ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ฟีฟ่าเผยเสือใต้ซุ่มกระชากคาวานี่เสริมคม

เอเยนต์ฟีฟ่าเผยเสือใต้ซุ่มกระชากคาวานี่เสริมคม

Posted 20/03/2013 by siamsport

ปาสกวาเล่ กัลโล่ เอเยนต์ฟีฟ่า เผย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซุ่มเล็งคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการหน้าเป้าคนใหม่ไปแทน มาริโอ โกเมซ พร้อมเชื่อว่าค่าตัว 50 ล้านยูโร ก็น่าจะเพียงพอ แม้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน "อัซซูร่า" จะประกาศว่าต้องการถึง 70 ล้านยูโร ก็ตาม

ปาสกวาเล่ กัลโล่ นายหน้าของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณาคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ นาโปลี สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าอาจจะต้องทุ่มเงินถึง 70 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท) ก็ตาม

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เพิ่งประกาศผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ไปในสัปดาห์นี้ว่า พวกเขา "พร้อมจะฟังข้อเสนอหากมีคนคลั่งเข้ามาพร้อมเงิน 70 ล้านยูโร"

กัลโล่ ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ "ราดิโอ ซีอาร์ซี" ในอิตาลี และเปิดเผยข่าววงใน แม้เขาจะไม่ได้เป็นนายหน้าของ คาวานี่ ก็ตาม "ผมไม่รู้ว่า คาวานี่ จะไป บาเยิร์น หรือไม่ แต่ยอดทีมจากเยอรมนีคิดถึงเขาแน่นอน เพราะเขาเป็น 1 ใน 3 กองหน้าดีที่สุดในยุโรปตอนนี้ บาเยิร์น เป็นทีมใหญ่ และคงไม่มากเกินไปที่จะบอกว่า บาเยิร์น มองไปที่ คาวานี่ ในช่วงเปิดตลาดรอบต่อไป"

"ผมจะเสริมว่า มาริโอ โกเมซ ไม่ใช่นักเตะคนเดิมอย่างที่เขาเคยเป็นนับตั้งแต่มีปัญหาบาดเจ็บ และสโมสรจำเป็นต้องเสริมแนวรุก เด ลอเรนติส พูดถึงค่าตัว 70 ล้านยูโรสำหรับ คาวานี่ แต่ผมคิดว่าข้อเสนอแค่ 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) นาโปลี ก็ยอมแล้ว บาเยิร์น มีเงินและความทะเยอทะยาน พวกเขาลงทุนได้" เอเยนต์ฟีฟ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »