ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตั๊ก''แพ้ท้องน้ำหนักพุ่ง10กก.แม่เล็กปลื้มเจ้าสัวบุญชัยเอาใจดี

''ตั๊ก''แพ้ท้องน้ำหนักพุ่ง10กก.แม่เล็กปลื้มเจ้าสัวบุญชัยเอาใจดี

Posted 20/03/2013 by siamdara

    ''คุณแม่เล็ก'' เผย ''ตั๊ก'' น้ำหนักขึ้น 10 กก. เวียนหัวแพ้ท้องหนัก ''เจ้าสัวบุญชัย'' คอยดูแลดีจนแทบไม่ให้ลูกสาวขยับตัวไปไหนและทำอะไรทั้งสิ้น ไม่เกี่ยงเพศหลานคนแรกจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ รับทั้งคู่ตั้งชื่อไว้ว่า ''น้องข้าวหอม'' ปัดสินสอดเท่าน้ำหนักตัว ''ตั๊ก'' ยันแล้วแต่ลูกเขยจะจัดการให้ แจงใกล้ถึงงานแต่งแล้วตนกับลูกสาวรู้สึกเฉยๆ แต่เจ้าสัวตื่นเต้นมาก


    ยังคงถูกจับตามองอยู่เสมอสำหรับดาราสาวทรงโต ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ที่ใกล้จะมีงานวิวาห์กับเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล ในวันที่ 28 มี.ค. 56 แถมยังมีข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ลูกคนแรกของ ''ตั๊ก-บงกช'' กับ ''เจ้าสัวบุญชัย'' มาได้กว่า 2 เดือน ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่มีโอกาสได้เจอ ''คุณแม่เล็ก'' ธนาภา ชีพนุรักษ์ คุณแม่ของนางเอกสาวคนดัง ''ตั๊ก-บงกช'' ที่มาร่วมงาน ''แถลงข่าวเปิดตัว D Tutor Online'' ณ หอประชุมพุทธคยา ชั้น 22 อาคารอัมรินทร์พลาซ่า เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับงานวิวาห์ของ ''ตั๊ก'' และ ''เจ้าสัวบุญชัย'' รวมถึงอาการแพ้ท้องของ ''สาวตั๊ก'' ซึ่ง ''คุณแม่เล็ก'' ก็ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ ''ตั๊ก'' ท้องได้ประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 10 กก. และมีอาการแพ้ท้อง เวียนหัวหนักมากๆ
    

    ''รู้สึกว่าตอนนี้เค้าจะแพ้มากขึ้น เพราะว่าตอนนี้เค้าได้ 2 เดือนกว่าแล้ว แพ้หนักถึงขั้นไปไหนไม่ได้เลย นั่งรถก็เวียนหัวแล้วก็อ้วก น้ำหนักขึ้นมากๆ เลยค่ะ ก็ประมาณเป็น 10 กก. นะ หมอบอกว่าอย่าให้ลด นี่หมอก็โทร.มาที่บ้านบอกว่าน้องตั๊กน้ำหนักขึ้นหรือเปล่า ตั๊กก็บอกว่าเท่าเดิม คุณหมอก็บอกว่าอย่าให้เท่าเดิมต้องให้ขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าเด็กเค้าต้องการอาหาร เพราะเดี๋ยวเวลาคลอดก็ลดได้''
    

    ต่อข้อซักถามว่า ''คุณแม่เล็ก'' ดูแลลูกสาวอย่างไรบ้าง ''คุณแม่เล็ก'' ก็ได้กล่าวว่า ตนเองไม่ค่อยได้ดูแลอะไรเพราะ ''เจ้าสัวบุญชัย'' คอยดูแลหมดเลยทุกสิ่งอย่าง
    

    ''แม่หรอ...แม่ไม่ค่อยดูแลหรอก เพราะว่าคุณใหญ่เค้าจะดูแลมากกว่า เพราะว่าตอนท้องตั๊กไม่มีใครมาดูแลเหมือนกัน (หัวเราะ) ก็ธรรมชาติแหละค่ะ เราไม่ต้องไปเห่ออะไรมาก ไม่ต้องไปดูแลอะไรมาก คนท้องเค้าบอกว่าให้ออกกำลังกายเยอะๆ ให้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องไปเอาใจมากหรอก เพราะบางทีเราไปเอาใจเค้ามากๆ เนี่ยเค้าหงุดหงิดนะ บางทีเค้ารำคาญ ได้แต่นั่งเฉยๆ แล้วมองเค้าอ้วก มองเค้าเวียนหัว แต่คุณใหญ่เค้าจะคอยดูแล...ดูแลดีเกินไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ) จนทำอะไรไม่ได้เลย เค้าจะไปไหนทำอะไรไม่ได้ ต้องคอยระวังเลยค่ะ คือจะทำอะไรไม่ได้เลย ห้ามเคลื่อนไหวเลย ต้องบำรุง ไปคนเยอะๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวโดนอะไรอย่างเนี้ย คือมองแล้วว่ามันเวอร์อ่ะ (หัวเราะ) ถามว่าแม่ได้บอกเค้าไหมว่าไม่ต้องเอาใจมากหรอก...โห...แม่ไม่กล้าไปพูดอะไรมากหรอก เพราะไปพูดก็ดูไม่ดี มันเรื่องคน 2 คน ไม่ได้เกี่ยวกับแม่''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ''ตั๊ก'' ค่อนข้างเป็นคนไฮเปอร์จะยอมอยู่นิ่งเหรอ ''คุณแม่เล็ก'' ก็ได้ชี้แจงว่าเวลาที่ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ไม่อยู่ ''ตั๊ก'' ก็ไม่ได้อยู่เฉย แต่ก็ไม่ได้ออกไปไหนเพราะเวียนหัวหนัก
    

    ''เวลาคุณใหญ่ไม่อยู่เค้าก็ไม่เฉยนะ (หัวเราะ) แต่เค้าไม่อยากออกไปข้างนอกนะเพราะว่าเค้าจะเวียนหัว แต่อยู่บ้านก็กินแล้วก็นอน แล้วเค้าก็หงุดหงิดนะ เพราะเค้าไม่เคยเป็นอย่างนี้เลย เค้าก็จะบอกว่ามันยาก รู้ถึงบุญคุณแม่แล้ว''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่า มีลางสังหรณ์อะไรไหมว่าอยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง ''คุณแม่เล็ก'' ก็ได้กล่าวว่า เป็นเพศไหนก็ได้
    

    ''แม่ไม่คิดเลยนะว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง แม่คิดว่าผู้หญิงผู้ชายมีค่าเท่ากัน ถ้าเป็นคนดีก็ยินดีหมดทุกคน ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย...แม่ไม่อยากคาดหวังอะไรนะ (''ตั๊ก'' บอกว่าอยากได้ลูกชาย?) ก็ไม่รู้เค้าสิ...ถ้าเราบอกผู้ชายแล้วเค้าคลอดมาเป็นผู้หญิงแล้วทำไงล่ะ ตอนนี้ถึงไปอัลตราซาวนด์ก็ยังดูไม่ออกไงเพราะเพิ่ง 2 เดือนกว่าเอง''
    

    ส่วนเรื่องความคืบหน้างานแต่งงาน ''คุณแม่เล็ก'' ก็ได้เปิดเผยว่า ลูกสาวไปลองชุดมาแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไหวหรือไม่ไหว เพราะ ''ตั๊ก'' ค่อนข้างแพ้ท้องหนักมาก
    

    ''เค้าก็ไม่ขยายไซส์หรอก เพียงแต่ชุดอาจจะไม่ได้อลังการอะไรมากมาย เอาแค่ใส่แล้วสบาย ก็บอกไม่ได้ว่าจะไหวหรือเปล่า เมื่อวานก็ไปลองชุดมาก็เห็นชุดแล้วสวยมาก ก็เป็นชุดโปร่งๆ สีขาว สวยมาก มันมีทั้งชุดไทยและชุดราตรี ก็ไม่ได้อลังการอะไรหรอก ไม่ใช้ชุดกลางคืนนะเพราะว่าเค้าไม่ได้จัดกลางคืน เค้าแค่เที่ยงๆ บ่ายๆ 5-6 โมงเย็นก็เลิกแล้วล่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงสินสอดที่หลายคนต่างจับตามองว่าจะเยอะขนาดไหน และทองเท่าน้ำหนักตัวของ ''ตั๊ก'' หรือเปล่านั้น ''คุณแม่เล็ก'' ก็ได้เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้เรียกร้องอะไร แล้วแต่ทาง ''เจ้าสัวบุญชัย'' จะจัดการ
    

    ''อยากจะถามจังเลยว่าจะให้ประมาณดูสิ...เพราะว่าแม่ก็ยังไม่รู้ไง แม่ไม่รู้จริงๆ แม่ไม่ได้เรียกร้องจริงๆ แม่ก็ไม่ได้พูดไม่ได้เกริ่นอะไรทั้งนั้น เพระาเห็นเค้าก็เงียบๆ (ได้ทั้ง ''ตั๊ก'' ทั้งลูกด้วยนะน่าจะเยอะ?) โอ๊ย...เอาไปทำไมเยอะแยะเพราะว่าแม่คนเดียว เอาไปเยอะแม่ก็ใช้อะไรไม่ได้ ทองก็ไม่ต้องเอามาหรอกเพราะว่าแม่ก็มีเยอะแล้ว (น้ำหนักทองเท่าตัวตั๊ก?) ตอนนี้ตั๊กหนัก 70 กว่านะ (หัวเราะ) ไม่หรอก...ก็พอประมาณแหละ ธรรมดาๆ พอ เราเองก็ไม่ใช่ว่าร่ำรวยอะไรมากมาย แค่นี้ก็อยู่ได้แล้ว แม่ไม่คุยเรื่องสินสอด ไม่คุยเรื่องอะไรทั้งนั้นเพราะเค้าจัดการเองหมดเลย''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงชื่อของหลานคนแรกที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ทาง ''ตั๊ก'' และ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ตั้งชื่อไว้แล้วว่า ''น้องข้าวหอม'' นั้น ''คุณแม่เล็ก'' ก็ยอมรับว่าน่าจะเป็นชื่อนั้น
    

    ''แม่เพิ่งมาได้ยินเมื่อ 2-3 วันนี้เองว่าน้องข้าวหอม เห็นข่าวออกไปตั้งเยอะแล้วก็ยังงงว่าทำไมฉันไม่รู้ (หัวเราะ) ก็คงเป็นชื่อนั้นแหละค่ะ แม่คงไม่เสนอชื่ออะไรนะ เพราะหนึ่งคือเราเลี้ยงตั๊กเราก็อยู่ในขอบเขตของเราเท่านั้นเอง เราไม่สามารถไปดูแลถึงครอบครัวเค้าหรือลูกเค้าเลย''
    

    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าใกล้จะถึงงานแต่งงานแล้ว ''ตั๊ก'' และคุณแม่ตื่นเต้นไหม ''คุณแม่เล็ก'' กล่าวว่า คนที่ตื่นเต้นคือ ''เจ้าสัวบุญชัย'' มากกว่า
    

    ''เค้าบอกว่าไม่ตื่นเต้นนะ แต่คุณใหญ่ตื่นเต้นมากกว่านะ หลังแต่งงานเค้าให้แม่ย้ายไปอยู่ด้วยแต่ว่าแม่ยังไม่อยากไปนะ เพราะว่าแม่มีลูกสาวคนเล็กอีกคนนึง แล้วก็ต้องคอยดูด้วย'' คุณแม่เล็ก กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กี้ เขิน แม่เฟิร์มเอง ต้อง แฟน
    ออกแววว่าคุณแม่ปลื้มสุดๆ แถมเอ่ยปากมาเองว่านางเอกสาว มาร์กี้ ราศี ลูกสาวนั้นคบหาดูใจ หรือเป็นแฟนกับทายาทผู้จัดละครชื่อดัง ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี จริง! เล่นเอาสาวมาร์กี้ออกอาการเขิน แต่ก็ยังกั๊กขอเรียกว่าพี่ที่สนิทเท่านั้น พร้อมปัดฝ่ายชายเตรียมดันเป็นผู้จัดฯมาด้วย ลั่นยังอีกไกล...
  • "หยก-ธัญยกันต์'' โชว์ สวย เริ่ด
    มาขึ้นปกนิตยสาร IN LOVE ฉบับล่าสุด ''หยก-ธัญยกันต์'' นุ่งสั้นอวดขาอ่อน เนินอกอึ๋ม โพสท่าเซ็กซี่โปรยเสน่ห์เหลือล้น ดึงดูดสายตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยม สมกับเป็นดาราสาวชั้นนำ มีผลงานละครออนแอร์ในจอแก้วช่อง 7 สีอย่างต่อเนื่อง
  • ‘ใบเตย’ โชว์ทีเด็ด! เปิดซิงเล่นหนังอีโรติก
    เตรียมเปิดซิงจอเงิน กับบทเซ็กซี่ในหนังแนวฆาตกรรมอีโรติก สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ซึ่งเจ้าตัวออกปากเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามรถอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว
  • จากปาก “ลูกเกด“ แฉดาราคนนี้คือ “ดีนี่“ ตัวจริง
    หลังจากที่ ลูกเกด เมทินี ผันตัวเองมาเป็นผู้ผลิตรายการ Dancing With The Star ที่เพิ่งจะจบซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่วายมีกระแสเล็ดลอดออกมาจากรายการว่าดาราบางคนนั้นเห็นหน้าสวย ๆ นั้นแต่มีจิตใจริษยาเหมือนในตัวละคร ดีนี่ ที่ตัวเองรับบทไว้ในเรื่อง มารยาริษยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »