ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกเฮ!แพทย์คอนเฟิร์มภาณุพงศ์ฟิตทันหวดเลบานอน

ช้างศึกเฮ!แพทย์คอนเฟิร์มภาณุพงศ์ฟิตทันหวดเลบานอน

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

แพทย์ประจำทีมชาติไทยยืนยัน ภาณุพงศ์ วงศ์ษา พร้อมเดินทางไปร่วมทัพทีมชาติไทยในวันที่ 19 มี.ค.นี้ และจะสามารถลงสวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมซดแข้งเลบานอนได้อย่างแน่นอน

นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันข่าวดีว่าสภาพร่างกายของ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังกัปตันทีม "ช้างศึก" พร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมที่จะบุกไปเยือนทีมชาติเลบานอน รายการเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก วันที่ 22 มี.ค.นี้ อย่างแน่นอน

แนวรับคนสำคัญของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชะลอการเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์กับเพื่อนร่วมทีมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโดยเขาไปตรวจเช็คอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพเมื่อช่วงเช้าและถือเป็นข่าวดีในรอบสัปดาห์นี้ของ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่จะได้ใช้งานเซนเตอร์ฮาร์ฟกัปตันทีมรายนี้หลังจาก ชลทิตย์ จันทคาม และ สุรีย์ สุขะ สองกองหลังตัวหลักต้องถอนตัวออกไปแล้ว

“ผลการตรวจดีมากเลยทีเดียว อาการของเขา(ภาณุพงศ์ วงศ์ษา)ดีขึ้นมาก ตั้งแต่จบเกมกับศรีสะเกษเขาต้องเดินทางไปญี่ปุ่นต่อและเพิ่งกลับมาเลยยังไม่มีโอกาสได้เช็คอย่างละเอียด แต่ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ผมว่า 99% เลยล่ะที่เขาจะเล่นเกมกับเลบานอนได้"

“เขาจะเดินทางไปที่เลบานอนวันที่ 19 มี.ค.นี้แน่นอน ผมรู้ดีว่าเขาอยากลงเล่นมากในเกมนี้ เขาเป็นกัปตันทีม และอยากจะช่วยทีมชาติไทยในขณะที่นักเตะหลายคนมีอาการบาดเจ็บ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »