ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์''แย้มลุ้นวิวาห์ขู่''ปาล์ม''หากช้าไม่รอ

''เมย์''แย้มลุ้นวิวาห์ขู่''ปาล์ม''หากช้าไม่รอ

Posted 18/03/2013 by siamdara

    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' หัวใจพองโต รับอยากแต่งงานกับ ''ปาล์ม-ฐณส'' และกำลังรอลุ้นอยู่ ด้านไฮโซหนุ่มบอกให้รอ อย่าเพิ่งหนีไปไหน ดาราสาวขู่เล่นๆ ถ้าช้าจะไม่รอ เผยชีวิตรักแฮปปี้ ยอมรับคบกับคนนี้แล้วใจเย็นลง เหตุผลหนึ่งเพราะว่าตนโตขึ้นมาก


    เรียกว่าต้นรักกำลังเติบโตอย่างสวยงามทีเดียว สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ตั้งแต่ประกาศว่าคบกับไฮโซหนุ่ม ''ปาล์ม'' ฐณส หงสนันทน์ ก็ดูสาวเมย์จะอารมณ์ดีตลอดเวลา แถมยังมีคนทักว่าดูใจเย็นลงเยอะไม่เหมือนแต่ก่อนที่มีภาพลักษณ์สาวแรง เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอเมย์ ในงาน ''100 PIPERS Live 100% Like Idols'' ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน จึงอดไม่ได้ที่จะถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งสาวเมย์ยอมรับว่าใจเย็นลงเยอะตั้งแต่คบไฮโซหนุ่ม
    

    ''ก็เป็นสิ่งที่ดีใช่ไหมค่ะ ก็ถือว่าพากันไปในทางที่ดีแล้วกันค่ะ ถามว่าใจเย็นลงจริงไหม ก็ถือว่าใจเย็นลงค่ะ เพราะตอนนี้ก็เลี้ยงหมาด้วยมันก็ทำให้ใจเย็นลงเยอะแต่ไม่เกี่ยวกับว่าเปิดตัวแล้วใจเย็นลงหรอก คือต่อให้ไม่เปิด ให้ปิดต่อไปก็ใจเย็นนะคะ พี่ตัวเขาก็ไม่มีผลอะไรค่ะ ผลอยู่ที่พี่ๆ ที่ถือไมค์มากกว่า''
    

    ''แต่ส่วนหนึ่งอาจเพราะว่าเขาเป็นคนใจเย็น เราเป็นคนใจร้อน แล้วก่อนหน้านี้ก็เจอแต่ลูกคนเล็กเหมือนกันก็เลยค่อนข้างทะเลาะกันง่าย ตอนนี้ก็ไม่ค่อยทะเลาะกันเพราะเขาเป็นพี่คนโต แต่เขาก็ไม่ได้ทักนะว่าเราใจเย็นลง เขาแค่เตือนเวลาเราเหนื่อยๆ หรือหงุดหงิดอะไรก็จะบอกว่าให้ใจเย็นๆ อย่าวีนแบบนั้นมากกว่า''
    

    ต่อข้อถามว่า เป็นเพราะเมย์เกรงใจปาล์มด้วยหรือเปล่าเลยไม่ค่อยเหวี่ยงวีนแล้ว เรื่องนี้เมย์บอกว่าเป็นเพราะตนโตขึ้นมากกว่า
    

    ''ไม่เกี่ยวหรอก พอเราโตขึ้นอะไรทุกอย่างก็เบาลง ตอนนี้ตั้งแต่คบกันก็ไม่เคยทะเลาะกันเลย มีงอนเล็กๆ น้อยๆ  แต่ไม่ค่อยบ่อย ตอนนี้ความรักก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แฮปปี้ค่ะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เมื่อไรจะมีข่าวดี เรื่องนี้สาวเมย์อมยิ้มก่อนจะบอกว่า ตนเองก็อยากให้มีวันนั้น คงต้องรอลุ้นกันไป
    

    ''ทุกคนอยากให้มี เมย์ก็อยากให้มีค่ะ ก็คงต้องลุ้นต่อไป เมื่อไรก็เมื่อนั้น ถามว่าทุกคนเชียร์ไหม ทุกคนเขาก็เชียร์แหละแต่ว่าเรายังไม่พร้อม ก็ขอค่อยๆ แล้วกัน เก็บเงินให้มั่นคงก่อน''
    

    ต่อข้อถามว่าแล้วทางตัวไฮโซปาล์มว่าอย่างไรกับเรื่องแต่งงาน เมย์หัวเราะก่อนบอกว่า
    

    ''ตัวเขาเองก็บอกอย่าเพิ่งหนีเขาไปไหนนะให้รอเขาก่อน ขอเขาหาเงินก่อน เราก็บอกถ้านานมากก็ไม่รอ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ รอได้ค่ะ''
    

    นอกจากนี้เมย์ยังกล่าวว่า ทางฝ่ายชายก็เข้ากับทางบ้านได้ดีเป็นปกติ โดยฝ่ายชายก็มาเล่นกับสุนัขของตน ญาติของทั้งสองฝ่ายก็ใจดีไม่มีใครที่ขัดข้องกับความรักในครั้งนี้ ส่วนเรื่องการทำงานในวงการบันเทิง เมย์บอกว่าไม่เป็นปัญหา ฝ่ายชายต่างหากที่มีเวลาให้ตนน้อยกว่า
    

    ''ตอนนี้เมย์ค่อนข้างจัดเวลาได้ดี เขาต่างหากที่เวลาน้อย ตอนนี้เขาก็อยู่ต่างประเทศแต่ก็คุยไลน์กันตลอด'' เมย์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน! เมย์ ขี้เกียจถ่ายเซ็กซี่ เพราะกระแสเยอะแล้ว
    ตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังอินเลิฟกับไฮโซหนุ่ม "ปาล์ม ฐณส" ก็ดูเหมือนนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" จะลดระดับความเซ็กซี่ลงไปเยอะ เลยทำให้โดนเม้าท์ว่าที่เป็นแบบนี้ก็เพราะทางพ่อแม่แฟนหนุ่มไม่ค่อยจะปลื้มสักเท่าไหร่ ซึ่งล่าสุดสาวเมย์ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในงาน "HAIR COLORFUL FESTIVAL 2013" ว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงพร้อมบอกอีกด้วยว่าพ่อแม่ฝ่ายชายสนับสนุนให้ทำงานเต็มที่ไม่เคยสั่งเบรคอย่างที่โดนเม้าท์!!
  • ลือหึ่ง เมย์ พิชญ์ฯ เข้าวัดลงนะหน้าทองทำเอา ปาล์ม หลงหัวปักหัวปำ
    ช่วงนี้สาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ดูอิ่มเอิบ เพราะความรักกำลังหอมหวานกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ปาล์ม ฐณส จนมีข่าวเม้าท์กันสนั่นว่าสาวเมย์แอบไปลงนะหน้าทองเพื่อเสริมดวงเรื่องงานมานั่นเอง แต่ผลพลอยได้กลับทำให้ช่วงนี้ความรักของสาวเมย์แฮปปี้เพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด เพราะหนุ่มปาล์มกลับหลงสาวเมย์หัวปักหัวปำ แถมงานนี้ยังผ่านด่านไฟเขียวจากทางบ้านของฝ่ายชายอีกต่างหาก
  • ‘เมย์’ยังหน้าบาน แฟนละครยังอิน เรียกชื่อ ‘เพ่ยเพ่ย’
    ถึงแม้ละครเรื่อง “กี่เพ้า” จะลาจอไปนานแล้ว แต่งานนี้ คุณหนูเพ่ยเพ่ย ที่รับบทโดย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ยังถูกแฟนละครเรียกชื่อตัวละครอยู่ตลอดเวลา อย่างเหตุการณ์ล่าสุด ที่สาวเมย์มาร่วมงานฉลองครบรอบ 8 ปี ของร้านอาหารชิลลี่ คาเฟ่ ที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อน ก็มีแฟนคลับ แฟนละคร เรียกสาวเมย์ว่า เพ่ยเพ่ย ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริไม่หาย
  • ไม้ตาย เมย์ พิชญ์นาฎ เบียดหลัง ปาล์ม สยบราบคาบ
    กลายเป็นที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับความรักครั้งล่าสุดของ เมย์ พิชญ์นาฎ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ปาล์ม ฐณส ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายยอมเปิดปากว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อยู่ แต่กระนั้น เมย์-ปาล์ม ก็ยังถูกจับตามองว่าจะไปกันรอดหรือไม่... เพราะฝ่ายชายอายุน้อยกว่า แถมยังมีดีกรีรูปหล่อพ่อรวย ซึ่งบรรดาสาวๆ อยากที่จะเข้ามาจับจองหัวใจซะเหลือเกิน ซึ่งหนุ่มปาล์มก็ได้ฝากหัวใจไว้ให้กับสาวเมย์ พิชญ์ฯ ไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »