ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่าขัดใจเมียตั้งชื่อลูกชายลิโอเนลตามเมสซี่

คาสซ่าขัดใจเมียตั้งชื่อลูกชายลิโอเนลตามเมสซี่

Posted 20/03/2013 by siamsport

 

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน สร้างความฮือฮาด้วยการตั้งชื่อลูกชายคนที่ 2 ที่เพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อวันจันทร์ว่า "ลิโอเนล" แจงเหตุเนื่องจากมี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะในดวงใจ และเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า "เจ้างูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นพ่อคนครั้งที่ 2 แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับตั้งชื่อลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกว่า "ลิโอเนล" เพื่อให้เหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์ชาวอาร์เจนตินาสังกัดทีม บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่เขาชื่นชอบด้วย 

คาสซาโน่ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมตั้งชื่อลูกชายคนที่ 2 ว่า ลิโอเนล เนื่องจากนี่คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกนั่นคือ เมสซี่ และ ลิโอเนล ที่เพิ่งเกิดมา เขาเป็น เมสซี่ ของผม ที่ผมยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล ผมตั้งชื่อลูกชายของผมตาม เมสซี่ เพราะผมรักเขา ในแง่ของฟุตบอล อันที่จริงภรรยาของผมไม่ต้องการให้ใช้ชื่อนั้น แต่ผมก็โน้มน้าวใจเธอ"

ทั้งนี้ จากภาพคือสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า คาสซาโน่ เรียกชื่อลูกชายเขาว่า ลิโอเนล จริงๆ พร้อมกับภาพถ่ายจากโรงพยาบาลที่แสดงให้เห็นว่า ลิโอเนล คาสซาโน่ เกิดมากับน้ำหนักตัว 3.3 กิโลกรัม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »