ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน! ผลอัลตร้าซาวด์ "ใหม่" เจ็บหนัก แพทย์ปัดส่งไปเลบานอน

ด่วน! ผลอัลตร้าซาวด์ "ใหม่" เจ็บหนัก แพทย์ปัดส่งไปเลบานอน

Posted 15/03/2013 by goal.com

 

แพทย์ทีมชาติไทยแจ้งผลการตรวจอัลตร้าซาวด์ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา มาแบบเร่งด่วนหลังเห็นกล้ามเนื้อฉีกมากกว่าที่คาดไว้ และปฏิเสธให้บินไปร่วมทีมที่เลบานอนแล้ว

ภาณุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังกัปตันทีมชาติไทยชวดบินไปช่วยเพื่อนร่วมทีมในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กับ ทีมชาติเลบานอน วันที่ 22 มี.ค.นี้ แล้วหลังผลการตรวจอัลตร้าซาวด์ที่โรงพยาบาลกรุงเทพออกมาเมื่อช่วงบ่ายและทีมแพทย์ลงความเห็นควรให้พักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์

น.พ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายอมรับเมื่อเวลา 15.00 น. ว่าเมื่อช่วงเช้านั้นการคาดการเบื้องต้นเซนเตอร์ฮาร์ฟวัย 30 ปีน่าจะเดินทางไปร่วมทีมวันที่ 19 มี.ค.นี้ ได้ทว่าในช่วงบ่ายเมื่อตรวจอย่างละเอียดแล้วกลับตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง

“เมื่อเราดูผลอัลตร้าซาวด์อย่างละเอียดปรากฏว่าแผลที่กล้ามเนื้อฉีกขาดมากกว่าที่คาดมากนัก ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่ดีเลย ตอนแรกเราคิดว่าเขาน่าจะเดินทางไปได้ แต่เมื่อผลออกมาแบบนี้ หมอเห็นว่าเขาควรต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์และถึงไปคงเล่นไม่ได้แน่นอน" 

แพทย์เฉพาะทางเวชศาสตร์การกีฬาของโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวต่อว่า "หากเราตัดสินใจส่งนักเตะฝืนไปเล่นในเกมนี้อาจจะไม่เป็นผลดีกับเจ้าตัว เราเข้าใจดีว่านักเตะอยากลงเล่นในฐานะกัปตันทีมแต่ก็ได้คุยกับเจ้าตัวให้เข้าใจแล้ว"

การขาด ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ในเกมกับทีมชาติเลบานอนนี้จะทำให้ วินฟรีด เชเฟอร์ พลาดการใช้คู่เซนเตอร์ฮาร์ฟตัวหลักถึง 2 คนเมื่อ ชลทิตย์ จันทคาม กองหลังจากชลบุรี เอฟซี ก็ถอนตัวไปด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยในทีมเวลานี้เหลือเพียง อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ,ประหยัด บุญญา ,ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ อาทิตย์ ดาวสว่าง เป็นตัวเลือกในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »