ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้ตั้งเป้าซิวดาวซัลโวบุนเดสฯ

เลวานดอฟสกี้ตั้งเป้าซิวดาวซัลโวบุนเดสฯ

Posted 20/03/2013 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก ดอร์ทมุนด์ รับกระสันสุดๆ ที่จะซิวตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด บุนเดสลีกา แต่ยันทีมต้องมาก่อนเสมอ ขณะที่ มาริโอ เกิทเซ่ เพื่อนร่วมก๊วน ซูฮก เลวานดอฟสกี้ ขึ้นชั้นแข้งระดับเวิลด์คลาสเรียบร้อย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรรองจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนมีเป้าหมายที่จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกประจำฤดูกาลนี้ หลังทำไปแล้ว 19 ตุง จากการลงเล่น 23 นัด

ปัจจุบัน เลวานดอฟสกี้ รั้งชาร์ตเบอร์ 1 ดาวซัลโว บุนเดสลีกา ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวทำได้แบบนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล ก็จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ คนแรกที่คว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของลีก ต่อจาก มาร์โช่ อโมโรโซ่ ที่เคยทำได้เมื่อซีซั่น 2001-02 

"ดาวซัลโวสูงสุด บุนเดสลีกา น่ะเหรอ? ทำไมจะไม่อยากได้ล่ะ แน่นอนว่า ทีมต้องมาก่อน แต่ผมก็แฮปปี้กับจำนวนประตูที่ผมทำได้ในซีซั่นนี้ และก็หวังที่จะยิงเพิ่มต่อไปอีก" หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 24 ปี เปิดใจ

ด้าน มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง "เสือเหลือง" กล่าวยกย่อง เลวานดอฟสกี้ ว่า เป็นแข้งระดับโลกตัวจริงเสียงจริง "โรเบิร์ต เป็นผู้เล่นระดับโลก เขาทำได้ทุกอย่าง ประตูที่เขาทำได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาอย่างแท้จริง ผมมีความสุขเหลือเกินที่ได้เล่นกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซโยนให้เสือใต้ตัดสินอนาคตค้าแข้ง
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งกับ "เสือใต้" และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น ตราบใดที่สโมสรยังคงต้องการอยู่ แต่หากตัวเองต้องตกเป็นตัวสำรองต่อไปก็อาจจะพิจารณาถึงการย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นเช่นกัน
  • เลวานดอฟสกี้สร้างสถิติสโมสรยิงติดต่อกันมากสุด!
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำสถิติกลายเป็นคนที่ยิงประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์ให้"เสือเหลือง"ได้ติดต่อกันมากที่สุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่จำนวน 8 นัด ทำลายสถิติเดิมของ ฟรีดเฮล์ม โคเนียตซ์ก้า ที่ทำเอาไว้ในฤดูกาล 1964-65 ที่ 7 เกม
  • ยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด! ไฮน์เกสปัดข่าวรีไทร์จบฤดูกาล
    กุนซือเสือใต้ยืนยันว่าตนเองยังทำอะไรได้อีกเยอะ แม้กำลังจะถูกแทนที่โดยเป๊ป กวาร์ดิโอลา หลังจบฤดูกาลนี้
  • ทิ้ง20แต้ม!เสือใต้เฮ2-1,เสือเหลืองโหด5-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ สุดโหดเปิดบ้านถล่ม "จิ้งจอกป่าดำ" ไฟร์บวร์ก 5-1 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาสอง เก็บสามคะแนนสบาย ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »