ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหมไม่หยุด!เว็บโกลแฉอันแดร์สันชิ่งผีเพื่อบอลโลก

โหมไม่หยุด!เว็บโกลแฉอันแดร์สันชิ่งผีเพื่อบอลโลก

Posted 24/03/2013 by siamsport

 

"โกลดอตคอม" โหมข่าว อันแดร์สัน เบื่อนั่งสำรองกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และเตรียมหาลู่ทางในการย้ายสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเชื่อว่าการได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีมใหม่จะช่วยให้เจ้าตัวมีโอกาสมากขึ้นในการถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2014

"โกลดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าวว่า อันแดร์สัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ต้องการอำลาทัพ "ปีศาจแดง" เนื่องจากกลัวว่าการที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงจะทำให้เจ้าตัวหมดหวังในการติดทีมชาติบราซิลลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 บนแผ่นดินเกิด
 
อันแดร์สัน ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2007 แต่ล่าสุดเจ้าตัวเริ่มอดรนทนไม่ไหวแล้ว เนื่องจาก ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะจัดขึ้นที่ ประเทศบราซิล ก็เริ่มเข้าใกล้มาเรื่อยๆ ทำให้ ดาวเตะวัย 24 ปี หวังว่าจะหาสโมสรใหม่ที่พร้อมจะมอบโอกาสให้เขาลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อจะได้ทำผลงานเตะตา หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทัพ "เซเลเซา" ให้ได้
 
แหล่งข่าววงในของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวกับ โกลดอตคอม ว่า "อันแดร์สัน กระสันที่จะเล่นให้ บราซิล ในฟุตบอลโลก 2014 และรู้ว่าเขาต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่สามารถมอบโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้อย่างที่เขาต้องการได้"
 
เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของ อันแดร์สัน ไว้ที่ 18-24 ล้านยูโร (ราว 720-960 ล้านบาท) โดยมีหลายสโมสรในทวีปอเมริกาใต้ให้ความสนใจในตัว อันแดร์สัน แต่ ปอร์โต้ แชมป์ลีกเมืองฝอยทอง พร้อมที่จะดึงเจ้าตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง ทำให้ "ปีศาจแดง" อาจจะส่งตัวเขาไปแลกกับ เจมส์ โรดริเกซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ก็เป็นได้

อย่างไรก็ดี เจ้าของตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก รู้ดีว่าอาจจะไม่มีใครที่พร้อมเสนอค่าตัวตามตัวเลขดังกล่าวเข้ามา ทำให้พร้อมรับฟังข้อเสนอยืมตัวเช่นกัน โดยมี ปอร์โต้ เป็นเป้าหมายที่น่าสนใจเนื่องจากจะส่งผลดีต่อตัวนักเตะที่จะได้กลับไปค้าแข้งในถิ่น เอสตาดิโอ โด ดราเกา อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมนาโกคลั่งทุ่มดึงฟัลเกา-รูน-เตฟเติมคม
    ดมิทรี่ ไรโบลอฟเยฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเอเอส โมนาโก เอฟซี ทีมดังระดับลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส หวังทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวดาวเตะบิ๊กเนมของวงการอย่าง เวย์น รูนี่ย์, คาร์ลอส เตเบซ, ราดาเมล ฟัลเกา รวมไปถึง เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า 2014-2015
  • อาร์เวลัดเซ่แนะป๋าซื้อยิลมาซกระซวกตาข่าย
    โชตา อาร์เวลัดเซ่ โค้ชคาซิมปาซ่า ในลีกตุรกี อดีตดาวยิงกลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ อาแจ็กซ์ มาแปลก แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะซื้อ บูรัค ยิลมาซ หัวหอกกาลาตาซาราย ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะทำผลงานได้เปรี๊ยงป้างแน่นอน
  • อวยเพื่อนเก่า! แลมพ์ยก ริโอ ยอดกองหลังพรีเมียร์ลีก
    แฟรงค์ แลมพาร์ด ยกย่อง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่ยอมรับว่าไม่รู้อนาคตทีมชาติของกองหลังปีศาจแดงจะเป็นอย่างไร
  • ยูฟ่าปรับป๋า10,000ยูโร!เบี้ยวสัมภาษณ์เกมชปล.
    ไม่รอด! สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เฮี้ยบจัดการสั่งปรับเงินเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 10,000 ยูโร กรณีเปรี้ยวใจไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ นานี่ ปีกจอมลุย ก็ไม่รอดถูกสั่งแบน 1 แมตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »