ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามอสรับไม่ปลื้มมู!เอ่ยชมผีหลังชุดขาวเขี่ยร่วง

รามอสรับไม่ปลื้มมู!เอ่ยชมผีหลังชุดขาวเขี่ยร่วง

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับไม่ค่อยรู้สึกพอใจสักเท่าใดเลย ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โปรตุกีส ออกมากล่าวยกเครดิตให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "เร้ด เดวิลส์" เปิดบ้านพ่ายต่อพวกตน ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน บอกไม่ว่าอย่างไรทัพ "ราชันชุดขาว" ก็ควรได้รับคำชมจากปากของนายใหญ่มากกว่าสำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมตลอดทั้งเกม

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมาว่าตนเองอยากที่จะเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ออกมายกย่องความมุ่งมั่นของลูกทีมตัวเองมากกว่าการไปชื่นชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังพลพรรค "ราชันชุดขาว" เขี่ยทีมจากแดนผู้ดีตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก     

ภายหลัง เรอัล บุกไปเฉือนชนะ "ปีศาจแดง" 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นในสนามแค่ 10 คนในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย หลัง หลุยส์ นานี่ ปีกชาวเมืองฝอยทอง ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่ง มูรินโญ่ พูดหลังเกมเพียงสั้นๆว่า "เกมวันนี้ทีมที่ดีที่สุดเป็นฝ่ายพ่ายแพ้"  แต่ รามอส เห็นต่างและเชื่อว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมรายอื่น สมควรเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับคำชมจาก มูรินโญ่ หากมองจากการทำผลงานในสนามตลอดทั้ง 90 นาที

"ผมสามารถเพียงแค่พูดได้เกี่ยวกับตัวเอง แต่ภายหลังการตกรอบของสุดยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็อยากที่จะได้ยินคำพูดชมเชยสำหรับทีมของเขา เนื่องจากพวกเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเขี่ยสโมสรชั้นนำตกรอบ" รามอส เผยผ่าน "กาเดน่า โกเป้" สถานีวิทยุในแดนกระทิงดุ   

ก่อนหน้านี้ รามอส มีประวัติเกี่ยวกับความบาดหมางไม่ลงรอยกับ มูรินโญ่ มาอย่างต่อเนื่อง ตลอดช่วง 3 ปี ที่เทรนเนอร์เลือดฝอยทองเข้ามานั่งกุมบังเหียนในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และเขาก็ยังไม่แน่ใจว่าสุดท้ายแล้ว นายใหญ่รายนี้ จะตัดสินใจอยู่กับทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้หรือไม่   

"ผมไม่รู้อะไรเลยในตอนนี้ เขายังมีสัญญา และมันก็เป็นการตัดสินใจส่วนตัวของเขา เขามักมองไปที่ความสุขของครอบครัวของเขาเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ แต่ที่ไหนจะทำให้เขามีความสุขมากกว่าการได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก ?" อดีตเด็กปั้น เซบีย่า กล่าว  

อย่างไรก็ดี สำหรับเวลานี้สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดต่อ รามอส ก็คือเกมกับทีมชาติสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ นัดเปิดบ้านพบกับ ฟินแลนด์ ในเมืองกิฆอน วันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เนื่องจากเขาเตรียมที่จะกลายเป็นนักเตะรายล่าสุดของทัพ "กระทิงดุ" ชุดยุคทอง ที่ลงเล่นในนามทีมบ้านเกิดครบ 100 นัด ต่อจาก อีเกร์ กาซียาส, ชาบี เอร์นานเดซ และการ์เลส ปูโยล    

"มันผุดขึ้นมาในความคิดเลยว่าทำไมหลายสิ่งหลายอย่างช่างผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน แต่มันก็เป็นบางอย่างที่ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ปูโยล ที่วัย 34 ปี ก็เพิ่งประสบความสำเร็จกับมัน ส่วนผมช่างโชคดีที่ทำมันได้ตอนอายุ 26 ปี และก็เป็นช่วงเวลาที่ดีมากในชีวิตการเป็นนักเตะอาชีพของผม" รามอส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้มีหึง!แฟนสาวถ่ายแบบสวีตนายแบบดูดดื่ม
    อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดฮอตชาวเมืองหมีขาว น่าจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวานใจนักฟุตบอลของทีม เรอัล มาดริด ของขึ้นอยู่ไม่น้อย หลังรับงานถ่ายแบบให้บริษัทเพชรพลอยแบรนด์ดังจากแดนมะกะโรนี ด้วยลีลาอาการที่แสดงออกให้เห็นอารมณ์ความรักใคร่ต่อนายแบบหนุ่มที่มีอยู่มากมายเสียเหลือเกิน คาดคงมีงอนกันบ้าง แม้รู้ดีว่าเป็นเพียงแค่งานก็ตามที
  • แฟนยิ้ม!เดเคอาลั่นไม่คิดย้ายหนีผี
    ดาบิด เด เคอา นายด่านคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการที่อาจย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด ยืนยัน ยังมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" แต่รับ สักวันหนึ่งอยากกลับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดของตนเหมือนกัน
  • เอาชื่อไปทิ้ง!คาร์ร่าชี้โอเว่นพลาดเลือกย้ายซบผี
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ ลิเวอร์พูล ชี้ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทำให้ชื่อเสียงที่เคยสั่งสมมากับ "หงส์แดง" ต้องถูกทำลายลงจนหมดสิ้น
  • เข้าข้าง!มูยันโด้สมควรคว้าบัลลงดอร์เหนือเมสซี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซ้ายผ่านตลอด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่สมควรคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของโลกเมื่อปีก่อน ซึ่งน่าจะตกเป็นของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ ที่คว้าแชมป์ลา ลีกา มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »