ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาร์กี้ เขิน แม่เฟิร์มเอง ต้อง แฟน

มาร์กี้ เขิน แม่เฟิร์มเอง ต้อง แฟน

Posted 20/03/2013 by Gossip Star

ออกแววว่าคุณแม่ปลื้มสุดๆ แถมเอ่ยปากมาเองว่านางเอกสาว  มาร์กี้ ราศี ลูกสาวนั้นคบหาดูใจ หรือเป็นแฟนกับทายาทผู้จัดละครชื่อดัง ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี จริง! เล่นเอาสาวมาร์กี้ออกอาการเขิน แต่ก็ยังกั๊กขอเรียกว่าพี่ที่สนิทเท่านั้น พร้อมปัดฝ่ายชายเตรียมดันเป็นผู้จัดฯมาด้วย ลั่นยังอีกไกล...

 

"แม่ปลื้มพี่ต้อง ไม่หรอก ก็คือแม่ให้เราคิดเอาเองว่าอยากจะยังไง หรืออะไร ให้ดูแลตัวเอง พี่ต้องก็เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนเรื่องพี่ต้องปูทางให้เป็นผู้จัดฯ คือเรายังเด็กเกินไปแล้วก็แค่เรื่องแสดงก็ต้องพัฒนาอีกเยอะ เรื่องงานเนี่ยเรียกว่ายังไม่ได้เริ่มเรียนรู้เลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นมันยังไม่เห็นวี่แววเกี่ยวกับผู้จัดเลย แล้วการที่บอกว่าจะเป็นผู้จัดยังไม่ได้อยู่ในหัวเลยด้วยซ้ำค่ะ แค่ตอนนี้อยากเล่นละครให้ได้ดีพัฒนาฝีมือตัวเองให้ได้มากที่สุด แล้วก็อยากให้คนดูชื่นชอบผลงานที่เราได้ทำมา อีกที่เหลือเนี่ยจะเป็นผู้จัดหรือไม่ หรืออะไรยังไงอีกนานมากๆ เลย ทางที่ดี ดีที่สุดเนี่ยทำด้วยฝีมือตัวเองอย่างพึ่งคนอื่นดีที่สุดค่ะ"

 

"กับพี่ต้องก็ยังไม่ขอเรียกแฟนค่ะ ก็เราเป็นแบบเนี้ยะเราก็มีความสุข ก็ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขดีกว่า ก็เป็นพี่ที่สนิทค่ะ ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้กันเท่าไหร่ค่ะ" มาร์กี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยก-ธัญยกันต์'' โชว์ สวย เริ่ด
    มาขึ้นปกนิตยสาร IN LOVE ฉบับล่าสุด ''หยก-ธัญยกันต์'' นุ่งสั้นอวดขาอ่อน เนินอกอึ๋ม โพสท่าเซ็กซี่โปรยเสน่ห์เหลือล้น ดึงดูดสายตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยม สมกับเป็นดาราสาวชั้นนำ มีผลงานละครออนแอร์ในจอแก้วช่อง 7 สีอย่างต่อเนื่อง
  • ‘ใบเตย’ โชว์ทีเด็ด! เปิดซิงเล่นหนังอีโรติก
    เตรียมเปิดซิงจอเงิน กับบทเซ็กซี่ในหนังแนวฆาตกรรมอีโรติก สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ซึ่งเจ้าตัวออกปากเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามรถอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว
  • จากปาก “ลูกเกด“ แฉดาราคนนี้คือ “ดีนี่“ ตัวจริง
    หลังจากที่ ลูกเกด เมทินี ผันตัวเองมาเป็นผู้ผลิตรายการ Dancing With The Star ที่เพิ่งจะจบซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่วายมีกระแสเล็ดลอดออกมาจากรายการว่าดาราบางคนนั้นเห็นหน้าสวย ๆ นั้นแต่มีจิตใจริษยาเหมือนในตัวละคร ดีนี่ ที่ตัวเองรับบทไว้ในเรื่อง มารยาริษยา
  • ดราม่าอีกแล้ว “กัสจัง กุ๊บกิ๊บ“ ด่าใคร ข้างนอกสุกใส ข้างในขุ่นมัว
    ไม่รู้เพราะไม่ยอมให้กระแสหายหรือว่าประจวบเหมาะพอดี ที่อยู่ๆ "กัสจัง จิรันธนินทร์ พิทักษ์พรตระกูล" หวานใจของ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ที่มีใจความว่า "There are photoshop, aututune,&plastic surgery. Too bad there′s nothing for the ugly personallity." พร้อมข้อความใต้ภาพว่า ความสวยไม่ได้ช่วยอะไร หากข้างในยังขุ่นมัว... goodnight ka บอกเลยว่าใครหลายคนที่ได้อ่านก็ล้วนสะอึกและสะดุดคิดกันไปแถวๆ ว่าสาวกัสจังโพสต์แบบนี้ จะมีความหมายเจาะจงไปถึงใครหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »