ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจงระวัง! เอเย่นต์เผยม้าลายสนทุ่ม 20 ลย.ดึงถั่วน้อยเสริมหอก

ผีจงระวัง! เอเย่นต์เผยม้าลายสนทุ่ม 20 ลย.ดึงถั่วน้อยเสริมหอก

Posted 22/03/2013 by goal.com

 

ปีศาจแดงคงรู้สึกหนาวๆร้อนๆ หลังตัวแทนของดาวยิงชาวเม็กซิกันเผยว่า เบียงโคเนรีพร้อมทุ่มเงินเพื่อดึงนักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีม

ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา แสดงความสนใจฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจอมเข้าฮอร์สของแมนฯ ยูไนเต็ด และพร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของลูก้า ลูก้า วาร์กิน เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะ

เจ้าถั่วน้อยไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอเลยในฤดูกาลนี้ หลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน นายใหญ่ปีศาจแดงให้ความไว้วางใจโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และเวย์น รูนีย์ จับคู่เป็นหัวหอกตัวจริงมากกว่า แต่เขาก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว ซัดไปถึง 16 ประตูในทุกรายการ แม้จะได้ลงเล่นไม่มากนักก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนายหน้าของนักเตะเผยว่า เจ้าม้าลายต้องการได้ตัวกองหน้าทีมชาติเม็กซิโกไปร่วมทีม และเขาก็ไม่ปิดโอกาสการย้ายทีมของผู้เล่นในความดูแลเช่นกัน

"ยูเวนตุสแสดงความสนใจเอร์นานเดซมาก และพร้อมจะยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรให้แมนฯ ยูไนเต็ดพิจารณาในเร็ววันนี้" ลูก้า ลูก้า วาร์กิน เผยกับ Daily Express

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นแรง!อาร์วีพีเดือดจวกยูฟ่าเป็นพวกขี้ขลาด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าเลือดดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ยูฟ่า เป็นพวกขี้ขลาด ที่เข้าข้าง ซูเนต ชาคีร์ เชิ้ตดำจอมฉาว จากกรณีไล่ นานี่ ออกจากสนาม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่าย เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ชี้ความผิดพลาดดังกล่าวเป็นผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • ไม่มีวันลืม! เบบี้โกลรับประตูยิงฟ้าขาวเปลี่ยนชีวิตตน
    อดีตดาวยิงหงส์แดงยอมรับว่า ประตูที่เขายิงใส่อาร์เจนตินาในศึกฟร้องซ์ 98 เปลี่ยนชีวิตนักเตะของตนอย่างสิ้นเชิง
  • อริยังซูฮก!ฮาร์ทรับผีเหี้ยมดุจเครื่องจักรสังหาร
    โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสภาพ โอกาสป้องกันแชมป์ลีกปีนี้ ยากมหาหิน เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบการันตี 3 แต้มทุกครั้งที่ลงสนาม ราวกับเป็น "เครื่องจักรสังหาร" ทำให้พอพลาดเมื่อไหร่ จะโดนทิ้งห่างออกไปเสมอ
  • ผีรื้อแผนล่าโรดริเกซ-ส่งอันแดร์สันเป็นตัวแถม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาแสดงความสนใจในการล่าตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกจอมเลื้อยของ ปอร์โต้ อีกครั้ง หลังจากเคยผงะมาแล้วเมื่อเจอค่าฉีกสัญญาสูงถึง 36 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดพวกเขาเตรียมส่ง อันแดร์สัน กองกลางบราซิเลี่ยนที่ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนาม ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »