ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าอกหัก!ชวดทุนก้อนใหญ่จากตะวันออกกลาง

โรม่าอกหัก!ชวดทุนก้อนใหญ่จากตะวันออกกลาง

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า อกหักชวดเงินลงทุนก้อนใหญ่จากตะวันออกกลางตามรอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจาก ชีค อัดนัน อเดล อเรฟ อัล กัดดูมี่ นักลงทุนเชื้อสายจอร์แดน ไม่สามารถวางเงินก้อนลงทุนตามที่ตกลงกันไว้ได้ทันเส้นตายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าจะไม่กระทบต่อแผนการสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่แน่นอน

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค. ว่าสโมสรไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับกลุ่มทุนกลุ่มใหม่จากตะวันออกกลางได้ หลังจาก ชีค อัดนัน อเดล อเรฟ อัล กัดดูมี่ นักลงทุนเชื้อสายจอร์แดน ไม่สามารถทำเงินก้อนที่จำเป็นมายื่นให้ทันกำหนดเส้นตายที่วางเอาไว้
 
โรม่า ซึ่งปัจจุบันควบคุมโดยนักลงทุมจากสหรัฐอเมริกา ขีดเส้นตายให้ อัล กัดดูมี่ ต้องวางเงินภายในวันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค. แต่สุดท้ายก็ไม่สามารบรรลุเป้าหมายได้ ทำให้ข้อตกลงเบื้องต้นที่ทำกันไว้เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกไปโดยปริยาย อย่างไรก็ตาม สโมสรยืนยันว่านี่จะไม่กระทบต่อสถานะการเงินของสโมสร รวมถึงแผนการสร้างสนามใหม่
 
"หมาป่าเหลือง-แดง" ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "โชคร้ายที่การเจรจาทางธุรกิจไม่บรรลุผล แต่นี่จะไม่กระทบต่อสถานะของทีม เราตั้งเป้าจะสานต่อจากจุดเริ่มต้นของเราเพื่อขยายภาพลักษณ์ของทีม รวมถึงการสร้างสนามระดับโลกในกรุงโรม และทีมก็ตื่นเต้นที่ได้เป็นหุ้นส่วนรายใหม่กับ ไนกี้"
 
โรม่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ในตารางเซเรีย อา ใช้สตาดิโอ โอลิมปิโก ในกรุงโรม เป็นสนามเหย้าร่วมกับ ลาซิโอ แต่หวังจะย้ายไปใช้สนามใหม่ภายในปี 2016 เพื่อเพิ่มรายได้จากค่าเข้าชมเกม ขณะที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาก็เพิ่งตกลงสัญญาสปอนเซอร์ชุดแข่งขันกับ ไนกี้ บริษัทสินค้ากีฬายักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 เป็นต้นไปเป็นเวลา 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมมือกันยาว!โรม่าเซ็นไนกี้10ปี
    ไนกี้ เซ็นสัญญาผลิตชุดแข่งให้ โรม่า ยาวถึง 10 ปี โดย "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เตรียมแยกทางกับ แคปป้า หลังจบซีซั่นนี้ ด้าน อิตาโล่ ซานซี่ ซีอีโอสโมสร มั่นใจแบรนด์นี้ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของทีมตนได้แน่
  • อูดิเนเซ่ 1 - 1 โรม่า
    "หมาป่า" โรม่า พลาดเก็บสามแต้มไปอย่างน่าเสียดายเมื่อยกพลออกเยือนถูก อูดิเน่เซ่ ไล่ตามตีเสมอจบที่ผล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยเกมนี้ อูดิเนเซ่ เหลือผู้เล่น 10 คน นาทีที่ 73 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • หมาป่าวืดชัย!อูดิฯ10คนเปิดถิ่นไล่เจ๋า1-1
    "หมาป่า" โรม่า พลาดเก็บสามแต้มไปอย่างน่าเสียดายเมื่อยกพลออกเยือนถูก อูดิเน่เซ่ ไล่ตามตีเสมอจบที่ผล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยเกมนี้ อูดิเนเซ่ เหลือผู้เล่น 10 คน นาทีที่ 73 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ลาเมล่าเชื่อโรม่ายังมีลุ้นติดท็อปทรี
    เอริก ลาเมล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง โรม่า เชื่อต้นสังกัดยังมีลุ้นติดกลุ่มท็อปทรี พร้อมกำชับเพื่อนๆ เดินหน้าซิวชัยต่อในเกมเยือน อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »