ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์-มาดริดจ้องยาย่าหลังเรือยังนิ่งต่อสัญญา

สิงห์-มาดริดจ้องยาย่าหลังเรือยังนิ่งต่อสัญญา

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องระดับโลก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปทำเกมในฤดูกาลหน้า
 
เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ดังในเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า เชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน และเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลก่อน กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้ายาย่า ตูเร่ กองกลางจอมทัพของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ แสดงความไม่พอใจกับสถานการณ์การต่อสัญญาของตัวเอง พร้อมบอกกับ "เรือใบสีฟ้า" ว่าหากเขาไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ภายในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ เขาจะตัดสินใจซื้อสัญญาของตัวเองพร้อมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
จากเหตุการณ์นี้ทำให้บรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปนำโดย "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของแฟร้งค์ แลมพาร์ด ดาวเตะมากประสบการณ์ มองว่าเขาน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเสริมแกร่งเพื่อความสำเร็จในฤดูกาลหน้า
 
ยาย่าวัย 29 กะรัต ยังเหลือสัญญากับแมนฯ ซิตี้อีก 2 ปี โดยเขารับค่าเหนื่อยราว 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) และมีค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัดประมาณ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)
 
อย่างไรก็ดี เชลซี จะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันครั้งใหญ่จากเรอัล มาดริด ที่โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นแฟนตัวยงของดาวเตะรายนี้ โดยแหล่งข่าวในซานติอาโก้ เบร์นาเบว เผยว่า "โชเซ่ ชอบยาย่า และต้องการเซ็นสัญญากับเขามานานหลายปีแล้ว"
 
ภายใต้กฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) นั้นนักเตะที่อายุเกิน 28 ปี จะได้รับอนุญาตให้ซื้อสัญญาของตัวเองได้หากพวกเขาไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่หลังจากอยู่กับสโมสรมานาน 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสรับไม่ปลื้มมู!เอ่ยชมผีหลังชุดขาวเขี่ยร่วง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับไม่ค่อยรู้สึกพอใจสักเท่าใดเลย ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โปรตุกีส ออกมากล่าวยกเครดิตให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "เร้ด เดวิลส์" เปิดบ้านพ่ายต่อพวกตน ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน บอกไม่ว่าอย่างไรทัพ "ราชันชุดขาว" ก็ควรได้รับคำชมจากปากของนายใหญ่มากกว่าสำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมตลอดทั้งเกม
  • มีลุ้น! เผยสิงห์เข้าเจรจาลับตราหมีดึงฟัลเกาแล้ว
    สิงโตน้ำเงินครามขยับตัวออกล่าดาวยิงชาวโคลัมเบียแล้ว ล่าสุดได้เข้าพูดคุยแบบลับๆกับผู้บริหารของทีมตราหมีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • โด้มีหึง!แฟนสาวถ่ายแบบสวีตนายแบบดูดดื่ม
    อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดฮอตชาวเมืองหมีขาว น่าจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวานใจนักฟุตบอลของทีม เรอัล มาดริด ของขึ้นอยู่ไม่น้อย หลังรับงานถ่ายแบบให้บริษัทเพชรพลอยแบรนด์ดังจากแดนมะกะโรนี ด้วยลีลาอาการที่แสดงออกให้เห็นอารมณ์ความรักใคร่ต่อนายแบบหนุ่มที่มีอยู่มากมายเสียเหลือเกิน คาดคงมีงอนกันบ้าง แม้รู้ดีว่าเป็นเพียงแค่งานก็ตามที
  • ลูกากูเมินพูดเรื่องอนาคตกับสิงห์บลูส์
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวยืม เวสต์บรอมฯ เมินฟันธงเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัดแม่อย่าง เชลซี ย้ำตอนนี้ขอทุ่มเทให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ก่อน พร้อมเชียร์ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียม ย้ายหนี แอสตัน วิลล่า ไปค้าแข้งกับสโมสรระดับบิ๊กเนม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »