ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิออฯเล็งออสวัลโด้,บอรินี่เสริมคม

ฟิออฯเล็งออสวัลโด้,บอรินี่เสริมคม

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ.กีฬา ฟิออเรนติน่า ระบุ ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก โรม่า กับ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล คือสองแข้งที่ทีมตนกำลังเล็งอยู่ แต่รับสภาพการล่าตัวทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่

 ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬา ฟิออเรนติน่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ทีมตนมีความสนใจที่จะคว้าตัว ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก และ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแนวรุก

 ถึงแม้ทีม "วิโอล่า" เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอิตาลี มาจาก บียาร์เรอัล ในช่วงตลาดนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การที่ สเตวาน โยเวติช สตาร์ดังประจำทีม กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมองหาทางเลือกอื่นๆ ในการเสริมแนวรุก และก็เล็งเป้ามาที่ บอรินี่ และ ออสวัลโด้ แต่ ปราเด้ ก็ยอมรับว่า การคว้านักเตะทั้งสองไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย

"เรากำลังมองหากองหน้าที่กระหายการทำประตู และใช้ชีวิตอยู่ด้วยการทำประตู เราชอบ ฟาบิโอ บอรินี่ แต่ก็ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล คงไม่ต้องการปล่อยตัวเขาให้ใคร ออสวัลโด้ น่ะเหรอ? ผมก็ไม่คิดว่า โรม่า ต้องการเห็นทีมคู่แข่งหลักของพวกเขาเองแข็งแกร่งขึ้นหรอก แต่คุณก็ไม่สามารถพูดคำว่า ไม่ กับเรื่องพวกนี้" ผอ.กีฬา ฟิออฯ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »