ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนยิ้ม!เดเคอาลั่นไม่คิดย้ายหนีผี

แฟนยิ้ม!เดเคอาลั่นไม่คิดย้ายหนีผี

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายด่านคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการที่อาจย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด ยืนยัน ยังมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" แต่รับ สักวันหนึ่งอยากกลับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดของตนเหมือนกัน

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" และไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด ถึงแม้จะมีข่าวลือเรื่องที่เขาอาจย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดออกมาอยู่เรื่อยๆ ก็ตาม
 
นายด่านวัย 22 ปี มีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในช่วงแรกๆ และไม่สามารถครองตำแหน่งตัวจริงเป็นการถาวรได้หลังจากที่เล่นพลาดหลายครั้ง แต่ฤดูกาลนี้เขาพัฒนาฝีมือขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนยึดตำแหน่งนายทวารมือ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
 
ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของอดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดอยู่หลายครั้ง โดยที่มีข่าวลือว่า เขาอาจเข้าไปแทนที่ของ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า ที่ประกาศว่า จะบอกลาทัพ "อาซูลกราน่า" หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย แต่ เด เคอา ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปเรียบร้อย ด้วยการยืนกรานว่า ตนมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

"สำหรับตอนนี้แล้วมัน (ตำแหน่งผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลน่า) ยังเป็นของ บิคตอร์ อยู่ และมันคงเป็นเรื่องยากมากๆ ที่เขาจะย้ายออกจากที่นั่น ส่วนผมกำลังมีความสุขมากๆ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และที่นี่จะเป็นสโมสรของผมไปอีกหลายปีด้วยกัน" มือกาวทีมชาติสเปน ระบุ
 
เด เคอา เสริมว่า เป้าหมายของตนในตอนนี้คือการเล่นให้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่ยอมรับว่า ในอนาคตก็อยากกลับไปเฝ้าเสาให้ "ตราหมี" เหมือนกัน "ผมกำลังมีความสุขสุดๆ ในเมืองแมนเชสเตอร์ และยังมีสัญญาอยู่กับทีม แต่เมื่อผ่านไปสักระยะหนึ่งแล้วนั้น การได้กลับไปที่บ้าน (แอต. มาดริด) ก็คงเป็นเรื่องดีเหมือนกัน ผมอยากกลับไปที่นั่นอยู่เสมอ เพราะความรักที่พวกเขามีให้ผมมันวิเศษมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »