ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!ปูโยลมีลุ้นคัมแบ็กก่อนซีซั่นปิด

บาร์ซ่าเฮ!ปูโยลมีลุ้นคัมแบ็กก่อนซีซั่นปิด

Posted 17/03/2013 by siamsport

 

แพทย์เผย การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า มีลุ้นได้คืนทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนปิดซีซั่น หลังเข้ารับการผ่าตัดด้วยการส่องกล้องบริเวณกระดูกอ่อนในเข่าขวา ไปเมื่อวันศุกร์ บอกหากเป็นนักเตะรายอื่นคงต้องพักยาวเป็นเวลาหลายเดือน แต่ดาวเตะรายนี้ ผิดแผกแตกต่างจากมนุษย์ทั่วไป ที่ไม่อาจใช้เวลาแค่ 1 เดือนก็กลับมาได้แล้ว

การ์เลส ปูโยล กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน อาจมีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่พร้อมกลับมาลงสนามได้ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลง ภายหลังได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง จากการเปิดเผยของแพทย์ประจำถิ่น คัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

เซนเตอร์แบ็ก วัย 34 ปี เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดด้วยวิธีการส่องกล้องเข้าไปบริเวณกระดูกอ่อนในหัวเข่าข้างขวาเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา และ ราม่อน คูกาต กับ ริคาร์ด ปรูน่า 2 ศัลยแพทย์ที่ทำการรักษา ก็ปฎิเสธที่จะระบุวันที่แน่ชัดสำหรับการกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งของดาวเตะรายนี้

คูกาต พูดถึง ปูโยล ว่า "เขาจะเป็นผู้กำหนดช่วงเวลาในการพักรักษาตัวด้วยตัวเอง มันน่าจะใช้เวลาราว 1 เดือนครึ่ง, 2 หรือ 3 เดือน เขาต้องทนกับปัญหาอาการบาดเจ็บนี้มาตั้งแต่เดือนตุลาคม และเกมพบกับ เคตาเฟ่ มันก็ไม่ได้หายหมดไปเลย เขาบอกว่าเขาไม่อาจทนได้อีกต่อไปแล้ว และเขาก็ต้องการใช้ช่วงพักเบรกทีมชาติ สำหรับการพยายามกลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล"

 "ทว่าหากเขาไม่เข้ารับการรักษาในเวลานี้ นั่นก็อาจเป็นการสุ่มเสี่ยงให้อาการแย่ลงไปด้วย แต่กับคนปกติคุณคงจะพูดว่าน่าจะต้องพักไปสัก 2-3 เดือนจนกว่าอาการจะดีขึ้น แต่กับ ปูโยล มันสามารถเป็น 4, 6 หรือ 8 สัปดาห์เท่านั้น"

 ขณะที่ ปรูน่า กล่าวเสริมว่า "มีโอกาสเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาทันเวลาสำหรับการลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะเลิศ (วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม) พวกเราทุกคนคงจะดีใจหากมันเป็นไปในแง่นั้น เพราะมันน่าจะหมายถึงว่าเราเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »