ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวหวังอเมโอบี้ต่อสัญญาสาลิกา

พาร์ดิวหวังอเมโอบี้ต่อสัญญาสาลิกา

Posted 24/03/2013 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เปิดอก ตนคงรู้สึกแฮปปี้สุดๆ หากศูนย์หน้าจอมเก๋าของทีมอย่าง โชล่า อเมโอบี้ ต่อสัญญากับทีมออกไป เพราะแข้งวัย 31 ปี อยู่รับใช้ทีมมาโดยตลอด แต่รับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัว

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนคงรู้สึกดีใจมากหาก โชล่า อเมโอบี้ หัวหอกมากประสบการณ์ของทีมได้รับสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่ข้อตกลงอันปัจจุบันของแข้งวัย 31 ปีกับ "สาลิกาดง" จะหมดลงในปี 2014 แล้ว

นายใหญ่แห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ให้สัมภาษณ์กับ "อีฟนิ่ง โครนิเคิ่ล" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "เขายังมีสัญญาเหลือกับเราอยู่อีก 1 ปี และผมก็ไม่เห็นว่า มันจะเป็นปัญหาเลยกับการยืดสัญญาของเขาออกไป ซึ่งเราจะมารอดูกัน"

"ผมคิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดของ โชล่า ก็คือเขาอยากอยู่กับทีมๆ เดียวไปอีกนานแค่ไหน เพราะเขาอยู่ที่นี่มาตลอดชีวิตการค้าแข้งของเขาแล้ว ผมหวังว่า เขาจะอยากอยู่กับเราต่อ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาล่ะนะ" พาร์ดิว ระบุ โดยแข้งวัย 31 ปี เป็นนักเตะที่มาจากศูนย์ฝึกของ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเขาประเดิมสนามให้ "สาลิกาดง" เมื่อปี 2000 และลงเล่นให้ต้นสังกัดในทุกรายการไปแล้วมากกว่า 350 นัดด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!โรซิคกี้จ่อลาปืนใหญ่ไปดอร์ทมุนด์
    โทมัส โรซิคกี้ กองกลาง "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อย้ายไปอยู่กับ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • คูตินโญ่หวังเล่นดีกับหงส์เพื่อติดทัพแซมบ้า
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องกับ "หงส์แดง" เพื่อมีโอกาสกลับไปติดทีมชาติบราซิล ชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2014 รับคงเป็นความฝันของนักเตะทุกคนที่จะได้รับใช้ชาติในฟุตบอลโลก แถมยิ่งครั้งนี้จะมาโม่แข้งกันในแดนแซมบ้าอีกด้วย
  • อาร์เวลัดเซ่แนะป๋าซื้อยิลมาซกระซวกตาข่าย
    โชตา อาร์เวลัดเซ่ โค้ชคาซิมปาซ่า ในลีกตุรกี อดีตดาวยิงกลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ อาแจ็กซ์ มาแปลก แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะซื้อ บูรัค ยิลมาซ หัวหอกกาลาตาซาราย ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะทำผลงานได้เปรี๊ยงป้างแน่นอน
  • ปืนอ่วม!ส่อไร้ธีโอ2นัดวิลเชียร์ยังต้องลุ้น
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้าย!เมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดหมดสิทธิ์ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก กับ เร้ดดิ้ง วันเสาร์ที่ 30 มี.ค. นี้ และอาจรวมไปถึงนัดที่เจอกับเวสต์บรอมวิช อีกด้วย ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งประจำถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังต้องเช็กฟิตจนถึงนาทีสุดท้ายเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »