ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมโฉมสาวสวยเซ็กซี่ปฏิเสธถ่ายเพลย์บอย

รวมโฉมสาวสวยเซ็กซี่ปฏิเสธถ่ายเพลย์บอย

Posted 23/03/2013 by ผู้จัดการ

มีสาวสวยมากมายที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอย รวมถึงสาวฮอลลีวูดบางคนที่ยอมเปลือยนิดๆหน่อยเพื่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีสาวๆอีกมากมายที่ปฏิเสธรายได้งามด้วยเหตุผลหลากหลายประการ

 เจสสิกา อัลบา 


       
       เจสสิกา อัลบา คือสาวสวยเซ็กซี่ที่ได้รับข้อเสนอจากเพลย์บอยหลายต่อหลายครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจ โดยเธอตัดสินใจว่าตนเองจะไม่เปลือยหมดตัวเด็ดขาด ซึ่งแม้เธอจะเคยได้ขึ้นปกเพลย์บอยพร้อมพาดหัวว่าสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี ฉบับเดือน มี.ค. ปี 2006 แต่ผลสุดท้ายก็ตามมาด้วยการฟ้องร้องเพราะไม่ได้รับการยินยอมจากนักแสดงสาวให้นำภาพตนเองไปใช้
      
       แม้ว่าเจสสิกา อัลบา จะเคยนู้ดใน Machete แต่ก็มีการเปิดเผยในภายหลังว่ามีการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้เธอดูเหมือนนู้ดโดยที่ไม่ต้องนู้ดในขณะถ่ายทำ
      
       โดยเธอยังเคยเผยกับนิตยสาร Scarlet ฉบับเดือน ก.พ. ด้วยว่า เธอจะไม่ยอมถอดโชว์นู้ดทั้งตัวต่อหน้ากล้องเด็ดขาด "ไม่ค่ะ ฉันจะไม่มีวันเล่นฉากนู้ดเด็ดขาด ฉันสามารถเล่นบทเซ็กซี่หรือใส่ชุดเซ็กซี่ๆได้นะคะแต่ไม่มีวันโป๊หมดเปลือกแน่นอน"
      
       "ฉันว่าฉันเริ่มรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่เกี่ยวกับรูปร่างของฉันที่เปลี่ยนแปลงไป ฉันยังจำได้ว่าคุณยายฉันโกรธแค่ไหนถึงขนาดขว้างผ้าเช็ดตัวใส่ฉันตอนที่ท่านเห็นภาพฉันใส่แค่บราและกางเกงชั้นใน ฉันมาจากครอบครัวคาธอลิกที่ค่อนข้างเคร่งค่ะ มันจึงไม่ใช่เรื่องดีเลยถ้าปล่อยให้ตัวเองทำเรื่องแบบนั้น ฉันรับได้นะคะกับความเซ็กซี่ที่มีเสื้อผ้าอยู่ด้วยไม่ใช่แบบถอดออกหมด"

 เคที เพอร์รี
      


       เคที เพอร์รี นักร้องสาวสวยทรงโต หนึ่งในสาวที่ฮอตที่สุดเวลานี้ เพลย์บอยเคยยื่นข้อเสนอให้เธอเพื่อให้ได้ตัวเธอมาเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดขึ้นปกนิตยสาร แต่ด้วยความที่เป็นชาวคริสเตียนที่ครอบครัวค่อนข้างเคร่งศาสนา จึงเป็นเรื่องที่ยากทีเดียว
      
       "ฉันอยากเป็นสาวเซ็กซี่นะ เพราะมันน่าสนุกและฉันเดินเกมเอง แต่ฉันก็แค่ทำไปขำๆ ฉันเป็นพวกชอบล้อเลียนน่ะ ฉันไม่เคยคิดจะทำเหมือนนางแบบเพลย์บอย แต่ฉันจะทำในสไตล์แบบเดียวกับดิตา วอน ทีส"

       เจนนิเฟอร์ อนิสตัน


       
       ม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เคยถ่ายนู้ดลงนิตยสารและในหนังใหญ่มาแล้ว แต่เธอก็ยังคงปฏิเสธเงินถึง 4 ล้านเหรียญที่ยื่นเสนอให้เธอถ่ายแบบขึ้นปกเพลย์บอย

       เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์


       
       เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ นักแสดงสาวสวยที่ภูมิใจกับหน้าอกหน้าใจของตนเองเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่เคยคิดจะเปลื้องผ้าถอดหมดเพื่อขึ้นปกเพลย์บอยเช่นกัน
      
       โดยเธอเคยปฏิเสธชัดเจนว่า "ไม่มีทาง! ถ้าฉันจะทำฉันคงทำไปตั้งแต่ตอนยี่สิบต้นๆแล้ว ถ้าทำคงทำไปตั้งแต่ตอนนั้นไม่ใช่ตอนนี้แน่ๆ"

       สเตซีย์ ไคบ์เลอร์


       
       สเตซีย์ ไคบ์เลอร์ นักแสดง-นางแบบสาวสวย อดีตนักมวยปล้ำสาวเซ็กซี่ และอดีตคู่ควงของจอร์จ คลูนีย์ เคยปฏิเสธคำเชิญของเพลย์บอยถึง 2 ครั้ง

ไฮดี คลุม


       
       นางแบบสาวชื่อดังอดีตเบอร์หนึ่งของวิคตอเรีย ซีเคร็ท เคยได้รับข้อเสนอเป็นเงิน 1 ล้านเหรียญเพื่อถ่ายแบบให้เพลย์บอย แม้นางแบบชื่อดังจะสนใจแต่เงื่อนไขกลับไม่ลงตัว เมื่อเธอเรียกร้องว่าเธอจะยอมถ่ายหากเป็นภาพขาว-ดำโดยมีช่างภาพเป็นผู้หญิงเท่านั้น ซึ่งฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ไม่ปลื้มกับข้อเสนอดังกล่าวของนางแบบสาวทำให้ต่างฝ่ายต่างโบกมือแยกย้ายกันไป

       ไคลี มิโนค


       
       นักร้องสาวสวยชาวออสเตรเลีย ไคลี มิโนค เคยได้รับข้อเสนอเป็นเงินถึง 4 ล้านเหรียญ เพื่อให้เปลือยบั้นท้ายอันลือลั่นของเธอขึ้นปกเพลย์บอย แต่สาวสวยรายนี้ก็ยืนยันว่าเธอไม่เคยมีความคิดจะถ่ายนู้ดแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ต้อง ปูทาง ดัน มาร์กี้ ขึ้นแท่นผู้จัด
    นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ของเธอจริงๆ สำหรับ มาร์กี้ ราศรี ที่ไม่ว่าตอนนี้เธอจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองและกระชากเรตติ้งไปหมดซะทุกอย่าง แถมเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี ทายาทผู้จัดชื่อดังก็ยังไปได้สวย เพราะนอกจากทั้งคู่จะควงไปสวีทหวานต่างประเทศด้วยกันบ่อยๆ แล้ว พี่ต้องยังคอยเทคแคร์ดูแลสาวมาร์กี้เป็นอย่างดี แถม He ยังปูทางดันให้สาวมาร์กี้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครอีกต่างหาก
  • "หยาด" เยิ้ม ซีทรู
    ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวออกมาว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทกันระหว่างนางเอกสาวสวยตาคม หยาดทิพย์ ราชปาล กับ “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ที่ล่าสุดสาวพิ้งกี้ นั้นมีข่าวออกมาว่ากำลังจะแต่งงานกับชาวต่างชาติ โดยงานนี้เมื่อได้เจอนางเอกสาวเพื่อนซี้ อย่างหยาดทิพย์ ในงาน แฮร์ คัลเลอร์ 2013 ที่สาวหยาดนั้นมาในชุดเดรสสีแดง ซีทรูแหวกอกตรงกลาง โชว์อกอึ๋ม เรียกว่าเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย จนงานนี้ทำให้เห็นว่านางเอกสาวหยาดนั้น มาขโมยซีนพี่สาวคนสวยอย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร และ “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ให้ดูดร็อปลงไปได้เลย
  • ''หมออ้อย''ฉะ''เพี๊ยซ''ท้าเจอตบหน้าศาล
    ''หมออ้อย'' แรง ! โพสต์อินสตาแกรมฉะ ''เพี๊ยซ-มิกกี้'' ท้ามาเจอที่หน้าศาล 28 มี.ค. จะได้ตบต่อหน้าสื่อ ด้านดาราสาวงดตอบโต้คู่กรณีทุกอย่าง
  • ''แพนเค้ก''เปิดซิงโชว์หวิว อวบอิ่มโดนใจ
    เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ยอมสลัดผ้าเดินอวดชุดบิกินีโชว์อกอึ๋ม ดูเซ็กซี่เร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว บวกกับส่วนสัดที่ลงตัว ขาเรียว เอวเล็ก เผยผิวนวลเนียน เห็นแล้วชวนหลงใหลเป็นที่สุด ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เนอะ...สาวแพน อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »