ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูเมินพูดเรื่องอนาคตกับสิงห์บลูส์

ลูกากูเมินพูดเรื่องอนาคตกับสิงห์บลูส์

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวยืม เวสต์บรอมฯ เมินฟันธงเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัดแม่อย่าง เชลซี ย้ำตอนนี้ขอทุ่มเทให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ก่อน พร้อมเชียร์ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียม ย้ายหนี แอสตัน วิลล่า ไปค้าแข้งกับสโมสรระดับบิ๊กเนม

โรเมลู ลูกากู กองหน้าสัญญาเช่าของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองกับ เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริง เพราะตอนนี้ขอมุ่งทำผลงานให้ดีกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลก่อน 
 
หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 19 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ นับตั้งแต่ย้ายจากค่าย "สิงห์บลูส์" มาเล่นให้ เวสต์บรอมฯ ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ปี ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โดยจนถึงตอนนี้กระซวกตาข่ายให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ไปแล้ว 13 ตุง จากการลงเล่นเกมลีก 25 นัด
 
อย่างไรก็ตาม ลูกากู ต้องหวนกลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมฯ ก็ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะรั้ง อดีตแข้ง อันเดอร์เลชท์ ไว้ใช้งานต่ออีกซีซั่น ทว่าตัวนักเตะขอไม่คอนเฟิร์มอะไรทั้งนั้น เพราะต้องการมีสมาธิอยู่กับการเล่นให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เพียงอย่างเดียว
 
"ผมขอรอให้จบฤดูกาลนี้ก่อน ตอนนี้ผมแค่อยากเล่นให้ดีกับ เวสต์บรอมฯ แล้วหลังจากนั้นเราก็จะได้เห็นกัน แต่สำหรับตอนนี้ผมไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้น" หัวหอกเจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตร กล่าว
 
พร้อมกันนั้น ลูกากู ยังกล่าวสนับสนุนให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งกำลังค้าแข้งอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ย้ายไปเล่นกับสโมสรระดับยักษ์ใหญ่ เพื่อมีโอกาสได้พัฒนาฝีเท้าต่อไป "ผมหวังว่า คริสติย็อง จะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ๆ ซึ่งจะทำให้เขาได้ยกระดับเกมการเล่นของตัวเอง และมันจะเป็นเรื่องที่สำคัญต่อทืมชาติของเราด้วย ซึ่งก็เหมือนกับผมที่ต้องการย้ายกลับไปสู่ต้นสังกัดแม่ในอนาคต แต่ตอนนี้เราก็กำลังทำผลงานได้ดี และก็หวังว่า มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัววุ่น! พรีเมียร์ต้านฟีฟ่าจัดฟุตบอลโลก 2022 ในฤดูหนาว
    พรีเมียร์ลีก ยืนกรานว่า พวกเขาไม่เห็นด้วยที่ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จะถูกจัดขึ้นในช่วงหน้าหนาว เพราะจะส่งผลให้ฟุตบอลลีกยุโรปเกิดความสับสนเรื่องตารางการแข่งขันขึ้น
  • สภาผู้ดีสั่งบ่อนพนันเอาป้ายล้อตอร์เรสออก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี ได้เฮลั่น เมื่อล่าสุด สภาเขตแฮมเมอร์สมิธและฟูแล่ม สั่งให้ "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" บ่อนรับแทงพนันถูกกฎหมายเอาป้ายโฆษณาที่ล้อเลียนเขาลงมาแล้ว เพราะการทำอย่างนี้มันผิดกฎหมายบ้านเมืองนั่นเอง
  • เช็กปัดข่าวปืนสนดึงร่วมก๊วน
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี ปัดข่าวเรื่องที่ อาร์เซน่อล อยากได้ตัวไปเสริมทัพเรียบร้อย แจงนี่เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมย้ำชัดตนไม่มีวันย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่แล้ว
  • สิงห์เหงื่อตก!ปืนจ้องซิวเช็กแก้ปัญหาประตูรั่ว
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ้องซิว ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเซฟจาก เชลซี เพื่อเอาเข้ามาแก้ปัญหาตำแหน่งผู้รักษาประตู และอาจมีความเป็นไปได้ จากการที่ "สิงห์บลูส์" มีแผนดัน ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่งชาวเบลเยียม ขึ้นเป็นตัวจริง หลังกลับมาจากการยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »