ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือด!พ่อเซสนี่จวกเวนเกอร์ทำลูกชายฟอร์มร่วง

เดือด!พ่อเซสนี่จวกเวนเกอร์ทำลูกชายฟอร์มร่วง

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

 

มาเซียจ เซสนี่ พ่อบังเกิดเกล้าของ วอจเซียค เซสนี่ นายทวาร อาร์เซน่อล ออกโรงเฉ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างหนัก ที่บังคับให้ลูกของตนต้องลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ จนทำให้ฟอร์มตกไปเยอะ แต่มั่นใจ มือกาววัย 22 ปี จะแย่งตำแหน่งนายด่านมือ 1 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" กลับมาได้แน่

มาเซียจ เซสนี่ บิดาของ วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูเลือดโปลของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตี อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไปืนใหญ่" อย่างหนักว่า เป็นตัวการที่ทำให้ลูกชายของตนมีฟอร์มที่ย่ำแย่ในช่วงนี้
 
เวนเกอร์ ตัดชื่อนายด่านทีมชาติโปแลนด์ออกจากการเป็นตัวจริงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และให้ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ลงเฝ้าเสาแทน โดยให้เหตุผลว่า เซสนี่ ได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างหนัก จากการที่ต้องลงเล่นหลายนัด แต่ มาเซียจ ออกโรงเฉ่งกุนซือวัย 63 ปี ว่าบีบให้ลูกชายของตนต้องลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ จนทำให้มือกาววัย 22 ปีฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย พร้อมบอกว่า นายใหญ่เลือดน้ำหอมกำลังทำให้ลูกชายของตนเป็นแพะรับบาปด้วย
 
มาเซียจ เผยว่า "เวนเกอร์ เริ่มมองหาแพะรับบาปแล้ว ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่คนเป็นเจ้านายควรจะทำเลย วอจเซียค มีอาการบาดเจ็บที่รุนแรงถึง 2 ครั้ง แต่เขาก็ต้องเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงเดือนเมษายน และเดือนพฤษภาคมของปีก่อน เขาไม่ควรตกลงที่จะเล่นในช่วงนั้น แต่โค้ชยืนกรานให้เขาลงเล่น"
 
"วอจเซียค ไม่ได้ซ้อมเลยทั้งสัปดาห์ แต่ต้องมาอบอุ่นร่างกายในวันศุกร์ แล้วลงเล่นในวันเสาร์ทันที ซึ่งมันทำให้เขาอ่อนไหวกับอาการบาดเจ็บแบบเบาๆ มากกว่าเดิม และฟอร์มของเขาก็ตกลงมาทันที เวนเกอร์ กำลังเล่นกับสุขภาพที่ดีของนักเตะวัยหนุ่ม และ วอจเซียค ก็ยอมรับมันแบบโง่ๆ"
 
"ในความคิดของผมนั้น มิสเตอร์ เวนเกอร์ ทำเรื่องยุ่งเหยิงหลายอย่างในเดือนเมษายน และพฤษภาคมที่ผ่านมา ผมไม่โทษคนหนุ่มที่เออออห่อหมกไปกับโค้ชของเขาหรอก การที่เขามีฟอร์มแย่ในช่วงนี้มันเกิดจากเหตุการณ์ต่างๆ ใน 2 เดือนนั้น (เมษายน กับพฤษภาคมที่ผ่านมา)"
 
"แล้วในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเขาก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณเท้า ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เขาลงเล่นแทบจะในทันที (ที่หายขาดจากอาการบาดเจ็บก่อนหน้านั้น) หลังจากผ่านไปแล้ว 7 สัปดาห์นั้น วอจเซียค ได้ซ้อมแค่ 7 วันเท่านั้น แต่เขายังต้องมาลงเล่นอีก แล้วเขาจะอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้ยังไงกัน ?" พ่อบังเกิดเกล้าของนายทวารชาวโปแลนด์ ระบุ
 
อย่างไรก็ตาม มาเซียจ มั่นใจว่า ลูกชายของตนจะแย่งตำแหน่งนายทวารมือ 1 ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กลับมาได้อย่างแน่นอน "ช่วงเวลาที่ผ่านมามันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับ วอจเซียค ซึ่งการที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่พาเขาไปที่ มิวนิค ด้วยนั้น (เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา) คือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงบางอย่างแล้ว"
 
"แต่ผมคิดว่า ลูกชายของผมสามารถเป็นผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของทีมได้มากกว่า 10 ปีด้วยซ้ำ เขาก็แค่ต้องกลับมาสู่ฟอร์มเก่งให้ได้ แล้วหลังจากนั้นเราก็จะเจอสถานการณ์ที่ต้องมานั่งคิดกันว่า ใครสมควรเป็นคนที่จะได้ลงเฝ้าเสา" บิดาของนายด่านวัย 22 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งสิงโตตบเท้าเข้าแคมป์พร้อมหน้า
    เหล่าพ่อค้าแข้งทีมชาติอังกฤษเดินทางเข้าไปรายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค สนามซ้อมของทีมแล้ว โดย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาอาหารมาเติมท้องทันที ส่วนคนที่เด่นที่สุดคือ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย เอฟเวอร์ตัน ที่พกกีตาร์มาเก็บตัวด้วย
  • กลัววุ่น! พรีเมียร์ต้านฟีฟ่าจัดฟุตบอลโลก 2022 ในฤดูหนาว
    พรีเมียร์ลีก ยืนกรานว่า พวกเขาไม่เห็นด้วยที่ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จะถูกจัดขึ้นในช่วงหน้าหนาว เพราะจะส่งผลให้ฟุตบอลลีกยุโรปเกิดความสับสนเรื่องตารางการแข่งขันขึ้น
  • ขอให้จริง!! เวนเกอร์ พร้อมทุ่ม 70 ลป. ล่าสามแข้งบาร์ซา
    สื่ออิตาเลียน รายงานว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส พร้อมทุ่มเงินถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า ซง, อเล็กซิส และมอนโตยา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เช็กปัดข่าวปืนสนดึงร่วมก๊วน
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี ปัดข่าวเรื่องที่ อาร์เซน่อล อยากได้ตัวไปเสริมทัพเรียบร้อย แจงนี่เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมย้ำชัดตนไม่มีวันย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »