ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิ๊ฟท์ซ่า เลิกซ่า จองว่าที่สะใภ้ “สารสาส”

กิ๊ฟท์ซ่า เลิกซ่า จองว่าที่สะใภ้ “สารสาส”

Posted 24/03/2013 by Gossip Star

        โดนข้อหาเมาแล้วขับเข้าไปทำเอานักร้องสาวเซ็กซี่ กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ออกอาการแหยงที่จะพูดถึงเรื่องดื่มแล้วขับขึ้นมาทันที งานนี้  She ก็เลยหาสารถีไฮโซมาดเซอร์อย่าง ณัฐ สารสาส มาเป็นพลขับประจำตำแหน่งแทน แถมล่าสุดสาวกิ๊ฟท์ซ่าก็เพิ่งจะควงคู่หนุ่มณัฐไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ด้วยกันมาหยกๆ

 

        ซึ่งความสัมพันธ์น่าจะรุกคืบหน้าตามคาด เพราะดูสาวกิ๊ฟท์ซ่าเธอจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ แถมยังทำตัวติดกับไฮโซหนุ่มอยู่ตลอดเวลา จนกลายเป็นที่เม้าท์กันให้แซ่ดว่าสาวกิ๊ฟท์ซ่าได้เข้ามาจับ...จองตำแหน่งว่าที่สะใภ้ “สารสาส” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ผู้ใหญ่ฝ่ายชายจะยังไม่ไฟเขียวเต็มร้อยก็ตาม แต่สาวกิ๊ฟท์ซ่าก็ทำตัวเสมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสารสาสไปเรียบร้อยโรงเรียนไฮโซแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ ขอร้อง! หยุดเอา IG ไปโยงเรื่องคนอื่น
    กุ๊บกิ๊บ ประกาศลั่นออกสื่อ! หยุดเอาอินสตาแกรมไปโยงกับเรื่องของคนอื่น หลังถูกมองว่ารวมตัวกับกัสจัง จิกกัด ใหม่ ดาวิกา
  • อ้าง''ยิ่งยง''พ่อสื่อชนวนรักร้าว''ซี-เอมี่''
    'ยิ่งยง'' งานเข้า! ''กระต่าย'' น้องสาว ''กระแต'' อ้างเป็นคนให้เบอร์ ''ซี-ศิวัฒน์'' มาจีบพี่สาวตน แฉ! ช่วงหวานใจ ''เอมี่'' ไปเที่ยวฮ่องกงกับกลุ่มเพื่อนๆ พระเอกคนดังซิ่งรถไปหาพี่สาวตนเองถึงบ้าน ฟากนักร้องลูกทุ่งหนุ่มปัดเป็นพ่อสื่อทำรักร้าว รับเป็นคนให้เบอร์จริง แต่แค่ติดต่อเรื่องงานเท่านั้น ด้าน ''เอมี่'' โพสต์ชี้แจงยันความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มยังคงเหมือนเดิม
  • ยังไงละเนี่ย!? วีรภาพ บอกหวง ปุ๊กลุ๊ก นั่งชิด แอม
    กลายเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์กันอีกแล้วเมื่อพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "วี วีรภาพ" เข้ามาคอมเม้นภาพถ่ายของอดีตสาวคนรัก "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงหนุ่ม "แอม ปฏิญญา" ในอินสตาแกรมว่า "หวงนะ" จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตีความไปว่า สาเหตุที่หนุ่มวีเข้ามาคอมเม้นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าเจ้าตัวนั้นอยากที่จะปะทุถ่านไฟเก่ากับสาวปุ๊กลุ๊กอีกครั้งอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดฝ่ายนักแสดงสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็ได้ออกมาพูดถึงข้อความดังกล่าวในงาน Nine Entertain Awards 2013 ว่า...
  • ไฮโซโม นภัสนันท์ เตรียมเข้าพิธีหมั้นกับ แพท ประกาศิต
    ยังไง? ไฮโซโม นภัสนันท์ โพสต์ภาพจับหน้าท้อง พร้อมข้อความ "Soon" หลังเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับแพท ประกาศิตตกเป็นข่าวมือที่สามระหว่างคู่ร้าง "ตุ๊ก บ๊วย" มานาน ล่าสุด ดูเหมือนไฮโซโม นภัสนันท์ พสวงศ์ ทายาทห้างทองชื่อดังจะหลุดจากข้อหานี้ได้สักที เพราะกำลังวิ่งวุ่นอยู่กับการเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับหวานใจ หนุ่ม แพท ประกาศิต พรประภา แต่เอ๊ะยังไง เมื่อไฮโซโม โพสต์ภาพพร้อมระหว่างที่ทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »