ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาเมล่าเชื่อโรม่ายังมีลุ้นติดท็อปทรี

ลาเมล่าเชื่อโรม่ายังมีลุ้นติดท็อปทรี

Posted 08/03/2013 by siamsport

 

เอริก ลาเมล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง โรม่า เชื่อต้นสังกัดยังมีลุ้นติดกลุ่มท็อปทรี พร้อมกำชับเพื่อนๆ เดินหน้าซิวชัยต่อในเกมเยือน อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้

เอริก ลาเมล่า กองกลางตัวรุกคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตอนนี้ตนกำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก และมั่นใจว่า ต้นสังกัดยังไม่หมดหวังที่จะติดกลุ่ม 3 อันดับแรก เพื่อได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

 ปัจจุบัน โรม่า ซึ่งชนะมา 3 เกมติด กำลังรั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนน โดยตามหลัง เอซี มิลาน ทีมอันดับ 3 อยู่ 5 แต้ม ซึ่ง ลาเมล่า ก็มองว่า ช่องว่างดูไม่ห่างไกลมากนัก พร้อมกำชับบรรดาเพื่อนร่วมสังกัดให้พยายามช่วยทีมเก็บชัยอีก ในเกมที่จะบุกไปเยือน อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

"ต้องขอบคุณครอบครัวของผมที่ทำให้ผมมีจิตใจที่สงบนิ่ง ผมคิดว่า ตอนนี้ผมกำลังทำผลงานได้ดีทีเดียว แต่ผมคิดว่า ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้จากการได้ความช่วยเหลือจากบรรดาเพื่อนร่วมทีม ผมมีความสุขดีกับ โรม่า และเรากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นด้วย"

"สิ่งที่สำคัญสุดคือการที่แต่ละคนทุ่มเทเพื่อชัยชนะ ตอนนี้เราจะต้องดวลกับ อูดิเนเซ่ ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่เราจะต้องสานต่อผลงานต่อไป เพื่อทำอันดับในตารางให้ดีขึ้น ถึงแม้ที่ผ่านมาเราแพ้มาเยอะ แต่อันดับ 3 ก็ไม่ได้อยู่ห่างจากเรา ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราแล้ว" ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 21 ปี ซึ่งกำลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »