ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยฟลุ๊คยันเลกสองเปลี่ยนแข้งนอกใหม่แน่นอน

เสี่ยฟลุ๊คยันเลกสองเปลี่ยนแข้งนอกใหม่แน่นอน

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

''เสี่ยฟลุ๊ค'' ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนกรานตลาดเลกสองเปิดเมื่อไหร่พร้อมเสริมผู้เล่นต่างชาติที่ดีกว่านี้เข้าสู่ทีมอีกแน่ แพงมหาศาลเท่าไหร่ก็พร้อมทุ่มเพื่อพาทีมมุ่งสู่ความสำเร็จ ยันแล้วสัปดาห์ต่อสัปดาห์มีการประเมินผลงานลูกทีมทั้งไทยและเทศตลอด ขณะที่ ''ธเนศ เครือรัตน์'' บิ๊กบอสศรีสะเกษ เอฟซี ชี้ปัจจัยแห่งความอยู่รอดของทัพกูปรีในหนนี้คือเรื่องของหัวใจและกองเชียร์ที่เป็นปัจจัยหลักของการต่อสู้

สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี น้องใหม่ฟอร์มแรงแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ถึงประเด็นที่ทางสโมสรเตรียมเซตระบบการจัดการในเรื่องของการเซตระบบนักเตะต่างชาติภายในทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งสำหรับการลุ้นอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปด้วยว่า
 
"เรื่องนักเตะต่างชาติของเราถือเป็นจุดแข็งที่จะนำไปต่อกรกับคู่ต่อสู้ทั้ง 17 ทีมในลีกสูงสุด ถึงตอนนี้เกมผ่านไปแล้ว 2 นัดแม้เราจะยังไม่ชนะใครและยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ แต่ภาพรวมก็ถือว่าเป็นไปอย่างน่าพอใจ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม หากนักเตะต่างชาติในทีมของเรายังไม่สามารถทำผลงานเลกแรกได้ตามเป้า หรือทำผลงานได้ต่ำกว่าเกณฑ์ที่กำหนด

แน่นอนว่าเราจะต้องมีการยกเครื่องใหม่ ดึงผู้เล่นที่ดีและมีความสามารถเข้าสู่ทีมในช่วงตลาดเลกสองเปิด จะแพงเท่าไหร่ราชบุรี มิตรผล ก็พร้อมทุ่มทุนสร้างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จที่หวัง"   

      
เสี่ยฟลุ๊คยันประเมินผลงานทีมตลอด

พร้อมกันนั้น "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ยังได้เผยอีกด้วยว่า "ทั้ง 2 เกมในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ทางทีมสตาฟฟ์ของเราได้มีการประเมินผลงานนักเตะอยู่ตลอดเวลา ทั้งในส่วนของผู้เล่นไทยและเทศจะมีการประเมินภาพรวมอยู่เสมอ

จุดนี้หากว่าใครที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานก็จะต้องมีการติวเข้มภายหลังจากที่จบแมตช์นั้นๆ เราจะไม่หยุดยิ่งกับสิ่งที่เป็นอยู่ เราจะต้องหาข้อบกพร่องและขจัดมันออกไปให้ได้เพื่อทำให้ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้ในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »