ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แพนเค้ก''เปิดซิงโชว์หวิว อวบอิ่มโดนใจ

''แพนเค้ก''เปิดซิงโชว์หวิว อวบอิ่มโดนใจ

Posted 23/03/2013 by siamdara

    เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ยอมสลัดผ้าเดินอวดชุดบิกินีโชว์อกอึ๋ม ดูเซ็กซี่เร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว บวกกับส่วนสัดที่ลงตัว ขาเรียว เอวเล็ก เผยผิวนวลเนียน เห็นแล้วชวนหลงใหลเป็นที่สุด ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เนอะ...สาวแพน อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญี่ปุ่นชื่นชม''มาริฮอร์น''โชว์เริ่ดอลังการเวทีโตเกียวรันเวย์
    ผ่านพ้นไปท่ามกลางความสำเร็จกับครั้งแรกของวงการแฟชั่นเมืองไทย หลังแบรนด์มาริฮอร์น ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงานโตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางผู้สนใจที่เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก
  • เกาะติดมาริฮอร์นบนโตเกียวรันเวย์แบรนด์ไทยสู่เอเชีย
    วันนี้แล้วที่แบรนด์มาริฮอร์น แบรนด์แฟชั่นแบรนด์แรกของเมืองไทยจะได้อวดโฉมในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชียในงาน โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางความภูมิใจและความตื่นเต้นแบบสุดๆ ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และทีมงานทุกคนร่วมทั้ง 3 นางแบบ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'', ซาร่า เล็กจ์ และ ''มุก'' มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ในฐานะตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับเลือกเข้าเดินแบบในครั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ทาง ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และนางแบบทั้ง 3 ได้ทำการซ้อมใหญ่ก่อนขึ้นโชว์จริง ในวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »