ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีลุ้น! เผยสิงห์เข้าเจรจาลับตราหมีดึงฟัลเกาแล้ว

มีลุ้น! เผยสิงห์เข้าเจรจาลับตราหมีดึงฟัลเกาแล้ว

Posted 21/03/2013 by goal.com

 

สิงโตน้ำเงินครามขยับตัวออกล่าดาวยิงชาวโคลัมเบียแล้ว ล่าสุดได้เข้าพูดคุยแบบลับๆกับผู้บริหารของทีมตราหมีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เชลซี มหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก ได้เข้าเจรจาอย่างลับๆกับผู้บริหารระดับสูงของแอตเลติโก มาดริด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวราดาเมล ฟัลเกาแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ Punto Pelota สถานีโทรทัศน์ในประเทศสเปน

สิงห์บลูหมายหัวกองหน้าวัย 27 ปี เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างร้อนแรงมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน

ล่าสุดมีรายงานว่าผู้บริหารของทั้งสองสโมสรได้พบปะเข้าคุยกันเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว และการเจรจากำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดี แต่มีข้อแม้ว่าสิงโตน้ำเงินครามจะต้องเพิ่มข้อเสนออีก 5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าลายเซ็นของอดีตศูนย์หน้าปอร์โต้ไปครอง ซึ่งหากไม่มีปัญหา นักเตะก็จะย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้

โดยดาวยิงทีมชาติโคลัมเบียซัดในลีกไปทั้งสิ้น 21 ประตู จาก 25 เกม รั้งอันดับสามในตารางดาวซัลโวของลาลีก้า ตามหลังแค่ลิโอเนล เมสซี และคริสเตียโน โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์แห่งยุคเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูเมินพูดเรื่องอนาคตกับสิงห์บลูส์
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวยืม เวสต์บรอมฯ เมินฟันธงเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัดแม่อย่าง เชลซี ย้ำตอนนี้ขอทุ่มเทให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ก่อน พร้อมเชียร์ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียม ย้ายหนี แอสตัน วิลล่า ไปค้าแข้งกับสโมสรระดับบิ๊กเนม
  • กลัววุ่น! พรีเมียร์ต้านฟีฟ่าจัดฟุตบอลโลก 2022 ในฤดูหนาว
    พรีเมียร์ลีก ยืนกรานว่า พวกเขาไม่เห็นด้วยที่ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จะถูกจัดขึ้นในช่วงหน้าหนาว เพราะจะส่งผลให้ฟุตบอลลีกยุโรปเกิดความสับสนเรื่องตารางการแข่งขันขึ้น
  • สภาผู้ดีสั่งบ่อนพนันเอาป้ายล้อตอร์เรสออก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี ได้เฮลั่น เมื่อล่าสุด สภาเขตแฮมเมอร์สมิธและฟูแล่ม สั่งให้ "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" บ่อนรับแทงพนันถูกกฎหมายเอาป้ายโฆษณาที่ล้อเลียนเขาลงมาแล้ว เพราะการทำอย่างนี้มันผิดกฎหมายบ้านเมืองนั่นเอง
  • เช็กปัดข่าวปืนสนดึงร่วมก๊วน
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี ปัดข่าวเรื่องที่ อาร์เซน่อล อยากได้ตัวไปเสริมทัพเรียบร้อย แจงนี่เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมย้ำชัดตนไม่มีวันย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »