ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย รับ ใช้ IG สร้างกระแส

พลอย รับ ใช้ IG สร้างกระแส

Posted 14/03/2013 by Gossip Star

นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ รับขยันอัพรูปในอินสตาแกรมเพื่อเรียกเรตติ้งให้ตัวเอง จนปัจจุบันมียอดคน followers ทะลุ 800,000 คนไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะอัพรูปเมื่อไหร่ก็สามารถเรียกกระแสให้ตัวเองได้ทุกครั้งไป แต่ยันไม่เคยใช้เป็นเครื่องมือหากินหรือโฆษณาแอบแฝง ส่วนล่าสุดกับภาพแต่งคอนโดใหม่ที่ดูเธอจะแฮปปี้เวอร์ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาเรียบร้อยว่าเตรียมไว้เพื่อเป็นเรือนหอ! โดยสาวพลอยได้ออกมาเปิดใจทั้งหมดในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งจะออกอากาศในวันอาทิตย์นี้(17 มี.ค.)

"ที่เห็นโพสต์รูปย้ายคอนโดไม่ใช่เป็นเรือนหอแต่เป็นบ้านอยู่เองค่ะ อยู่คนเดียวค่ะโตแล้ว และพลอยไม่เคยโพสต์ข้อความโฆษณาแอบแฝงแม้ว่าจะมีคนให้ 500,000 บาท ก็จะไม่ใช้อินสตาแกรมเป็นเครื่องมือเด็ดขาด ส่วนที่อั้มมียอด follower มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งครบจนหนึ่งล้านคนไปแล้ว พลอยคงไม่ไหวค่ะ จริงๆ แล้วมันคงไม่สำคัญกับเรื่องของ follower อยู่ที่ว่าคนที่ตามเราเขาชอบเราจริงๆ หรือเปล่า ถ้าคนตามเราชอบเราเขาให้กำลังใจเราตรงนี้สำคัญที่สุด เพราะว่ายอดล้านนึงแล้วไง พลอยไม่ได้รับรางวัลอะไรจากตรงนี้นี่" พลอย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''โชว์รูปเปิดก้นโดนจิ้ม
    ป่วยแต่ไม่ซม! ''พลอย-เฌอมาลย์'' โชว์ภาพถูกพยาบาลฉีดก้นเหตุป่วยเรื้อรังนาน 4สัปดาห์ โล่งอาการต่อมทอนซิลเป็นหนองหายแล้ว แต่ยังมีปัญหากล่องเสียงและเยื่อโพรงจมูกอักเสบ
  • พลอย-มาริโอ้ นำทีมบวงสรวงละคร มาดามดัน
    ถือฤกษ์งามยามดีช่วงเช้าวันนี้ (12 มีนาคม) บวงสรวงเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "มาดามดัน" ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง "หน่อง อรุโณชา" ที่ขอหยิบนวนิยายโรแมนติกคอมเมดี้ยอดฮิต ของพงศกร มาถ่ายทอดในแบบฉบับของคุณหน่องให้แฟนละครช่อง 3 ได้ชมกัน
  • แพนเค้ก โต้ เปลือยกายถ่ายหวิว มึน พลอย เขม่น
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โต้! เปลือยทั้งตัวถ่ายแบบหวิว ยันเซฟดีไม่กลัวหลุด ยิ้มแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร ไม่หวง เพราะเข้าใจเป็นการทำงาน ปฏิเสธเปลี่ยนลุคส์เป็นสาวเซ็กซี่!! มึนข่าวเม้าท์นางเอกรุ่นพี่ต่างช่อง พลอย เฌอมาลย์ ออกอาการเขม่น เหตุทำตัวเด่นเกินหน้าในงานแฟชั่นโชว์!!
  • ลืมป่วย “พลอย เฌอมาลย์” เต้นสะบัดบนเวที!!
    ต้องปรบมือให้กับซุป'ตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้เพิ่งจะเป็นลมเป็นแล้งหลังจากเสร็จงานอีเว้นท์ เนื่องจากอาการป่วย แต่มาวันนี้สาวพลอยพกความมั่นใจ มาร่วมเดินแบบให้กับงานแฟชั่นโชว์ "F&F summer collection 2013" ด้วยการดิ้นสะบัดบนเวทีแคตวอร์คทั้งที่อาการยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซนต์ สปิริตสูงแบบนี้ถึงเรียกว่ามืออาชีพของจริง ดาราคนไหนที่ไม่มีสปิริต ไม่มีความเป็นมืออาชีพ อนุญาตให้ดูสาวพลอยไว้เป็นตัวอย่างได้นะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »