ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอให้จริง!! เวนเกอร์ พร้อมทุ่ม 70 ลป. ล่าสามแข้งบาร์ซา

ขอให้จริง!! เวนเกอร์ พร้อมทุ่ม 70 ลป. ล่าสามแข้งบาร์ซา

Posted 20/03/2013 by goal.com

 

สื่ออิตาเลียน รายงานว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส พร้อมทุ่มเงินถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า ซง, อเล็กซิส และมอนโตยา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล พร้อมทุ่มข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ สู่ขอสามนักเตะของบาร์เซโลนา อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ, มาร์ติน มอนโตยา และ อเล็กซ์ ซง มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้กุนซือชาวฝรั่งเศสพยายามดึง ดาบิด บียา กองหน้าสุดคมของเจ้าบุญทุ่มมาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคม แต่สุดท้ายก็ต้องประสบความล้มเหลว เพราะต้นสังกัดปฏิเสธที่จะปล่อยนักเตะ

ล่าสุด Tutto Mercatoweb เว็บไซต์ฟุตบอลของประเทศอิตาลี ได้รายงานว่า กุนซือวัย 67 ปี วางแผนคว้าตัวสามสตาร์ของอาซูลกรานาที่ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มากนักในซีซั่นนี้ มาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

โดยในรายของอดีตปีกอูดิเนเซนั้น ไอ้ปืนใหญ่ต้องออกแรงเหนื่อยหน่อย หลังลิเวอร์พูลและอินเตอร์ มิลาน ต่างกำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ส่วนห้องเครื่องชาวแคเมอรูนนั้นก็ไม่สามารถปรับสไตล์การเล่นให้เข้ากับศึกลาลีกาได้เลย หลังจากที่ย้ายไปร่วมทีมเมื่อเดือนสิงหาคม จนถูกโหวตให้เป็นดีลยอดแย่ประจำปีนี้เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซ่าขัดใจเมียตั้งชื่อลูกชายลิโอเนลตามเมสซี่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน สร้างความฮือฮาด้วยการตั้งชื่อลูกชายคนที่ 2 ที่เพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อวันจันทร์ว่า "ลิโอเนล" แจงเหตุเนื่องจากมี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะในดวงใจ และเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล
  • เช็กปัดข่าวปืนสนดึงร่วมก๊วน
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี ปัดข่าวเรื่องที่ อาร์เซน่อล อยากได้ตัวไปเสริมทัพเรียบร้อย แจงนี่เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมย้ำชัดตนไม่มีวันย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่แล้ว
  • สื่อปูดผีพร้อมทุ่มแย่งเบโกวิชกับปืนใหญ่
    สื่อผู้ดี ปูด แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทพ่อบุญทุ่มล่าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช โกล์เนื้อหอมของ สโต๊ค ซิตี้ แข่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน งานนี้ "ผีแดง" พร้อมจัดเต็มแบบไม่อั้น เนื่องจากอยากได้ตัวมาแข่งกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 ของทีม
  • สิงห์เหงื่อตก!ปืนจ้องซิวเช็กแก้ปัญหาประตูรั่ว
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ้องซิว ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเซฟจาก เชลซี เพื่อเอาเข้ามาแก้ปัญหาตำแหน่งผู้รักษาประตู และอาจมีความเป็นไปได้ จากการที่ "สิงห์บลูส์" มีแผนดัน ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่งชาวเบลเยียม ขึ้นเป็นตัวจริง หลังกลับมาจากการยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »