ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้าง''ยิ่งยง''พ่อสื่อชนวนรักร้าว''ซี-เอมี่''

อ้าง''ยิ่งยง''พ่อสื่อชนวนรักร้าว''ซี-เอมี่''

Posted 24/03/2013 by siamdara

    'ยิ่งยง'' งานเข้า! ''กระต่าย'' น้องสาว ''กระแต'' อ้างเป็นคนให้เบอร์ ''ซี-ศิวัฒน์'' มาจีบพี่สาวตน แฉ! ช่วงหวานใจ ''เอมี่'' ไปเที่ยวฮ่องกงกับกลุ่มเพื่อนๆ พระเอกคนดังซิ่งรถไปหาพี่สาวตนเองถึงบ้าน ฟากนักร้องลูกทุ่งหนุ่มปัดเป็นพ่อสื่อทำรักร้าว รับเป็นคนให้เบอร์จริง แต่แค่ติดต่อเรื่องงานเท่านั้น ด้าน ''เอมี่'' โพสต์ชี้แจงยันความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มยังคงเหมือนเดิม


    ดูเหมือนจะจบแต่ยังไม่จบไม่สิ้นเสียทีกับกรณีกระแสข่าวเม้าท์ของพระเอกหนุ่ม ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หวานใจของดาราสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ที่แอบกิ๊กนักร้องลูกทุ่งสาว ''กระแต'' แต่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ''ซี-ศิวัฒน์'' ก็ได้ออกมาแถลงข่าวแล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับนักร้องลูกทุ่ง ''กระแส'' ไม่มีอะไรกันทั้งสิ้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ว่ารักยังหวานกับแฟนสาว ''เอมี่'' อยู่เช่นเดิม
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเรื่องราวความรักอลเวงของ ''หนุ่มซี'' และ ''สาวเอมี่'' ดูเหมือนจะไม่จบไม่สิ้น เพราะมีการแฉภาพคุยข้อความไลน์กับบุคคลที่ใช้ชื่อว่า ''หน่ายกะตู๋'' ซึ่งอ้างตัวว่าตนเองคือ ''กระต่าย'' น้องสาวของนักร้องสาวลูกทุ่ง ''กระแต'' ไปทั่วอินเทอร์เน็ต โดยบุคคลที่ใช้ชื่อว่า ''หน่ายกะตู๋'' ที่อ้างว่าเป็นน้องสาว ''กระแต'' ได้ออกมาแฉว่าความจริงแล้วพระเอกหนุ่ม ''ซี-ศิวัฒน์'' ได้มาจีบพี่สาวตนเองจริง โดยอ้างว่าขอเบอร์โทรศัพท์มาจากนักร้องลูกทุ่งชายชื่อดัง ''ยิ่งยง ยอดบัวงาม'' และอ้างอีกด้วยว่าในช่วงที่แฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ไปเที่ยวประเทศฮ่องกงพร้อมเดอะแก๊ง ซึ่ง ''ซี'' ไม่ได้ไปด้วย ในช่วงนั้นพระเอกหนุ่มก็ยังมาหาพี่สาวตนเองที่บ้านทุกวัน
    

    นอกจากนี้ก็ยังมีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวลือว่อนอินเทอร์เน็ตออกมาอีกด้วยว่า ความจริงแล้วทั้ง ''ซี'' และ ''เอมี่'' เลิกรากันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยความเป็นจริงได้ เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับฟีดแบ็กที่รับไม่ได้จากแฟนคลับที่ตามเชียร์คู่รัก ''ซี-เอมี่'' ให้สมหวังกัน จึงจำเป็นต้องคบกันในสถานะเพื่อนไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ได้บอกใครทั้งสิ้น
    

    จากกระแสข่าวต่างๆ ทำให้แฟนคลับของ ''ซี-เอมี่'' ต่างไม่พอใจ โพสต์ข้อความสอบถามข้อเท็จจริงและแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ผ่านอินสตาแกรมของ ''ซี-ศิวัฒน์'' ทันที จนนางเอกสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' หวานใจของพระเอกหนุ่ม ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ก็ได้มาโพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับข้อเท็จจริงกระแสข่าวลือดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมยืนยันว่าความรักระหว่างตนกับ ''ซี'' ยังแฮปปี้ดีเหมือนเดิมและไม่ได้เลิกรากันอย่างที่มีคนปล่อยข่าวออกมาทั้งสิ้น
    

    'คนอื่น'' หรือ ''ใคร'' จะเป็นไง จะทำเพื่อเหตุผลอะไร มี่ไม่ทราบนะคะ...ไม่ขอยุ่งกับครอบครัวใคร แต่มี่กับคุณซีแฮปปี้ดีค่ะ คุณซีเป็นคนดี ดีกับมี่ทุกอย่าง ชีวิตเราเหมือนเดิม คบกันอย่างมีความสุข เพราะฉะนั้นพอเถอะนะคะ ในเมื่อทุกอย่างระหว่างมี่กับคุณซีดีอยู่แล้ว จะยังต้องการอะไร ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ สำหรับทุกความเป็นห่วง มี่รับรู้ได้จากใจถึงความรักที่ทุกคนมีให้ สบายใจกันได้นะคะมี่กับคุณซีไม่เลิกกันอย่างแน่นอนค่ะ และข้อความล่าสุดคือ เห็นข่าวแล้วไร้สาระไม่ขอยุ่ง''
    

    เช่นเดียวกับทางนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า ''yingyong_yy'' โดยยอมรับว่าเป็นฝ่ายให้เบอร์จริง แต่คุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้น
    

    ''ขอชี้แจงกับแฟนคลับน้องซี-เอมี่-กระแตแล้ว แต่ทุกท่านจะพิจารณาเพื่อให้ทุกท่านสบายใจ หลังจากที่น้องซีเปิดร้านไวน์ที่จังหวัดอุดร ผมไม่ทราบว่าน้องเปิดนานเท่าไรแล้วผมมิทราบได้ แล้วก็อีกนั่นแหละเมื่อประมาณกลางปี 2555 ผมได้พูดคุยกับน้องซีเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ที่จังหวัดอุดร ซึ่งน้องซีมีโครงการจัดคอนเสิร์ตหน้าร้าน น้องซีบอกเดี๋ยวมีศิลปินหลายท่านรวมทั้งผมด้วย แล้วน้องก็บอกว่าอยากได้ศิลปินเพิ่มอีกคนคือกระแต น้องถามว่าพอมีเบอร์ไหมพี่หาเบอร์ให้ผมหน่อยผมจะเอาน้องกระแตไปแสดงด้วย ผมก็รับปากน้องซีว่าผมจะหาเบอร์ให้แล้วคุยราคากันเองนะ ในที่สุดผมก็เอาเบอร์มาให้น้องซี เพื่อประสานกันเอง ผมหาเบอร์ให้น้องซีจริงแต่เป็นเรื่องงานคอนเสิร์ตที่อุดรครับ หากตอบช้าคงไม่ว่ากันนะครับ เนื่องจากติดงานคับ''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวไปทาง ''ซี-ศิวัฒน์'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงละเนี่ย!? วีรภาพ บอกหวง ปุ๊กลุ๊ก นั่งชิด แอม
    กลายเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์กันอีกแล้วเมื่อพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "วี วีรภาพ" เข้ามาคอมเม้นภาพถ่ายของอดีตสาวคนรัก "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงหนุ่ม "แอม ปฏิญญา" ในอินสตาแกรมว่า "หวงนะ" จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตีความไปว่า สาเหตุที่หนุ่มวีเข้ามาคอมเม้นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าเจ้าตัวนั้นอยากที่จะปะทุถ่านไฟเก่ากับสาวปุ๊กลุ๊กอีกครั้งอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดฝ่ายนักแสดงสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็ได้ออกมาพูดถึงข้อความดังกล่าวในงาน Nine Entertain Awards 2013 ว่า...
  • ไฮโซโม นภัสนันท์ เตรียมเข้าพิธีหมั้นกับ แพท ประกาศิต
    ยังไง? ไฮโซโม นภัสนันท์ โพสต์ภาพจับหน้าท้อง พร้อมข้อความ "Soon" หลังเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับแพท ประกาศิตตกเป็นข่าวมือที่สามระหว่างคู่ร้าง "ตุ๊ก บ๊วย" มานาน ล่าสุด ดูเหมือนไฮโซโม นภัสนันท์ พสวงศ์ ทายาทห้างทองชื่อดังจะหลุดจากข้อหานี้ได้สักที เพราะกำลังวิ่งวุ่นอยู่กับการเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับหวานใจ หนุ่ม แพท ประกาศิต พรประภา แต่เอ๊ะยังไง เมื่อไฮโซโม โพสต์ภาพพร้อมระหว่างที่ทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ...
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ออกกำลังกายกันเถอะจ้ะ!
    เมื่อได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย และดูแลตัวเอง เรียกง่ายๆว่า เป็นสาวหุ่นดี สุขภาพแจ่ม เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูแสนสวย เลยมีหน้าที่ต้องรักษาหุ่นให้ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ตลอดเวลา วันนี้ไม่ไปเตร็ดเตร่แถวชายหาดก็จริง แต่ก็นุ่งชุดมาออกกำลังกายอยู่ดี แหล่มจริงๆ
  • รวมโฉมสาวสวยเซ็กซี่ปฏิเสธถ่ายเพลย์บอย
    มีสาวสวยมากมายที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอย รวมถึงสาวฮอลลีวูดบางคนที่ยอมเปลือยนิดๆหน่อยเพื่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีสาวๆอีกมากมายที่ปฏิเสธรายได้งามด้วยเหตุผลหลากหลายประการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »