ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนมั้ย!! เอเยนต์พร้อมเสนออดีตโค้ชเชลซีเสียบแทนวินนี่

สนมั้ย!! เอเยนต์พร้อมเสนออดีตโค้ชเชลซีเสียบแทนวินนี่

Posted 24/03/2013 by goal.com

 

เอเยนต์เผยผู้จัดการส่วนตัวของอดีตกุนซือเชลซีชุดรองแชมป์ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เผยพร้อมเจรจากับสมาคมฟุตบอลไทยหากมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือในเร็วๆนี้

ไตรสิทธิ์ ทองแดง เจ้าของบริษัทไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ผู้จัดหานักเตะต่างชาติมาค้าแข้งในประเทศไทย เปิดเผยว่า ผู้จัดการส่วนตัวของ อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรบิ๊กเนมแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ พร้อมรับข้อเสนอการคุมทีมชาติไทย หากมีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอน

วินฟรีด เชเฟอร์ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากหลังจากเพิ่งนำทัพ "ช้างศึก" ออกไปแพ้ ทีมชาติเลบานอน เป็นครั้งแรกรอบ 15 ปีในศึกเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก นัดสอง สายบี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทำให้ยังไม่มีคะแนนจาก 2 นัดรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยยังไม่มีใครออกมาการันตี้เก้าอี้ของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันรายนี้แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาถึงปี 2014 ขณะที่เอเย่นชาวไทย เปิดเผยว่า ผู้จัดการของ แกรนท์ ซึ่งคุ้นเคยกับประเทศไทยเป็นอย่างดีพร้อมพูดคุยกับองค์กรลูกหนังไทยทันทีถ้ามีเจตจำนงค์เข้ามา

“แกรนท์แสดงความสนใจในทีมชาติไทยมากเมื่อ เราได้เล่าเรื่องต่างๆให้เขาฟัง เขาพร้อมจะพูดคุยทันที เพราะอยากมาพิสูจน์ฝีืมือในเอเชีย โดยเฉพาะกับทีมชาติ ซึ่งผมสามารถยื่นข้อเสนอผ่านทางผู้จัดการส่วนตัวเขาได้เลย"

 

เทรนเนอร์วัย 58 ปี มีชื่อเสียงสุดๆในปี 2007 ภายหลังจากที่เขาถูกแต่งตั้งให้ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมเชลซี แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่พาทีมได้เพียงรองแชมป์ถึง 3 รายการทั้ง พรีเมียร์ชิพ ,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ถ้วยลีก คัพ ก่อนจะย้ายมาคุมทีมในอังกฤษทั้งปอร์ทสมัธ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แกรนท์ ตัดสินใจประกาศลาออกจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด หลังพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเซอร์เบีย เมื่อปี 2012 และอยู่ในระหว่างการพักผ่อน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวคุ้นเคยกับประเทศไทยเป็นอย่างดีเมื่อเคยได้รับเชิญจากสมาคมฟุตบอลฯให้เปิดอบรมผู้ฝึกสอนในไทยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว และล่าสุดเขาเพิ่งเดินทางมาพักผ่อนส่วนตัวไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดโฟมั่นใจเชลซีหาใครแทนแลมพ์สไม่ได้แน่
    เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะคิดผิดหากปล่อยให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า หมดสัญญาและออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากมองว่าเป็นนักเตะที่จะหาใครมาทดแทนไม่ได้อีกแล้ว ดูได้จากจำนวนประตูที่ทำได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่ได้เล่นเป็นศูนย์หน้า
  • กลับที่เคยอยู่!เฮียมูบอกใบ้อาจหวนคุมสิงห์บลูส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บอกใบ้ว่าอาจหวนกลับไปคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อีกครั้ง หลังยอมรับว่ามีโอกาสที่เขาจะกลับมายังที่ที่เขาเคยคุมทีมมาก่อน หากอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้
  • ซิเมโอเน่แย้มสนดึงตอร์เรสกลับตราหมี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด แย้มสนดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตกอับ เชลซี กลับมาเล่นให้ "ตราหมี" ในช่วงซัมเมอร์นี้ มั่นใจคืนฟอร์มเก่งได้แน่ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะยังเป็นนักเตะของ "สิงห์บลูส์" ไว้รอจบซีซั่นค่อยดูกันอีกที
  • สมาคมฟุตบอลไทย เตรียมนำอนาคต “วินนี่” หารือสิ้นเดือนนี้
    อนาคตยังไม่แน่นอน สำหรับกุนซือเลือดด็อยทช์ เมื่อสมาคมฯ เตรียมประเมินผลงานของเขา หลังไม่สามารถนำทีมคว้าเกียรติยศใด ๆ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »