ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือสะท้าน! ราชันหอบสินสอด 45 ลป. สู่ขอกุนถึงที่

เรือสะท้าน! ราชันหอบสินสอด 45 ลป. สู่ขอกุนถึงที่

Posted 22/03/2013 by goal.com

 

ข่าวนี้คงทำให้เรือใบสีฟ้ารู้สึกกระสับกระส่ายขึ้นมาเลยทีเดียว หลังมีรายงานว่าราชันชุดขาวพร้อมทุ่มเงินถึง 45 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทัพ

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งลีกแดนกระทิงดุ กาหัวเซร์คิโอ อเกวโร เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มข้อเสนอมหาศาลถึง 45 ล้านปอนด์ให้แมนฯ ซิตี้พิจารณาเลยทีเดียว

โลส บลังโกส กำลังมองหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังคาริม เบนเซมา และกอนซาโล อิกวาอิน สองศูนย์หน้าประจำทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร และพวกเขาก็เล็งไปที่อดีตดาวเตะของแอตเลติโก มาดริดนั่นเอง

ขณะที่หัวหอกวัย 24 ปีก็เริ่มจะไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในแดนผู้ดีเสียแล้ว หลังต้องเลิกรากับลูกสาวคนสวยของดิเอโก้ มาราโดนา โดยภรรยาของเขาได้นำลูกชายหัวแก้วหัวแหวนย้ายไปพักอาศัยอยู่ในประเทศสเปนตอนนี้ ทำให้เจ้าตัวอาจตัดสินใจโยกกลับมาค้าแข้งในศึกลาลีก้าอีกครั้ง เพื่อโอกาสใกล้ชิดกับลูกชายตัวเอง

ก่อนหน้านี้ราชันชุดขาวเคยทาบทามเรือใบสีฟ้ามาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 18 เดือนก่อน แต่ก็ถูกโรแบร์โต มันชินี ตอบปฏิเสธกลับมาแบบทันควัน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ลดละความพยายามและพร้อมจะทดสอบซิตี้อีกครั้ง ด้วยเงินก้อนโตถึง 45 ล้านปอนด์

"ชีวิตในอังกฤษของอเกวโรเริ่มสับสนวุ่นวาย แต่การย้ายมาเล่นกับมาดริดจะช่วยให้สถานการณ์ของเขาดีขึ้น" แหล่งข่าวใกล้ชิดในสเปนเผยกับ Daily Star

ปัจจุบันอเกวโร่เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคัดบอลโลก 2014 หลังปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่ายังไม่ดีขึ้น ทำให้ต้องบินตรงสู่เมืองแมนเชสเตอร์เพื่อเข้าฟื้นฟูอาการเดี้ยงให้หายขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อริยังซูฮก!ฮาร์ทรับผีเหี้ยมดุจเครื่องจักรสังหาร
    โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสภาพ โอกาสป้องกันแชมป์ลีกปีนี้ ยากมหาหิน เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบการันตี 3 แต้มทุกครั้งที่ลงสนาม ราวกับเป็น "เครื่องจักรสังหาร" ทำให้พอพลาดเมื่อไหร่ จะโดนทิ้งห่างออกไปเสมอ
  • สิงห์-มาดริดจ้องยาย่าหลังเรือยังนิ่งต่อสัญญา
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องระดับโลก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปทำเกมในฤดูกาลหน้า
  • เขยแสบ!เมียเก่าแฉแหลกกุนฉกสาวจากเสือเตี้ย
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเมียเก่าแฉแฟนสาวที่คบหาในตอนนี้แท้จริงแล้วเป็นหญิงที่ฉกมาจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า พ่อตาของตัวเอง บอกพยายามจับคู่นักร้องสาวกับตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ แต่สุดท้ายกลับไปลงเอยกับผัวรักแทน
  • เอเยนต์ปูด!ยาย่าอยากชิ่งเรือเหตุบอร์ดเมิน
    เอเยนต์ยัน ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกแล้ว เนื่องจากรู้สึกว่าบรรดาบอร์ดบริหารไม่เห็นค่าและความสำคัญของตนที่มีต่อทีม ทำให้เล่นแง่ไม่ยอมยื่นสัญญาใหม่ให้เสียที แถมยังเคยได้รับการปฏิบัติตัวที่ย่ำแย่จากทางสโมสรอีกหลายต่อหลายครั้งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »