ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แพท''ขอแจงภาพหลุดควงหนุ่มตี๋นั่นพี่ไม่มีแววตามจีบ

''แพท''ขอแจงภาพหลุดควงหนุ่มตี๋นั่นพี่ไม่มีแววตามจีบ

Posted 17/03/2013 by siamdara

 

''แพท-ณปภา'' แจงภาพหลุดควงหนุ่ม แค่พี่ชายที่สนิท ทำงานด้วยกันมานาน บอกฝ่ายชายไม่มีท่าทีจีบ อุบโอกาสพัฒนา โวหัวใจแข็งแรง คุยหนุ่มนอกวงการ


ช่วงนี้ห่างหายข่าวรักๆ เลิกไปพักใหญ่สำหรับนางเอกสาวหน้าเป๊ะแห่งวิกน้อยสี ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล หรือเพราะสาวเจ้ากำลังซุ่มดูใจหนุ่มแต่ไม่ยอมเปิดเผยหรือเปล่า  แต่แล้วก็ปิดไม่มิด เพราะล่าสุดมีภาพหลุดควงหนุ่มเดินลั้ลลา คนนี้ใช่หรือเปล่าน้า..ที่มาดามใจสาวแพท
    

เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงานประกาศผลรางวัล daradaily the great award ครั้งที่ 2 ที่สุดแห่งปี วันที่ 14 มี.ค.56  ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ จึงดึงมาซักถึงภาพหลุดควงหนุ่มทันที เธอเองก็พร้อมเปิดใจว่าเป็นพี่ที่ทำงานด้วยกัน รู้จักกว่า 2-3 ปี
    

''กับภาพที่ออกมา จริงๆ ไม่ใช่ภาพหลุดนะคะ พี่คนที่แพทไปเดินด้วยเนี่ยวันนั้นที่เราต้องประชุมเรื่องคลินิก แล้วแพทต้องรบกวนให้พี่เขามาดูเรื่องการตลาดให้กับคลินิกอีกรอบ ซึ่งแพทไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาเป็นพี่ที่แพทรู้จักมา 2-3 ปีแล้ว''
    

ถามต่อว่าคนนี้พิเศษและกำลังมาดามใจหรือเปล่า นักแสดงสาวตอบว่าไม่ได้มาดามแต่อย่างไร ไร้แววจีบ อุบโอกาสพัฒนา
    

''พอดีว่าช่วงนี้แพทโสดด้วย ก็เลยถูกจับโยงไปด้วย ไม่ได้มาดามใจค่ะ เพราะว่าถ้าดามใจก็คงดามมานานแล้วค่ะ โอกาสพัฒนาคือ ระยะเวลาตอนนี้ไม่ได้ขนาดนั้น คิดค่ะว่าคุยเป็นเพื่อนเป็นพี่กันไปจะดีมากค่ะ คือเขาเป็นพี่ที่เราทำธุรกิจแล้วเราจะปรึกษามาโดยตลอด ไม่รู้ว่าจะพัฒนาไปไหน เขาก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบเลยค่ะ ณ ตอนนี้ เป็นได้แค่พี่เท่านั้น''
    

ซักต่อทันทีถึงหัวใจว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง สาวแพทกล่าวว่าหัวใจแข็งแรงดี รับมีหนุ่มนอกวงการคุย
    

''เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ดีค่ะ มีคนคุยแต่ไม่ได้อะไรพิเศษ เป็นคนไทยนอกวงการค่ะ ไม่ได้แอนตี้นะคะ แต่ส่วนใหญ่คนในวงการเป็นเพื่อนกันซะหมดค่ะ ก็คุยกันมาซักพักนึงแล้วค่ะ'' นักแสดงสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพท''ตาคม...อึ๋มบาดใจ
    ไม่น่าเชื่อสาวร่างผอม ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล จะมีของดีอวด อิ่มอึ๋มเด้งดึ๋งขนาดนี้ วันก่อนไปรับรางวัล ''ตาคมขาดใจ'' ที่งานสยามบันเทิงเธอใส่ชุดเกาะอกอวดของดีแบบเต้มสตีม เรียกว่าทั้งตาคมแถมทรงใหญ่ ยิ่งดูยิ่งเร้าใจสวดยอด...
  • แพท เลิกเศร้า หนุ่มตี๋อาสาดามใจ ยัน ไม่ใช่ของเล่นไฮโซ...
    แม้ว่าสาว แพท ณปภา จะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ได้สวมคอนเวิร์สไปคนละทางกับไฮโซนิว ไปเรียบร้อยแล้ว สาเหตุง่ายๆ ขี้เกียจวิ่งไล่ตามไฮโซนิวที่ชอบทำตัวเป็นนินจาเดี๋ยวผลุบเดี๋ยวโผล่ตามตัวยาก แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังประกาศหาหนุ่มคนใหม่มาช่วยดามใจ
  • ขี้เกียจตามจิก นิว กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย แพท ควง ไอซ์ แก้เหงา...
    เข้าข่ายแฟนไม่ว่าง ควงเพื่อนแก้เหงาอีกรายหนึ่งแล้ว สำหรับ สาวแพท ณปภา เพราะล่าสุดสาวแพทเห็นว่าแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่างหนุ่มนิว ไม่ว่างมาเดินช้อปปิ้งกินข้าวด้วยกัน เลยไม่อยากเซ้าซี้ให้เสียเวลา เลยควงเพื่อนสุดซี้อย่างนายไอซ์ พิชพงศ์ มาแทนซะงั้น
  • แคร์ที่ไหน แพท โชว์หนุ่มใหม่เย้ย ไฮโซนิว...
    เพิ่งอกหักช้ำรักมาหมาดๆ หลังถูกอดีตแฟน ไฮโซนิว ทิ้งไปแบบไม่มีเยื้อใย แต่นางเอกสาว แพท ณปภา ดูท่าจะโสดไม่นาน! ล่าสุดโชว์รูปสวีทคู่ หนุ่มหล่อพ่อรวย เย้ยอดีตแฟนมันซะเลย! แถม หนุ่มตี๋ นิรามนามคนนี้ยังคอยอยู่เคียงข้าง สาวแพท ในวันเกิดที่ผ่านมาอีกด้วย ยังไงดูไม่ใช่เพื่อนธรรมดาหรอกมั้งเนี่ย อย่างนี้เค้าเรียกว่าสวยเลือกได้อยู่แล้วใช่มั้ย....!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »