ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!เมียเคร้าช์โชว์หุ่นในชุดซีทรูลายตาข่าย

ซี้ด!เมียเคร้าช์โชว์หุ่นในชุดซีทรูลายตาข่าย

Posted 22/03/2013 by siamsport

แอ็บบี้ เคร้าช์ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค ซิตี้ โพสต์ภาพสวมชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ที่มองทะลุถึงเนื้อใน เชื่อหนุ่มๆ เจอหุ่นแบบนี้เข้าไปคงไม่มีใครสนใจเรื่องที่ว่าเธอเพิ่งแอบไปฉีดริมฝีปากอีกแล้ว

แอ็บบี้ เคร้าช์ ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ให้เห็นว่ายังมีของดีอยู่ในตัว หลังโพสต์ภาพที่เธอกำลังสวมชุดซีทรูลายตาข่าย ซึ่งออกแบบโดย จูเลียน แม็คโดนัลด์ ดีไซเนอร์คนดัง

นางแบบสาวเจ้าของทรวดทรง 32-24-35 โพสต์ภาพดังกล่าวที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือของตัวเธอเองลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมทวีตข้อความว่า "ดีไซเนอร์รักชุดนี้ พวกเราคงจะเป็นเช่นนั้นเหมือนกันหากเราดูแบบนี้" 

ก่อนหน้านี้ แอ็บบี้ วัย 27 ปี ซึ่งแต่งงานกับ เคร้าช์ ตั้งแต่ปี 2011 ได้ตกเป็นข่าวว่า แอบไปทำริมฝีปากใหม่ให้ดูอวบอิ่ม หลังมีคนเห็นเธอออกมาจากคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เธอปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำแต่อย่างใด

ขณะที่เพื่อนสาวรายหนึ่งของ แอบบี้ ก็ร่วมยืนยันว่า นางแบบสาวคนดังไม่ได้แอบไปฉีดริมฝีปาก โดยระบุว่า "เธอไม่ได้ไปเสริมความงามที่นั่น เธอแค่พา ปีเตอร์ ไปหาหมอฟันเท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้มีหึง!แฟนสาวถ่ายแบบสวีตนายแบบดูดดื่ม
    อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดฮอตชาวเมืองหมีขาว น่าจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวานใจนักฟุตบอลของทีม เรอัล มาดริด ของขึ้นอยู่ไม่น้อย หลังรับงานถ่ายแบบให้บริษัทเพชรพลอยแบรนด์ดังจากแดนมะกะโรนี ด้วยลีลาอาการที่แสดงออกให้เห็นอารมณ์ความรักใคร่ต่อนายแบบหนุ่มที่มีอยู่มากมายเสียเหลือเกิน คาดคงมีงอนกันบ้าง แม้รู้ดีว่าเป็นเพียงแค่งานก็ตามที
  • เขยแสบ!เมียเก่าแฉแหลกกุนฉกสาวจากเสือเตี้ย
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเมียเก่าแฉแฟนสาวที่คบหาในตอนนี้แท้จริงแล้วเป็นหญิงที่ฉกมาจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า พ่อตาของตัวเอง บอกพยายามจับคู่นักร้องสาวกับตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ แต่สุดท้ายกลับไปลงเอยกับผัวรักแทน
  • แข้งสิงโตตบเท้าเข้าแคมป์พร้อมหน้า
    เหล่าพ่อค้าแข้งทีมชาติอังกฤษเดินทางเข้าไปรายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค สนามซ้อมของทีมแล้ว โดย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาอาหารมาเติมท้องทันที ส่วนคนที่เด่นที่สุดคือ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย เอฟเวอร์ตัน ที่พกกีตาร์มาเก็บตัวด้วย
  • สภาผู้ดีสั่งบ่อนพนันเอาป้ายล้อตอร์เรสออก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี ได้เฮลั่น เมื่อล่าสุด สภาเขตแฮมเมอร์สมิธและฟูแล่ม สั่งให้ "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" บ่อนรับแทงพนันถูกกฎหมายเอาป้ายโฆษณาที่ล้อเลียนเขาลงมาแล้ว เพราะการทำอย่างนี้มันผิดกฎหมายบ้านเมืองนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »