4-0

Posted 13/03/2013 by siamsport

 

จอร์ดี้ รูร่า กุนซือรักษาการ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันการไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 4-0 ไม่ใช่เรื่องปกติที่ทีมไหนจะทำได้แม้แต่พวกเขาเอง หลังจากพลิกสถานการณ์เอาชนะไปด้วยประตูรวม 4-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นของขวัญรอต้อนรับ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือตัวจริง กลับมาจากการรักษามะเร็ง

จอร์ดี้ รูร่า เทรนเนอร์รักษาการ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลีกแดนกระทิงดุ ออกมายกย่องลูกทีมว่าทำผลงานสุดพิเศษที่ไม่ใช่ทีมไหนก็ทำได้ หลังจากเปิดรังคัมป์ นู ไล่ถล่ม เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไป 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-2
 
รูร่า ซึ่งคุมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แทน ตีโต้ บีลาโนบา ที่ไปรักษาโรคมะเร็งอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา ซูฮกลูกทีมที่พลิกสถานการณ์จากที่แพ้ไปก่อน 2-0 ในนัดแรก โดยกล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "ถล่ม มิลาน 4-0 ไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครจะทำได้ แม้แต่ บาร์เซโลน่า ก็ตาม พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และทำให้ชีวิตเรายากลำบากมาก มันไม่ปกติแน่นอนสำหรับเรา"
 
ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เหมา 2 ประตูในช่วงต้นและท้ายครึ่งแรก และ รูร่า ชื่นชมที่นักเตะตอบสนองต่อเสียงวิจารณ์ได้ดี กล่าวว่า "เมสซี่ ได้รับเสียงวิจารณ์ในช่วงหลังๆ เช่นเดียวกับที่นักเตะทุกคนของเราโดน แต่วันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราตอบโต้ได้ เขามีวิธีเล่นฟุตบอลที่พิเศษมาก และการที่เขาเล่นแบบนี้ช่วยให้เราเก็บชัยชนะได้"
 
"นี่เป็นชัยชนะสำคัญมากสำหรับ บีลาโนบา เขาทำได้ดีและกำลังรักษาตัวอยู่ที่นิวยอร์ก จึงน่าจะกลับมาในเร็วๆ นี้ เรามีความสุขที่เราผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ เราจะได้อ้าแขนต้อนรับเขากลับมาได้อย่างเบิกบานใจ" โค้ชวัย 45 ปี กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »