ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันจิโดดร่วมวงแย่งล่าลายเซ็นต์ยาย่า

อันจิโดดร่วมวงแย่งล่าลายเซ็นต์ยาย่า

Posted 24/03/2013 by rakball.net

 

 อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเงินถุงเงินถังแดน"หมีขาว"รัสเซีย ภายใต้การคุมทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ พร้อมเข้าร่วมแย่งในการคว้าตัว ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเด่นของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะออกมาเรียกร้องขอสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ต้นสังกัดยังนิ่งเฉ

"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว! อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเงินถุงเงินถังแดน"หมีขาว"รัสเซีย ภายใต้การคุมทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ พร้อมเข้าร่วมแย่งในการคว้าตัว ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเด่นของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะวัย 29 ปีออกมาเรียกร้องขอสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่จนถึงตอนนี้ต้นสังกัดยังนิ่งเฉย

ทั้งนี้สัญญาของแข้งดีกรีทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะหมดลงในปี 2015 และได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ราว 9.9 ล้านบาท) แต่ทาง ดิมิทรี เซลุค เอเย่นต์ส่วนตัวนักเตะอ้างว่า!ยาย่า ไม่มีความสุขและน้อยใจที่สตาฟฟ์"เรือใบสีฟ้า"ไม่ให้ความสำคัญ ทั้งนี้ไม่ง่ายสำหรับทีมอันจิ เมื่อมี เชลซี และ รีล มาดริด ที่ล้วนต่างสนใจเช่นกัน และค่าตัวสำหรับการโยกย้ายครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมนาโกคลั่งทุ่มดึงฟัลเกา-รูน-เตฟเติมคม
    ดมิทรี่ ไรโบลอฟเยฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเอเอส โมนาโก เอฟซี ทีมดังระดับลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส หวังทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวดาวเตะบิ๊กเนมของวงการอย่าง เวย์น รูนี่ย์, คาร์ลอส เตเบซ, ราดาเมล ฟัลเกา รวมไปถึง เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า 2014-2015
  • ร็อดเวลล์มั่นคัมแบ็กเรืออีกสองวีค
    แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังกลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ให้ได้ ยันตอนนี้กำลังลุ้นว่าอาการบาดเจ็บจะดีวันดีขึ้น และตนน่าจะฟิตสมบูรณ์ภายใน 2 สัปดาห์นี้
  • เรือสะท้าน! ราชันหอบสินสอด 45 ลป. สู่ขอกุนถึงที่
    ข่าวนี้คงทำให้เรือใบสีฟ้ารู้สึกกระสับกระส่ายขึ้นมาเลยทีเดียว หลังมีรายงานว่าราชันชุดขาวพร้อมทุ่มเงินถึง 45 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทัพ
  • อริยังซูฮก!ฮาร์ทรับผีเหี้ยมดุจเครื่องจักรสังหาร
    โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสภาพ โอกาสป้องกันแชมป์ลีกปีนี้ ยากมหาหิน เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบการันตี 3 แต้มทุกครั้งที่ลงสนาม ราวกับเป็น "เครื่องจักรสังหาร" ทำให้พอพลาดเมื่อไหร่ จะโดนทิ้งห่างออกไปเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »